CHƯƠNG 23 :
Lâm Tấn An hoảng hốt nằm ở trên giường.
Tử cung khang bị bắn đầy cực nóng tinh dịch, làm hắn năng bụng nhỏ đều có chút lên men. Tần Hạ Đông cũng nằm sấp ở trên người hắn, một bên thở gấp một bên hôn hắn gương mặt. Hắn cho rằng trận này tính sự đã kết thúc, rốt cuộc nó đã giằng co gần hai giờ, nhưng mà chỉ là ngừng lại mười phút, nam nhân liền lại một lần khởi động thân thể, ôm hắn đem người cấp kéo lên.
“Không” thanh niên nhíu lại mày, liền cự tuyệt tiếng nói đều vô cùng khàn khàn.
“Ngoan.” Tần Hạ Đông cũng không đem hắn cự tuyệt thật sự, thuận miệng hống một câu.
Hắn dương vật trước sau đều cắm ở Lâm Tấn An hoa huyệt, quy đầu càng là thời thời khắc khắc đều chôn ở cung khang, tựa hồ là tính toán lấp kín cổ tử cung, không cho những cái đó tinh dịch dễ dàng chảy xuôi ra tới. Lâm Tấn An bị bắt từ nằm biến thành ngồi, ăn dương vật hoa huyệt đều càng thêm bị thâm nhập vài phần. Nhưng hắn thật sự là quá mức mỏi mệt, chỉ là như vậy chuyển biến tư thế cơ thể động tác khiến cho hắn đầu não phát vựng, mà Tần Hạ Đông lại còn lại một lần cương cứng, một bên cắn hắn vành tai, một bên dùng đôi tay bám trụ hắn có chút mảnh khảnh eo.
Hắn lại một lần bắt đầu thao làm Lâm Tấn An hoa huyệt.
Như là vừa mới khai trai mao đầu tiểu tử giống nhau, Tần Hạ Đông khó được đối một khối thân thể vui vẻ chịu đựng lên, hơn nữa vẫn là hắn đã từng phát ngôn bừa bãi tuyệt không đụng vào một chút dị dạng khí quan. Hắn một bên ôm lấy trong lòng ngực ấm áp thanh niên, một bên tận tình hưởng thụ dương vật bị ướt mềm hoa huyệt bao vây khoái cảm, ánh mắt bên trong lệ khí đều đi không ít. Mà bị hắn ôm ở trong ngực Lâm Tấn An lại chỉ có thể khàn khàn khóc nức nở, liền tính gian nan bài trừ vài câu “Không cần”, cũng chỉ sẽ bị ném đến nam nhân bên tai đi.
Hắn thật sự không được.
Ước chừng không phù hợp chủ quan ý nguyện tính ái chính là như thế, vô luận cỡ nào kích thích, cỡ nào ôn nhu, với hắn mà nói đều giống như lăng muộn. Cao trào quá hai lần thân thể đã vô pháp lại bị điều động khởi bất luận cái gì tinh lực, mà cố tình Tần Hạ Đông còn không để bụng hắn lúc này ý nguyện, bá đạo mà tiếp tục chiếm hữu thân thể hắn. Trong phòng điều hòa khai đến có chút lợi hại, phong hô hô thổi tới hắn trần trụi trên sống lưng. Lâm Tấn An cảm giác chính mình phảng phất bị kẹp ở băng hỏa bên trong, một bên bởi vì tính ái mà cảm thấy cực nóng vô cùng, một bên lại lãnh run bần bật, chỉ có thể nương tựa ở Tần Hạ Đông trong lòng ngực, ý đồ nhiều hấp thu một ít ấm áp.
Hắn thậm chí không biết trận này tính sự thời điểm nào kết thúc.
Cung khang bị rót đầy tinh dịch, nhiều đến theo hoa huyệt chảy hạ xuống. Hắn liền ngón chân đều là mệt, động đều không thể lại động một chút. Thân thể thượng dính đầy mồ hôi, liền khăn trải giường thượng cũng tràn đầy hỗn độn nước tiểu. Cố tình Tần Hạ Đông cũng không có bất luận cái gì cho hắn lau ý tứ, trực tiếp liền lẫn nhau ướt dính thân hình, ôm ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...