Chương 75 - 76

92 0 0
                                    

 CHƯƠNG 75 : Tàn nhẫn thao tử cung / trong cơ thể bắn nước tiểu.

Lâm Tấn An nức nở bị Tần Hạ Đông cưỡng chế hôn môi.

Hắn nơi nào có cự tuyệt đường sống đâu? Thân thể mỗi một chỗ đều bị chiếm hữu, hắn không chỉ có bị thao Nữ Huyệt, liên thủ đều là bị gắt gao thủ sẵn. Hai chân bị ấn đến đặt tại nam nhân trên vai nông nỗi, cơ hồ như là một khối bánh rán giống nhau hoàn toàn chiết khấu. Hắn liền hô hấp đều thấy khó khăn, chỉ có thể ở đối phương sai khai hôn môi khi như là chết đuối người giống nhau mồm to thở dốc vài cái, lại tiếp theo bị bắt môi răng giao triền.

Tần Hạ Đông càng thêm vô pháp khống chế chính mình.

Hắn tuy rằng trước sau đều không có biểu hiện ra ngoài, nhưng mà trong thân thể thuộc về Đông Tử kia một phần cuồng nhiệt hiện giờ lại là hoàn hoàn toàn toàn bị đánh thức. Hắn đỏ ngầu hai mắt, nhìn chằm chằm trong lòng ngực bị thao đến mềm mại Lâm Tấn An, lại là một loại tên là hạnh phúc vui sướng, lại là một loại đau lòng chua xót. Dương vật nặng trĩu ở kia non mịn âm hộ trong miệng không ngừng ra vào, đem ngoại khẩu hồng nhạt niêm mạc đều thao kéo ra tới, lại hung hăng cùng nhau đỉnh đến huyệt thịt bên trong đi. Nguyên bản chỉ là hoàn toàn đi vào một nửa dương vật lúc này đã càng ngày càng thâm nhập, mỗi theo quy đầu đỉnh lộng, cổ tử cung liền phải bị bức bách sau này lui thượng một bước.

Nhưng chung quy, nó là không đường thối lui.

Kịch liệt hung ác thao làm làm cung khẩu lên men không thôi, Lâm Tấn An liền nhỏ giọng khóc nức nở cấp nam nhân ôm. Từ dưới bụng phiếm thượng khoái cảm đều có chút làm hắn khó có thể chống đỡ, hắn rên rỉ cũng càng ngày càng khàn khàn, hiển nhiên là có chút chịu đựng không được. Ngón tay vô lực cuộn tròn một chút, nhưng lại bị gắt gao ấn, liền động một chút đường sống đều không có. Tần Hạ Đông đè nặng trong lòng ngực mảnh khảnh ái nhân, động tác lại cuồng dã tới rồi cực hạn, như máy đóng cọc giống nhau nhanh chóng tàn nhẫn thao phía dưới kia trương xinh đẹp, phấn nộn tiểu âm hộ.

“Tấn an…… Tấn an……” Hắn khàn khàn lẩm bẩm ái nhân tên, “Ta yêu ngươi…… Ta cả đời đều ái ngươi……”

“Ô…… Đông Tử……” Lâm Tấn An bị thao ý thức đều hoảng hốt, lại một lần hộc ra cái này xưng hô tới, “Đông Tử…… Ta cũng ái ngươi…… Ô…… Chậm một chút……”

Hắn thừa nhận mãnh liệt như sóng thần giống nhau khoái cảm, căn bản là không có chú ý tới trên người nam nhân đột nhiên cứng đờ động tác.

Tần Hạ Đông run rẩy môi, nháy mắt liền chính mình ở làm tình đều đã quên, chỉ biết gắt gao nhìn chằm chằm trong lòng ngực ái nhân gương mặt. Hắn từng ngụm từng ngụm hô hấp, tim đập càng là kịch liệt tựa hồ muốn nhảy ra ngực giống nhau. Cứ việc hắn biết…… Lâm Tấn An như vậy kêu bất quá là có chút mơ hồ mà thôi, cũng không ý nghĩa hắn phát hiện chính mình trước mặt đã là cái kia thuộc về hắn Đông Tử. Nhưng mà đối với hiện giờ Tần Hạ Đông tới giảng, này hai chữ quả thực như là nhất mãnh liệt xuân dược, lập tức khiến cho hắn cả người máu đều sôi trào.

“Tấn an…… Tấn an!” Nam nhân gầm nhẹ, cuối cùng hung ác thao khai kia độc thuộc về chính mình nội khang.

Quy đầu khảm vào cung cổ, mạnh mẽ đem cái này đã từng cấp lẫn nhau dựng dục quá hài tử địa phương thao khai. Nháy mắt khoái cảm làm Lâm Tấn An run run thân thể khóc nức nở, Nữ Huyệt đều khống chế không được co rút lại co rút lên. Hắn tử cung luôn luôn mẫn cảm, hiện giờ thô bạo bị đỉnh vào, càng là không thể ức chế trực tiếp triều phun lên. Ấm áp thủy dịch phun ở vừa mới hoàn toàn đi vào quy đầu thượng, hắn không ngừng mồm to thở dốc, hai mắt đều hoàn toàn thất thần.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ