Chương 47 - 48

142 3 0
                                    

 CHƯƠNG 47 : Giao triền

Thanh niên nặng nề ngủ.

Hắn đã trải qua như vậy một phen tính sự, cơ hồ là đem đầu ngón tay sức lực đều hao hết. Trong mộng thậm chí cũng không được nghỉ tạm, trước sau đều là Tần Hạ Đông ôm hắn tiếp tục xâm phạm cảnh tượng. Hắn cuộn tròn ở nam nhân trong lòng ngực, mày đều nhịn không được nhíu chặt, trong miệng càng là thường thường liền phải phun ra nhẹ ách hừ nhẹ tới. Tần Hạ Đông lo lắng hắn là làm ác mộng, một suốt đêm đều ngủ đến cực thiển, thường thường liền phải giơ tay đi chụp vỗ một phen trong lòng ngực thanh niên sống lưng, vẫn luôn hống người mày giãn ra lúc sau mới tiếp tục nhắm mắt.

Bởi vậy gần nhất, chờ đến hai người đều tỉnh khi, nhưng thật ra đã sáng sớm 10 giờ.

Lâm Tấn An nhiệt một thân hãn, nỗ lực hồi lâu mới mở mắt.

Hắn vừa nhấc mắt, tầm mắt đối thượng đó là Tần Hạ Đông có chút râu ria xồm xoàm cằm, theo sau mới chậm rãi thấy được hắn gương mặt thượng. Đêm qua ký ức mãnh liệt mà thượng, hắn không cấm gắt gao nhíu mày, tựa hồ là không muốn tin tưởng chính mình cư nhiên liền bởi vì dục niệm không chiếm được phát tiết mà cùng Tần Hạ Đông lại một lần lên giường. Thân thể bản năng mang theo chút kháng cự, liền tính cái này ôm ấp làm hắn thập phần thoải mái, Lâm Tấn An vẫn là duỗi tay xô đẩy một chút, ý đồ tách ra lẫn nhau. Nhưng mà còn ở ngủ Tần Hạ Đông lại là thuận thế nhấc chân duỗi cánh tay, lại đem hắn gắt gao vòng trở về.

Nam nhân nhắm mắt lại, tay cũng đã thập phần nhàn thục, một bên chụp vỗ về hắn sống lưng, một bên nâng lên cằm nhẹ nhàng hôn hôn Lâm Tấn An cái trán, theo sau mới khàn khàn nỉ non: “Ta ở…… Ngoan……”

Lâm Tấn An cứng đờ.

Hắn cũng không tưởng thừa nhận ngực rung động, nhưng mà trên thực tế, hắn xác thật là tức khắc không có xô đẩy sức lực. Tay là mềm, bị ôm thân thể cũng là mềm, hắn thậm chí đều không có giống thường lui tới tỉnh lại khi như vậy eo đau.

Nhưng mà, như thế nào có thể……

“Tần Hạ Đông.” Thanh niên nhấp môi mỏng, lãnh ngạnh kêu tên của hắn, “Tần Hạ Đông!”

Nam nhân nhíu nhíu mày, lúc này mới có chút mê mang tỉnh.

Ý thức nháy mắt hồi hợp lại, liền tính Lâm Tấn An không nói cái gì, hắn cũng chủ động buông ra trong lòng ngực mềm ấm thân thể. Tần Hạ Đông lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ, lúc này mới phát giác đã trễ như vậy. Lâm Tấn An cuối cùng thoát ly hắn ôm ấp, ngồi dậy khi gương mặt đều mang theo chút tức giận hồng. Hắn cũng không để ý đến bên cạnh còn trần trụi nam nhân, trực tiếp kéo ra tủ quần áo cho chính mình phủ thêm một kiện áo sơmi.

“Ngươi xem cái gì? Còn không trở về chính ngươi phòng?!”

Tần Hạ Đông ngẩn ra, nhìn hắn cáu giận bộ dáng, không cấm cười nhẹ lên.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ