Chỉ Cưới Một Người

4.1K 212 18
                                    

Jennie nằm trên sofa trong phòng làm việc của Chaeyoung thở dài, hôm nay đã là ngày thứ 4 sau khi nàng ngu ngốc nói cho Jisoo cái đề nghị quái quỷ của Chaeyoung, nhìn xem nàng bị làm ra cái bộ dạng gì, bụng dưới và hai chân nàng tối nào cũng run rẩy, Jisoo thật sự trừng phạt nàng rất đáng sợ.

- Chị ấy mỗi ngày làm cậu 5,6 lần? Liên tục 4 ngày đều như vậy?

Chaeyoung hỏi xong liền há miếng, Jisoo sao có thể sức khoẻ tốt như thế, nhưng mà nhớ đến Lisa cũng đâu có thua kém, mỗi lần làm tình ban đầu là nàng câu dẫn, nhưng cuối cùng cũng phải xin tha, Chaeyoung tự nhiên đỏ mặt, nếu Lisa biết được có khi nào trừng phạt nàng như vậy không, chị em nhà họ lúc lên giường rất bá đạo.

- Tại cậu hết đó, ngày nào đi làm về mình cũng phải cởi đồ, ở trong nhà đều không mặc gì, Jisoo mà thấy mình mặc quần áo, sẽ làm mình thêm, không bao giờ nghe cậu nữa.- Jennie nhìn Chaeyoung một cách ai oán.

- Jennie à, hay là giận ngược lại đi, khóc to một chút, Jisoo sẽ mềm lòng, lần nào Lisa giận mình cũng khóc to lên, đảm bảo hết giận.

Chaeyoung vui vẻ bày cho Jennie cái ý định của mình, có lão công nào không sợ nước mắt của người yêu mình chứ, nhưng mà đột nhiên cửa phòng bật mở, thân ảnh cao lớn ấy xuất hiện, ánh mắt nhìn chằm chằm hai người làm Chaeyoung sợ hãi, tay vỗ vỗ lên vai Jennie.

- Từ bây giờ cấm em chơi với vợ chị, toàn dạy hư.

Jisoo không biết từ đâu bước vào, cũng không biết đã đến bao lâu, cô nhìn Chaeyoung lườm một cái, Jennie nhìn thấy người đáng ghét liền ngồi dậy vuốt vuốt lại tóc, cắn môi khoanh tay, quay đi chỗ khác không nhìn Jisoo.

- Chị ơi, em biết sai rồi, đừng méc Lisa nhé!

Chaeyoung cảm thấy Jisoo rất chịu ngọt liền chạy vội đến ôm lấy Jisoo, nũng nịu cười cười, dụ dỗ Jisoo nhất định đừng để Lisa biết, Jisoo nhìn người đang ôm mình, dự định cười nhưng mà Jennie đang lườm cô, trong lòng chột dạ.

- Phải làm sao đây, lúc nảy gặp Lisa chị nhỡ kể rồi. Ai cho em hư như vậy hả?

Jisoo nhún vai tỏ vẻ rất vô tội, sau đó gõ tay vào trán của Chaeyoung, đứa em nhỏ này sao có thể bạo đến như vậy, chỉ cho Nini của cô toàn những thứ không đâu, rốt cuộc đã học được cái gì trong đầu, Jisoo nghĩ đến việc 4 người cùng nhau...còn không dám nghĩ tiếp, Park Chaeyoung cũng quá ghê gớm đi.

- Cái gì? Thôi chết rồi, Jennie à, người xấu sắp đến rồi, mình phải đi trước đây.

Chaeyoung giật mình mở to mắt, không xong rồi, nhất định phải đi, đi đâu thì chưa biết, nhưng Lisa mà một đêm làm nàng 5,6 lần, thôi về nhà appa cho chắc, nghĩ đến liền rùng mình.

Chaeyoung lập tức xách áo khoác chạy ra cửa nhìn qua nhìn lại, nếu không chuồn đi lẹ hậu quả khó lường, nhưng mà không may, vừa chạy ra đến cửa đã nghe tiếng gọi thật to sau lưng.

- Park Chaeyoung...đi đâu đó, lần này em đừng hòng sống.

- L....Lisa...appa cứu con...

Chaeyoung vội vàng chạy ra ngoài bắt taxi đi thật nhanh, khuôn mặt hoảng hốt vô cùng. Nàng là con gái của Cảnh trưởng, vô số lần bỏ đi trong giờ làm việc, sau đó nghe ông mắng rồi lại thôi, còn Lisa phải đi xin nghĩ nửa ngày nên mới đến lâu như vậy, Lisa nhanh chóng lấy xe, vừa lái vừa nở nụ cười suy tính.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ