Chương 69 - 70

94 1 0
                                    

CHƯƠNG 69: Sự cố.

Buổi tối thời điểm, Tần Hạ Đông vội vàng đi tân sinh nhi phòng chăm sóc đặc biệt đưa nãi.

Hài tử tuy rằng nhìn còn khỏe mạnh, trên người cũng không có ố vàng, nhưng cũng đã bị đặt ở rương giữ nhiệt bên trong, da đầu thượng còn cắm ngưng lại châm. Hắn ước chừng cũng là vừa rồi đã khóc, mới ủy ủy khuất khuất nhắm mắt lại ngủ, một mình một người nằm, thật sự là đáng thương không được. Tần Hạ Đông nhìn thoáng qua liền cảm thấy chua xót, đem bình sữa giao cho hộ sĩ sau liền ghé vào pha lê trên tường rất xa xem. Hộ sĩ cấp bảo bảo uy nãi, kia vật nhỏ cuối cùng thoải mái một ít, nhéo thịt thịt tay từng ngụm từng ngụm ăn. Hắn tiếp theo mới lại bị thả lại rương giữ nhiệt, trợn tròn mắt loạn nhìn trong chốc lát.

Tần Hạ Đông hít sâu một hơi, nhưng thật ra nhịn không được giơ tay xoa xoa đôi mắt.

Hắn thậm chí có chút luyến tiếc đi rồi, nhưng mà nghĩ đến còn ở phòng bệnh chờ hắn Lâm Tấn An, liền chỉ có thể không tiếng động lẩm bẩm hai câu “Ngoan”. Lâm Tấn An miệng vết thương đúng là đau thời điểm, lại không hảo xuống giường, hơn nữa tâm tình hậm hực, bởi vậy cũng căn bản vô pháp ngủ. Hai người nằm ở bên nhau lẩm bẩm về bệnh tật sự tình, tiếp theo đó là một trận trầm mặc. Tần Hạ Đông vuốt ái nhân bả vai, lại nghe Lâm Tấn An dán hắn thấp thấp khóc.

“Đều do ta…… Quan trọng nhất ba tháng không có hảo hảo ăn cơm nghỉ ngơi…… Cũng không biết hắn đã tới……” Tiền tam tháng là phôi thai phát dục thời điểm, hắn bản năng liền cho rằng là ở ngay lúc này xảy ra vấn đề, “Tần Hạ Đông…… Ta thực xin lỗi hắn……”

Rõ ràng trên thế giới này, như vậy nhiều người có thể sinh hạ tới khỏe mạnh hài tử, hắn lại không có làm được đâu?

Cái này ba ba, hắn từ ban đầu coi như không xứng.

Tần Hạ Đông nghe cũng ngực chua xót, không ngừng hôn ái nhân khóe mắt nước mắt, “Tấn An…… Như thế nào có thể trách ngươi đâu? Lúc ấy mẫu thân ngươi vừa mới đi…… Là ta, là ta không có hảo hảo chiếu cố ngươi, còn làm ngươi khổ sở.”

“Ô……”

Hắn gắt gao dán ở Tần Hạ Đông trong lòng ngực, phảng phất điểm này ấm áp là hắn có khả năng hấp thu đến cuối cùng lực lượng giống nhau. Tần Hạ Đông cũng gắt gao ôm hắn, không ngừng hôn mổ Lâm Tấn An cái trán cùng gương mặt. Hai người trầm mặc không nói gì, cũng mãi cho đến nửa đêm mới nghỉ ngơi, nhưng hiển nhiên ngủ đến độ cũng không an ổn. Ngày thứ hai sáng sớm, bọn họ càng là sớm liền tỉnh, qua loa ăn cơm sáng sau liền chờ cùng bác sĩ nói chuyện.

Giải phẫu ngày định ở một tuần sau.

Lâm Tấn An hiện giờ còn không thể xuống giường, mỗi lần đều chỉ có thể kêu Tần Hạ Đông đưa nãi qua đi, lại thế hắn chụp hai trương hài tử ảnh chụp. Hắn xác thật khổ sở bi thương tới rồi cực hạn, nhưng mà suốt ngày sa vào ở như vậy thống khổ bên trong cũng không phải chuyện này. Tần Hạ Đông bên ngoài bận rộn khi, hắn liền sẽ ôm từ điển từng bước từng bước chọn lựa cấp hài tử tên. Hắn thậm chí còn làm bảo mẫu đi trong nhà cầm Kinh Thi Sở Từ lại đây, cơ hồ là lấy ra đời này tốt nhất tốt nhất kiên nhẫn ở tự hỏi.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ