Jisoo ở trên giường ngồi ôm chặt lấy Jennie từ đằng sau, Kim Jennie chiếm tiện nghi của người bệnh, chui hẳn vào lòng người ta, thích thú khi trên tay lại đeo thêm một chiếc nhẫn, là nhẫn cầu hôn mà cái người xem nàng là mạng sống này vừa mới đeo vào tay cho nàng.
- Chị mua từ lúc nào?
- Mấy hôm em giận chị, còn bảo chia tay.
Jisoo vừa trả lời vừa lợi dụng hôn liên tục vào má Jennie, tại sao lại có một cô gái thân hình đẹp nhưng lại có má bánh bao như Jennie được nhỉ, nghĩ hoài cũng không ra, thôi trời đã cho thì Jisoo phải tận hưởng, hôn rất đã nha, sau này sinh một đứa con cũng giống Jennie thì thật tốt.
- Phải rồi, em còn chưa chấp nhận quay lại với chị.- Jennie giờ mới nghĩ lại mình quá dễ dãi, người ta vừa đưa nhẫn ra đã đồng ý lời cầu hôn, không lãng mạn gì hết, đời con gái người ta mà cầu hôn ở cái chỗ chẳng đẹp gì.
- Vậy bây giờ em từ chối kết hôn sao?- Jisoo nghiêng đầu nhìn Jennie cười.
- Không, ai nói?- Jennie ngại ngùng rúc vào cổ người ta.
- Chị không nói là chị phát hiện em rất u mê chị đâu.
- Đồ đáng ghét, giỏi chọc người khác.- Jennie đánh vào ngực Jisoo một cái rồi tự chủ động hôn người ta rất ngọt.
- Jisoo à, ba mẹ chị đến rồi.
- Yahhhh Lisa, bất lịch sự quá!
Lisa không nhanh không chậm cũng không thèm gõ cửa xông thẳng vào phòng rất hiên ngang, Jennie bất ngờ nên ngại nhưng Jisoo lại trừng mắt quát Lisa một cái, chỗ người ta đang tình tứ liền bị phá ngang, Lisa vội vàng cười cười nhường chỗ cho bố mẹ Jisoo bước vào rồi ra ngoài.
Jennie hơi hoảng nên vội đứng dậy chào hai người, mẹ của Jisoo nhìn thấy Jennie đều rất vui, bố của Jisoo chỉ đi đến ngồi ở sofa đối diện giường bệnh, ông Kim cho người ta cảm giác ông ấy thành đạt, thâm trầm, nhưng rất cẩn trọng.
- Con chào cô chú, con ra ngoài mua chút gì đó cho Jisoo, mọi người nói chuyện đi ạ.- Jennie rất hiểu chuyện liền muốn nhường lại không gian.
- Sau này gọi là ba mẹ đi, Jennie.- Ông Kim nhìn Jennie bằng đôi mắt tràn đầy thiện cảm khiến Jennie đơ người.
- Dạ? Chú...à ba mẹ...
Jennie bất ngờ khi ba Jisoo mở miệng nói chuyện với nàng, lần gặp trước ông ấy chỉ nhìn Jennie gật đầu cũng không có mở lời, lần này lại chủ động, Jennie từ bất ngờ liền chuyển sang vui vẻ trong lòng, Jisoo liền nắm lấy tay Jennie lắc lắc để nàng bớt đơ ra, tự nhiên Jennie có cảm giác tràn ngập ấm áp, rất lâu rồi nàng mới mở miệng gọi ba mẹ...cảm giác vừa xa lạ vừa thân quen, trong lòng vô cùng khác lạ.
- Mẹ đi với Jennie nhé, hai người nói chuyện đi.- Bà Kim cũng cười, bà biết ông Kim có chuyện muốn nói với Jisoo.
- Không được thái độ với ba đâu đó, không là sẽ cấm đụng vào em.
Jennie hơi cuối người nói nhỏ vào tai Jisoo rồi mới đi khiến Jisoo ấm ức, nàng biết Jisoo với ông không thuận nhau cho nên vẫn rất hay nhắc nhở kèm năn nỉ Jisoo, mà Jisoo từ ngày quen Jennie thì cực kì nghe lời, thái độ với ba mẹ không còn như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...