Đến cuối cùng Jisoo vẫn không đành lòng với sự cầu xin của Jennie, nhẹ nhàng và đáng yêu như vậy làm lòng cô run lên không dám nhẫn tâm, Jisoo phải đưa Jennie trở về bằng taxi vì tay vẫn không thể lái xe tốt được, hai người lúc này đang nằm trên giường trong phòng nàng, không khí giữa cả hai im lặng đến đáng sợ.
Jennie vẫn ôm chặt Jisoo không muốn buông, thiếu điều muốn cuộn tròn người lại nằm đè lên người Jisoo, nàng thật sự nhớ cảm giác vui vẻ nằm ngủ bên nhau, hiện tại mỗi người ở trong đầu lại có riêng một suy nghĩ, chỉ có điều trái tim vẫn đang khao khát yêu thương nhau, vì yêu mà ít nhiều làm tổn thương người kia, vì yêu mà tự hành hạ tâm hồn đến thể xác của nhau.
- Ngủ đi...- Jisoo nhìn Jennie đang gối đầu lên ngực mình mà thở dài, xem như dỗ dành một chút.
- Em không muốn ngủ.- Jennie lắc đầu, tay lại ôm cứng lấy cổ người ta.
- Vậy tôi đi về đây.- Jisoo không biết làm sao, trong lòng muốn ở lại lắm nhưng lý trí lại có gì đó ngăn cách.
- Đừng mà, em sẽ ngủ mà, em sợ ngủ rồi chị sẽ bỏ em.- Jennie như đứa trẻ mất kẹo lập tức níu lấy Jisoo, ép cô lại nằm xuống, khuôn mặt uỷ khuất vô cùng.
- Tôi không về nữa nhưng không phải em mới chính là người bỏ tôi sao?
Jennie mặc kệ người kia lại nói gì, nàng ngẩng đầu dậy, cầm lấy tay phải Jisoo ép cô phải ôm nàng, hôn lên môi Jisoo, lại cọ chiếc mũi nhỏ xinh lên mũi Jisoo nhẹ nhàng, hai ánh mắt chạm nhau, Jisoo không nhịn nỗi kéo Jennie vào nụ hôn sâu, đây là Jennie đáng yêu mà cô đã yêu đến chết đi sống lại, trong đầu sao không thể nghĩ được gì nữa, đột nhiên não trắng xoá, chỉ khao khát được yêu thương.
- Em phục vụ chị có được không?
Nói xong Jennie không để Jisoo đồng ý, nàng trườn xuống bên dưới muốn giúp Jisoo thoả mãn, vô cùng khẩn trương và thành thục, nàng biết Jisoo không phải dạng ở trên giường chỉ muốn nằm trên, Jisoo của nàng cũng thích cảm giác được chăm sóc, ai cũng muốn cho đi thì sẽ được nhận lại mà, chị ấy rất trưởng thành, không có tư thế nào mà không biết, lần nào làm tình Jennie cũng để ý thấy chị đầu hàng khi mình tận tình, yêu một người không những phải quan tâm, chăm sóc về mặt tình cảm, còn phải để tâm trên giường người ta thích gì, chỉ có như vậy người ta mới yêu mình dài lâu không chán.
- Jen...ưmmm...
Jisoo chồm dậy thấy đầu Jennie đã nhấp nhô dưới chân cô, nhịn không được luồn tay vào tóc Jennie mà phát ra tiếng rên, cổ họng khô khóc nuốt khan một cách khó khăn, Jennie yêu nghiệt này làm như vậy người khác sao có thể quên, sao có thể hết yêu đây?!!!
Jennie miệt mài dùng chiếc lưỡi nhỏ xoa dịu nỗi lòng của Jisoo, chỉ có như vậy Jisoo mới không rời đi hôm nay, nàng sợ một phút lơ là chìm vào giấc ngủ người kia không biết đến lúc nào sẽ để lại nàng giường không gối chiếc, chỉ duy nhất hôm nay thôi, nàng cần hơi ấm của người ta bên cạnh.
Jennie thoã mãn mà Jisoo cũng không nhịn được cảm giác hài lòng, lại ôm lấy nhau, Jennie mệt nên dù cố gắng lắm vẫn phải chìm vào giấc ngủ, cánh tay vẫn giữ chặt lấy Jisoo, đợi nàng ngủ sâu rồi Jisoo mới vuốt ve khuôn mặt nàng, chạm vào ngũ quan trên mặt đáng yêu của Jennie từ từ cảm nhận, đến cuối cùng Jisoo vẫn là người thua, vẫn đầu hàng số phận mà muốn dịu dàng, yêu thương Jennie tận tâm một lần nữa, rốt cuộc Kim Jennie này quá mê lực hay chính cô dễ mềm lòng?!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...