Jisoo nhanh chóng đi vào phòng pháp y của sở cảnh sát, Jennie cũng đi theo phía sau, căn phòng có chút lạnh lẽo khiến cô thấy nổi da gà, không phải lúc đi học chưa từng bước vào đây, mà mỗi lần vào đều không tránh khỏi buồn nôn vì nhìn thấy giải phẫu thi thể, làm cảnh sát thì cũng sợ nhìn nội tạng người chứ!!!
- Chị tới rồi à?
Cô nàng pháp y nhìn thấy Jisoo liền đi đến bên cạnh, khuôn mặt có chút hớn hở tháo khẩu trang ra, nhìn thấy Jisoo liền tươi cười, rồi lại quay sang nhìn Jennie.
- Người mới sao?
- Chào, tôi là Kim Jennie, mới đến sở ngày hôm qua.- Jennie lịch sự cuối đầu chào.
- Chào Jennie, tôi là Lisa, pháp y ở đây. Jennie bao nhiêu tuổi rồi để có thể tiện xưng hô.
- À tôi chỉ mới 22, vừa ra trường. Không biết Lisa có lớn hơn tôi không?
Jennie đưa mắt nhìn, đánh giá Lisa một chút, Lisa nổi bật với mái tóc màu vàng sáng được búi gọn, chắc là ở phòng pháp y nên phải gọn gàng, khuôn mặt cũng rất khí chất, lại có dáng người cao, cứ liên tục nở nụ cười vui vẻ khiến người đối diện cũng có chút hảo cảm.
- Yahhh, vậy là chúng ta bằng tuổi nhau rồi, nhưng là tôi học vượt ở nước ngoài nên ra trường sớm, đã làm ở đây được một năm rồi, vậy xưng hô là cậu đi nha.- Lisa nhanh nhẹn nói.
- Hai người xong màn chào hỏi chưa, có thể nói cho tôi biết tình hình thi thể không?
Jisoo tằn hắn một cái, Lisa này nhìn thấy ai cũng hớn hở như vậy, cô sau đó đi đến thi thể quan xác một chút, thi thể này dường như đã phân huỷ, khó có thể xác định khuôn mặt, căn bản không chắc chắn đây có phải là vợ Min Hyuk hay không, nhưng mà với y học hiện tại có thể xét nghiệm được ADN thông qua răng hoặc xương.
- Em vừa mới xem xét, người này chết là vì bánh xe cán trúng đầu, khuôn mặt bị nát hết, khó có thể xác định được danh tính, nhưng nếu đã nhận định là vợ của nghi phạm thì chỉ cần xác định ADN trong xương với ADN lưu lại tại nhà họ Jang là được.- Lisa vừa nói vừa mở tập hồ sơ ra nhìn thông tin của nghi phạm vừa được phòng hồ sơ chuyển qua cho cô.
- Vậy làm đi!! Có kết quả càng sớm càng tốt. Có cái này, xét nghiệm giúp tôi.- Jisoo vừa nói vừa xoè bàn tay ra, đưa chiếc túi nhỏ chứa móng tay giả nhặt được trên xe của Jang Min Hyuk cho Lisa.
- Chị yên tâm, bên Cảnh trưởng đã cho người đến nhà họ Jang lục soát và lấy ADN mang về rồi, em đem đi xét nghiệm, lát nữa sẽ có kết quả. Còn cái này cũng dễ thôi.
Lisa nhìn chiếc túi chứa móng tay liền gật đầu, sau đó nhìn Jisoo cười, tuy Jennie không quen ngửi mùi thi thể đã phân huỷ nhưng cũng tò mò mối quan hệ của hai người, nhìn thấy Lisa nhìn Jisoo ánh mắt thân quen còn Jisoo kia chỉ lạnh lùng trả lời liền tò mò.
- Hai người rất thân nhau sao?
- Không thân.- Jisoo lạnh lùng phán một câu.
- Này, này, để cậu chê cười rồi, Jisoo là chị họ của mình, mẹ mình là em ruột của bố chị ấy, có thấy bọn mình giống nhau không, à bà chủ Jae Hee ở nhà trọ của chị ấy chính là người thân của bạn mình, mối quan hệ có phải trùng hợp không? - Lisa cười trừ nhìn Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...