Phần 101
Tác giả: Bán Nhân Gian
Phiên ngoại: Phòng tắm ôn nhu tình yêu 2
Lâm Tấn An hít hít cái mũi, chỉ có thể mang theo ẩm ướt nước mắt ngoan ngoãn cùng chính mình Đông Tử tiếp tục hôn môi.
Đầu lưỡi cuối cùng triền miên ở cùng nhau, hắn là không thế nào sẽ động, chỉ biết phối hợp Tần Hạ Đông cùng nhau quấy, chia sẻ lẫn nhau hương vị. Người yêu ở bên nhau hôn môi, là chưa bao giờ sẽ để ý nước bọt, huống chi bọn họ vừa rồi cũng đều hảo hảo đánh răng rồi. Tần Hạ Đông gần như tham lam nhấm nháp Lâm Tấn An thủy dịch, thôi còn liếm liếm khóe môi, thấp giọng cùng hắn oán giận một chút hôm nay ăn đến kia một khối hành tây mù tạc vị sữa đặc. Lâm Tấn An liền nhịn không được cười khẽ, kết quả lại bị chụp một chút mềm mại mông.
"Đừng...... Đừng náo loạn." Hắn rốt cuộc là có chút chịu không nổi, thấp thở gấp cầu xin đối phương, "Đông Tử...... Ngươi vào đi, chúng ta có thể một bên làm một bên thân......"
Tần Hạ Đông ánh mắt ám ám, mãnh liệt tính dục cơ hồ làm hắn bụng nhỏ ở thiêu đốt, "Ngoan...... Lão công còn tưởng uống ngươi nãi."
Hắn bế lên Lâm Tấn An một ít, thanh niên giữa hai chân Tiểu Hành quả nhiên cũng đã đứng lên, mặt sau nữ âm hộ càng là ướt dầm dề, chính bức thiết yêu cầu quen thuộc đại gia hỏa đi vào lấp đầy. Hắn thực vừa lòng Lâm Tấn An vì hắn động tình bộ dáng, bởi vậy cũng không cọ xát, trực tiếp liền đỡ dương vật đem quy đầu để ở kia ẩm ướt khẩn trí âm hộ khẩu thượng. Lâm Tấn An đỡ bờ vai của hắn, một chút một chút ngồi xuống, làm Nữ Huyệt ăn xong kia dương vật đại nấm. Hắn thấp thở hổn hển một tiếng, còn không có tới kịp hoàn toàn ngồi xuống đi, Tần Hạ Đông cũng đã ôm lấy thân thể hắn, bắt đầu mút vào hắn trước ngực sữa tươi.
"Đông Tử......"
Nam nhân từng ngụm từng ngụm nuốt ăn, liền thao làm đều không nóng nảy, chỉ là đem đằng trước một bộ phận dương vật cắm đi vào, "Không vội...... Chờ ta ăn xong."
Lâm Tấn An hít hít cái mũi, ủy khuất thu nhận lấy bụng.
Hắn muốn nam nhân tiến vào, thao đến hắn tử cung đi, ở bên trong bắn đầy nóng bỏng tinh dịch, nhưng mà lúc này Tần Hạ Đông lại chỉ lo uống hắn sữa tươi, làm hắn chỉ có thể chính mình dùng kia cắm vào tới một chút dương vật nếm thử an ủi tham lam Nữ Huyệt. Tần Hạ Đông nơi nào không cảm giác được lão bà đang ở dùng phía dưới cái miệng nhỏ hút chính mình, hắn cơ hồ thoải mái muốn thở dài. Nhưng mà trong miệng điềm mỹ sữa tươi cũng làm hắn luyến tiếc dừng lại, bởi vậy đành phải càng thêm ra sức mút vào nhũ thịt, tận lực ngắn lại ăn nãi thời gian.
"Ô, nhẹ điểm......"
Đầu vú bị mút vào có chút phát đau, Lâm Tấn An mang theo một chút khóc nức nở, "Phải bị ngươi hút đỏ......"
"Dù sao người khác cũng nhìn không thấy nơi này......" Tần Hạ Đông lại dùng sức mút mút, bảo đảm hai sườn đều không có nhũ dịch lúc sau, mới vừa lòng buông lỏng ra khẩu, nhìn chăm chú kia bị chính mình mút lại hồng lại sưng nhũ viên, cười nói một câu "Thật đáng thương".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...