CHƯƠNG 1:
Hẹp hòi giường đơn cũ kỹ thượng, có hai cái nam nhân ôm nhau, liền chân đều gắt gao giao triền. Chăn lăng loạn đáp ở phần eo, phía dưới khăn trải giường cũng sớm đã nếp uốn bất kham. Trên mặt đất ném đầy lẫn nhau quần áo, liền quần lót đều tùy ý treo ở đầu giường. Trong không khí kia cổ dâm mĩ hơi thở còn vẫn chưa tan đi, tràn đầy đều là tình dục triền miên ý vị.
Cứ việc cũng không có sử dụng quá áo mưa ném xuống đất, nhưng cũng không khó suy đoán trước một đêm đều đã xảy ra chút cái gì.
Bị thao lộng đến tàn nhẫn Lâm Tấn An như cũ ngủ, môi đều còn hơi hơi sưng, hiển nhiên là lúc trước bị hôn đến thật quá đáng một ít. Điểm điểm bạch tinh chính dính ở hắn bắp đùi thượng, từ khép mở hoa huyệt trung chậm rãi ra bên ngoài chảy xuôi. Mà đã sớm rơi xuống khăn trải giường thượng tắc đã kết khối thành tinh đốm, không biết muốn như thế nào giặt tẩy mới có thể hoàn toàn từ khăn trải giường thượng khấu hạ. Nam nhân trầm thấp lại khàn khàn tiếng nói tựa hồ còn tiếng vọng ở bên tai, liền trong mộng đều làm hắn cảm thấy thẹn bất kham.
“Tấn An, cho ta sinh cái hài tử được không?”
Lâm Tấn An nơi nào có thể không đáp ứng.
Hắn nhớ rõ chính mình đã sắp bị thao đến cao trào, cả người một bên khóc một bên ôm đối phương gật đầu, trong miệng không ngừng nỉ non “Đông Tử” này hai chữ. Cực nóng tinh dịch tất cả đều phun vào hắn tử cung, đem nội bộ nho nhỏ khí quan đều năng đến phát run. Hoa huyệt gắt gao xoắn lấy kia căn thô to nghiệt căn, lại run run phun ra dính nhớp ái dịch. Nhưng mà này cũng không phải kết thúc, đối phương thậm chí đều không có bất luận cái gì ngừng lại, ở tinh dịch bắn bãi lúc sau, trực tiếp lại chống tử cung mềm mại thịt non bắt đầu rồi tân một vòng thao làm.
Bọn họ làm thật sự là quá độc ác một ít.
Thậm chí liền đi phòng tắm rửa sạch sức lực đều không có, Lâm Tấn An cũng đã rúc vào nam nhân trong lòng ngực, hôn hôn trầm trầm đã ngủ. Nam nhân dương vật tắc còn để ở hắn non mềm hoa huyệt thượng, cứ việc không có cắm vào, lại cũng đủ để cảm thụ kia một chỗ ướt hoạt ấm áp. Này tựa hồ chỉ là lẫn nhau lại tầm thường bất quá một ngày, chính như lúc trước rất nhiều cái sênh ca triền miên ban đêm giống nhau. Ngoài cửa sổ ánh nắng còn thập phần ôn nhu, cũng không giống chính ngọ khi như vậy độc ác, xuyên thấu qua bức màn cũng chỉ chiếu vào một chút vào nhà. Lâm Tấn An hôm nay buổi sáng nghỉ ngơi, cũng không cần đi bệnh viện phòng khám bệnh, nam nhân cũng là biết rõ điểm này, mới ở đêm qua như vậy ấn người tại thân hạ hung hăng khi dễ.
Bọn họ vốn nên lại ôm vào cùng nhau ngủ một lát, chờ đến 8-9 giờ thời điểm tái khởi giường, đi trong phòng tắm tẩy đi đêm qua hỗn độn, lại cùng nhau nắm tay đi dưới lầu quen thuộc a bà bên kia dùng tới một chén nóng hầm hập hoành thánh.
Nhưng mà, nam nhân lại tỉnh.
Tần Hạ Đông chậm rãi mở mắt, cảnh giác lại xa lạ quan sát đến bên người hết thảy, chút nào không giống đêm qua cái kia mãn tâm mãn ý đều là Lâm Tấn An “Đông Tử”. Trong lòng ngực cũng không nhận thức thanh niên cứ việc thập phần ấm áp, nhưng lại sẽ không làm hắn sinh ra bất luận cái gì thả lỏng tâm tư. Hắn nhớ rõ chính mình là từ đám kia nhân thủ trốn thoát, lại từ bốn tầng trên lầu nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...