Chương 15 - 16

145 6 0
                                    


CHƯƠNG 15 :

Quá mức tính ái làm Lâm Tấn An cuối cùng trực tiếp liền hôn mê qua đi, nằm ở nam nhân trong lòng ngực, run run bắp đùi tử phát run. Hắn ngủ đến cũng không như thế nào an ổn, còn không dừng có nước mắt trượt xuống dưới, nhưng đều bị Tần Hạ Đông hôn tới, lại ôm đi phòng tắm một chút một chút rửa sạch sạch sẽ thân thể. Đem hắn tắm rửa sạch sẽ rồi bỏ vào trong chăn, nắm một chút góc chăn cuộn tròn ngủ. Mà Tần Hạ Đông lại không có lập tức lên giường, ngược lại đi tới ngăn tủ bên cạnh, đem kia hộp phá thai dược cùng thuốc tránh thai tất cả dùng quyền niết lạn, mở ra cửa sổ ném tới bên ngoài trong bụi cỏ.

Hắn sắc mặt thực trầm, cùng ban ngày khi vô nửa điểm khác nhau, nhưng ở nhìn đến Lâm Tấn An khi, lại ôn nhu sủng nịch tới rồi cực hạn. Lâm Tấn An như cũ không thế nào an ổn, ngủ đều phảng phất giây tiếp theo là có thể tỉnh lại. Nam nhân ngồi ở hắn bên người, khàn khàn lẩm bẩm một câu “Tấn An”, theo sau lại rũ xuống đôi mắt, nhẹ giọng nói:

“Ngươi chờ ta chờ ta đem bệnh chữa khỏi, chờ ta hoàn toàn tỉnh lại”

“Đông Tử sẽ trở về, ngươi lại chờ một chút.”

Hắn dứt lời những lời này, đôi mắt liền có khép lại ý tứ. Rốt cuộc không thể thanh tỉnh lâu lắm, chỉ có thể cười khổ một chút, cùng nằm xuống tới. Nam nhân cường tráng ấm áp thân hình gắt gao ôm trong lòng ngực thanh niên, như là qua đi vô số lần lẫn nhau tứ chi giao triền giống nhau. Ước chừng là tư thế này làm Lâm Tấn An cảm thấy một chút trấn an, hắn chủ động liền thấu lại đây, đem đầu dựa vào đối phương trong lòng ngực, một bên chảy nước mắt một bên nhẹ lẩm bẩm một tiếng “Đông Tử”. Tần Hạ Đông nao nao, theo sau trầm thấp “Ân” một tiếng.

“Ta ở, không khóc.”

Lâm Tấn An ước chừng là nghe được, thật sự không hề khóc.

Hắn một suốt đêm đều gắt gao cuộn tròn ở cái kia ấm áp trong ngực, phảng phất về tới lúc trước cho thuê trong phòng, mà không phải cái này lạnh băng biệt thự cao cấp. Tần Hạ Đông trước sau rũ mắt nhìn chăm chú hắn gương mặt, đại chưởng cũng không ngừng vuốt ve ái nhân gầy sống lưng. Nhưng hắn rốt cuộc không địch lại, ở một lát mê mang lúc sau, liền cũng khép lại hai mắt, cùng nặng nề ngủ. Miễn cưỡng thanh tỉnh một ít ý thức lại rơi vào đáy hồ, chờ đợi tiếp theo đánh thức.

Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua bức màn chiếu vào phòng, thời gian tuy rằng còn sớm, nhưng Tần Hạ Đông lại ngủ đến thập phần thỏa mãn, ngáp một cái lúc sau mới mở to mắt. Trong lòng ngực nóng hầm hập người làm hắn có chút không muốn buông ra, hắn híp híp mắt, sau một lúc lâu mới ý thức được đối phương là Lâm Tấn An. Hắn lập tức đứng dậy nhìn một vòng, lúc này mới phát giác chính mình đều không phải là thân ở phòng ngủ chính, ngược lại tới trong khách phòng mặt.

Chuyện như thế nào?

Hắn nhíu chặt khởi mày, rất là gian nan hồi ức đêm qua sự tình.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ