Chương 21 - 22

137 5 0
                                    

CHƯƠNG 21 :

Phía sau động tác bỗng nhiên ngừng lại.

Cứ việc bị như vậy một cây thô to lại cực nóng dương vật cắm, liền tính bất động, Lâm Tấn An cảm thụ cũng sẽ không hảo đi nơi nào, nhưng hắn vẫn là có chút mê mang ngẩn ra. Ước chừng là trong phòng điều hòa khai đến có chút lãnh, thân hình hắn không chịu khống chế run run lên, liên quan hoa huyệt đều co rút lại một chút. Tần Hạ Đông tự nhiên cảm giác được này trương hoa huyệt mút chính mình dương vật, cho nên mới bị gọi trở về ý thức, thần sắc ám trầm nhìn dưới thân thanh niên.

Hắn không có đỉnh khai cái kia cái miệng nhỏ.

Ở cưỡng bách người sinh non lúc sau liền một lần nữa thao tiến tử cung, liền tính là hắn Tần Hạ Đông, cũng khó tránh khỏi cảm thấy quá mức súc sinh một ít. Ước chừng là có chút áy náy duyên cớ, hắn cũng không có lại nói bất luận cái gì nhục nhã tính lời nói tới, ngược lại đem dương vật chậm rãi rút ra, chụp hai hạ Lâm Tấn An mông, ý bảo hắn đổi làm nằm xuống tư thế. Liên tục quỳ bò động tác xác thật đã làm hắn có chút eo đau chân mỏi, bởi vậy Lâm Tấn An cũng không có cự tuyệt, ngoan ngoãn liền nằm xuống.

Mảnh khảnh hai chân mở ra, có chút nhút nhát hướng đối phương triển lãm chính mình bí ẩn lại đáng thương khí quan.

Nam nhân ánh mắt ở hắn mềm nhũn dương vật thượng nhìn lướt qua.

Kia căn Tiểu Hành hiển nhiên không giống phía sau ướt dầm dề hoa huyệt giống nhau phối hợp, cơ hồ là hoàn toàn cuộn tròn ở bao bì, chỉ lộ ra một đinh điểm màu hồng nhạt đỉnh. Đều là nam tính, Tần Hạ Đông biết Lâm Tấn An khẳng định là không có hưng phấn lên. Hắn mạc danh có chút không vui, phảng phất là chính mình tiêu chuẩn bị nghi ngờ, nhưng muốn hắn đi hầu hạ này một cây đồ vật cũng quyết định là không có khả năng sự tình, bởi vậy chỉ mím môi, sắc mặt không vui liếc Lâm Tấn An liếc mắt một cái, một lần nữa đẩy hắn ra hai chân, đem quy đầu để ở hắn âm hộ khẩu.

Lâm Tấn An không biết làm sao.

Hắn cảm thấy chính mình đã cũng đủ phối hợp, nhưng trước mặt nam nhân vẫn là đối hắn thập phần bất mãn. Mà hắn lại không biết nên như thế nào lấy lòng lấy lòng đối phương, chỉ có thể trầm mặc rũ xuống mi mắt, giống cái thú bông giống nhau mặc cho đối phương xâm phạm chính mình. Đã nuốt ăn qua dương vật hoa huyệt bị cắm vào thập phần thuận lợi, trực tiếp liền theo đường đi thao tới rồi non mềm chỗ sâu trong. Mà cố tình Tần Hạ Đông dương vật lại cực kỳ thô to, chỉ là đỉnh đi vào động tác cũng đã lặp lại cọ xát tới hắn hoa đế, làm Lâm Tấn An cầm lòng không đậu run rẩy lên.

Hắn mũi chân đều hơi hơi căng thẳng.

Nhưng yết hầu vẫn là gắt gao khắc chế, phảng phất rên rỉ chính là một loại đáng xấu hổ giống nhau. Cũng may Tần Hạ Đông lúc này còn không có đi quản hắn phản ứng, chính híp lại con mắt hưởng thụ dương vật bị ướt mềm âm huyệt bao bọc xúc cảm. Hắn bàn tay chính ấn ở Lâm Tấn An trên eo, lúc này cũng chậm rãi hướng lên trên, vuốt ve tới rồi kia một cái màu hồng nhạt núm vú.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ