Vượt Đèn Đỏ

4K 195 3
                                    

Jennie ở trên giường nằm nghiêng một bên, hôm nay nàng không có ý định ngủ cùng Jisoo vì muốn răn đe một chút, dường như tần suất gặp Irene đang dần tăng lên thì phải, thật sự không thích để Jisoo gặp Irene một chút nào.

Jisoo ở trong phòng mình đi tới đi lui cầm lấy điện thoại liên tục nhắn tin cho Jennie nhưng Jennie xem xong thì không trả lời, Jisoo biết nàng không giận dỗi nhưng là con gái thì cũng có nhiều điều bất an, cô cũng là phụ nữ mà làm sao không hiểu được, nghĩ một hồi Jisoo liền nhớ ra ban công phòng mình có thể nhìn qua ban công phòng Jennie.

Jisoo đi ra bên ngoài, may mắn là Jennie chưa đóng cửa ban công, Jisoo nhìn khoảng cách giữa hai ban công thì thấy không xa lắm mà có xa thì cũng phải qua bên đó, cô không chần chừ mà đứng lên trèo qua bên kia, lúc trèo xuống ban công phòng nàng lại gây một chút tiếng động.

Jennie giật mình cầm lấy súng của mình phòng hờ sẵn, cứ tưởng là trộm liền xuống giường chạy ra chĩa vào đầu người có ý định đột nhập thì phát hiện đó là Jisoo, Jennie vừa ngạc nhiên vừa liếc Jisoo, nàng thu lại súng lập tức hét lên, nàng giận rồi, Jisoo làm nàng điên mất.

- Chị bị điên hả, sao trèo qua đây làm gì, chị không thấy rất cao sao, nếu chị té chết thì biết làm sao?

- Nini à, đừng làm lơ chị nữa được không?- Jisoo nở nụ cười dụ dỗ Jennie, trưng ra khuôn mặt rất nham nhở.

- Kim Jisoo, nếu tay em nhỡ bóp cò súng thì sao, thật tức chết mà.- Jennie đi vào trong phòng đặt súng lên bàn, thở dài mấy cái, Jisoo ngốc, nàng lo chết mất thôi.

- Chị nguyện chết dưới súng của em.- Jisoo liền choàng tay ôm lấy Jennie, dụi dụi vào cổ Jennie mà hít hà hương thơm cơ thể.

- Không, em muốn ở một mình, chị về phòng đi.

Jennie đẩy đầu Jisoo ra, mặc dù trong lòng nghe được nhiều lời ngọt ngào cũng thấy nguôi nguôi bớt nhưng cũng không dễ dãi quá.

Jisoo không nói gì buông Jennie, đi đến giường ngủ tự tiện nằm xuống đắp chăn, mặt rất thoải mái vỗ vỗ vào bên cạnh.

- Jennie lại đây chị ôm được không, ngày nào không ôm liền có cảm giác mất mát.

Jennie trợn mắt nhìn con người quá sức tự tiện kia đang nằm đó, nàng đang giận mà sao không lẽo đẽo đi theo dỗ đi, còn ra vẻ leo lên đó nằm bắt nàng lại gần, vừa tức vừa dậm chân nhưng trong lòng vẫn thiếu nghị lực, một phút sau đã chui vào lòng người ta ôm chặt.

Jisoo thoả mãn nhìn người yêu đang nằm trong tay, hôn lên trán một cái, tay sờ vào tay Jennie mà bóp bóp nắn nắn, Jennie rất trắng, rất mịn, hẳn là bẩm sinh da đã đẹp như vậy, không tự chủ được liền đè Jennie xuống giường.

- Không được, em đang đến tháng.- Jennie muốn kéo chăn che người lại, nàng cảm thấy trong người không sạch sẽ không muốn làm gì hết, sẽ bẩn lắm.

- Chị sẽ chăm sóc em...- Jisoo hôn lên môi dỗ dành, Jennie quá sức câu dẫn, không thể không động lòng, ngày nào Jisoo cũng muốn cùng Jennie ở trên giường.

- Rất bẩn lại dễ tổn thương bên trong...đừng....- Jennie mặt hơi đỏ, Kim Jisoo quá đáng, người ta đến tháng cũng muốn nữa, nhìn ánh mắt đang tràn đầy dục vọng dâng trào kìa.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ