Chương 53 - 54

114 0 0
                                    

CHƯƠNG 53 :Liếm hoa huyệt.

Giường qua lại đong đưa.

Tần Hạ Đông chống cánh tay, không dám đem thể trọng đè ở Lâm Tấn An trên người. Hắn ôn nhu lại kiên nhẫn ở kia ướt mềm huyệt thao lộng, ngực cũng tràn đầy ngọt ngào, thường thường liền muốn cúi đầu hôn môi một chút đối phương. Lâm Tấn An mê ly tầm mắt nhìn hắn, bị thân thời điểm cũng thuận theo cực kỳ, còn sẽ chủ động nâng lên cái mông đón ý nói hùa hắn tiến vào động tác. Cổ tử cung bị một chút một chút nhẹ nhàng đỉnh, hắn thoải mái phát ra than nhẹ, nam nhân liền càng thêm vừa lòng tự hào yêu thương hắn.

Tuy rằng tính sự cũng không kịch liệt, nhưng lại tràn đầy triền miên tình yêu.

Phòng ngủ môn phía dưới cửa nhỏ bị đỉnh khai, một con bụ bẫm lam miêu nhảy tiến vào, lắc mông đặng đặng đặng chạy tới mép giường. Nhìn thấy giường vẫn luôn rung động, nó cũng không hề kinh hoảng, ngược lại theo đầu giường ngăn tủ nhẹ nhàng nhảy, ngựa quen đường cũ đi tới gối đầu thượng, tìm được rồi quen thuộc vị trí nằm sấp xuống. Tần Hạ Đông ngẩng đầu thấy này chỉ phì miêu, bất đắc dĩ thở dài.

“Phì phì lại tới nữa.”

“Ngô…… Tới a……” Lâm Tấn An còn sa vào ở khoái cảm bên trong, khàn khàn nỉ non một tiếng, lại giơ tay hướng chính mình trên đầu địa phương sờ sờ.

Nóng hầm hập miêu cái bụng liền bị hắn sờ đến.

Lam miêu “Miêu” một tiếng, tỏ vẻ chính mình là ở.

Lâm Tấn An cười cười, lại xoa xoa hắn bụng, nhưng thật ra nam nhân ăn xong rồi dấm, đè nặng hắn nhanh hơn tốc độ ở kia hoa huyệt bên trong thao làm lên. Thanh niên tức khắc liền lại rên rỉ lên, tiếng nói trung đều tràn đầy tình dục. Hắn nửa híp mắt dựa gần thao, cả người đều nổi lên xinh đẹp hồng trạch.

“Ân…… Chậm một chút……” Nhẹ ách, nhưng lại ôn nhu rên rỉ làm Tần Hạ Đông càng thêm tính dục bừng bừng phấn chấn.

Hắn lặp đi lặp lại yêu thương đối phương, mãi cho đến Lâm Tấn An triều phun sau mới bắn tinh kết thúc. Nhưng liền tính như thế, hắn cũng là ôm người một chút một chút hôn môi, thẳng đến cả người đều dính đầy hắn hơi thở sau mới vừa lòng dừng lại. Lâm Tấn An chân còn ở run rẩy, như cũ ăn dương vật hoa huyệt còn ở một chút một chút phun dâm thủy. Hắn thấp thấp thở hổn hển, kia cổ dư vị lại chưa từng từ nhỏ bụng tan đi, ngược lại lại từ cung khẩu phun một chút ấm áp thủy dịch thư tới, tưới ở quy đầu mã mắt thượng.

“Hảo……” Tần Hạ Đông ôm hắn lại hôn môi trong chốc lát, “Ta ôm ngươi đi tắm rửa…… Tấn An.”

“Ân.” Thanh niên nhắm hai mắt lại, hoàn toàn đem chính mình giao cho đối phương.

Hắn thể trọng đối lập mang thai phía trước cũng chỉ là trọng mấy cân, hơn nữa nguyên bản liền gầy yếu, bởi vậy bế lên tới cũng thập phần dễ dàng. Tần Hạ Đông yêu thương lại thương tiếc nhìn thân thể hắn, đương ánh mắt rơi xuống kia hơi hơi phồng lên trên bụng nhỏ khi, lại không cấm lộ ra một cái hơi có chút ngu đần cười tới. Hắn hướng đối phương trên người qua một kiện áo ngủ, tiếp theo mới ôm hướng bên ngoài trong phòng tắm đi đến. Miêu cũng tỉnh, lộc cộc đi theo phía sau bọn họ, cùng nhau vào phòng tắm xem náo nhiệt.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ