Chương 97 - 98

39 0 0
                                    

Phần 97

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Tần Hạ Đông buồng vệ sinh ăn thịt tam ăn vặt

Chỉ có đem lão bà vòng ở trong lòng ngực, có thể một ngụm một ngụm không ngừng thân thời điểm, Tần Hạ Đông mới cảm thấy lần này ra tới du lịch đáng giá.

Nước ngoài thiên xác thật lam, bờ biển cũng xinh đẹp như là tranh sơn dầu giống nhau, bọt sóng đánh lại đây nổi lên bọt mép, phảng phất là truyện cổ tích tiểu mỹ nhân ngư cuối cùng cảnh tượng. Hắn cúi đầu lại mổ một chút Lâm Tấn An thái dương, tuy rằng hạ thân cao cao cương cứng, nhưng là lại không có cái gì thật sự làm một lần ý niệm. Lâm Tấn An tắc bị mông sau kia căn lửa nóng đồ vật đỉnh có chút run rẩy, gương mặt cơ hồ là càng thân càng hồng.

"Ngươi đừng nháo......" Hắn không nghĩ khiến cho bọn nhỏ chú ý, liền nhỏ giọng nhắc nhở đối phương.

Tần Hạ Đông lại hôn hôn kia lỗ tai nhỏ, thoải mái đem người ôm sát một chút, "Ta như thế nào náo loạn? Ta chính là ái một yêu ta lão bà đều không được?"

Hắn hiện tại nói loại này lời âu yếm thập phần lớn mật, mỗi lần làm tình đều phải buộc Lâm Tấn An không ngừng nói "Ta yêu ngươi", sau đó mới bằng lòng cấp đối phương một cái thoải mái. Nhưng Lâm Tấn An trời sinh tính thẹn thùng, mỗi lần như vậy đều sẽ đem chính mình súc thành một cái đà điểu. Hắn lại bị hôn gương mặt, cuối cùng kia hôn môi vẫn là rơi xuống khóe môi. Tần Hạ Đông nhẹ nhàng mút vào ái nhân cánh môi, vẫn luôn mút đến thoải mái, mới cuối cùng nhớ tới đi liếc liếc mắt một cái kia ba cái tiểu nhân.

Đều còn ở sung sướng phịch đâu.

Hắn lại nhìn thoáng qua trong phòng, nhưng thật ra hối hận không làm cái mang cách gian phòng.

Tóm lại mang theo ba cái hài tử ở bên ngoài cũng không có khả năng giống hưởng tuần trăng mật giống nhau muốn làm cái gì liền làm cái gì. Lâm Tấn An bị hắn nắm tay cùng nhau ra bể tắm, đi trước sát Càn trên người. Trùng Trùng lúc này mới cảm thấy đã đói bụng, cùng hai cái muội muội phiêu ở bên nhau, rầm rì muốn ăn cơm. Cơm trưa đương nhiên chỉ có thể ở khách sạn giải quyết, Tần Hạ Đông đem ba cái tiểu nhân từng bước từng bước từ trong ao ôm ra tới, lại đổi hảo quần áo, cùng Lâm Tấn An cùng nhau mang theo vật nhỏ nhóm đi khách sạn nhà ăn ăn cơm.

Khách sạn không cung cấp đồ ăn Trung Quốc.

Các bạn nhỏ đối kỳ quái ngoại quốc đồ ăn đương nhiên là tràn ngập tò mò, nhưng là Lâm Tấn An cùng Tần Hạ Đông hai cái người trưởng thành cũng chỉ là muốn ăn một chút thanh đạm, quen thuộc hương vị. Bọn họ cầm một chút salad, lại dùng một chút cơm, miễn miễn cưỡng cưỡng chọn địa phương một cái cái gì xào rau. Trùng Trùng cùng hinh hinh hoan hoan còn lại là ăn phô mai bọc khoai tây cùng bơ nùng canh, thích ứng đến không được.

Ăn no lúc sau, liền hảo chuẩn bị đi ra ngoài chơi.

Tần Hạ Đông hẹn trước địa phương hướng dẫn du lịch cũng tới rồi, đang ở cửa chờ, còn xứng cái xe tư gia một đường đón đưa, không cần lại phiền toái tìm ra thuê. Xe nôi gấp hảo đặt ở cốp xe, Lâm Tấn An còn tùy thân mang theo chút bọn nhỏ phải dùng đồ vật, tiếp theo mới cùng Tần Hạ Đông một tay ôm một cái nữ nhi, lại nắm Trùng Trùng lên xe, hướng phụ cận thành thị viện bảo tàng đi.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ