CHƯƠNG 49 : Tính sự.
Lâm Tấn An nhẹ ách “Ngô” một tiếng.
Hắn vừa rồi còn ở nùng liệt tính sự bên trong chìm nổi, lúc này bỗng nhiên ngừng động tác, đương nhiên là cảm thấy kỳ quái không thôi. Ánh mắt gian nan điều chỉnh tiêu điểm, hắn thấp giọng hỏi một câu chuyện như thế nào, mà Tần Hạ Đông lúc này mới một lần nữa cúi đầu, ôn nhu mổ mổ hắn gương mặt.
“Không có việc gì……” Nam nhân bất đắc dĩ thở dài, một lần nữa động nổi lên eo hông, đem nguyên bản liền ướt mềm huyệt khang đỉnh lộng càng là dâm thủy đầm đìa, “Như vậy thoải mái sao? Ta không có áp đến bụng đi.”
“Không có…… Ân……” Mảnh khảnh hai chân cao cao kẹp ở đối phương trên eo, Lâm Tấn An nhẹ thở gấp lại rên rỉ lên, gò má thượng cũng phiêu đầy xinh đẹp hồng trạch, “Ngươi có thể lại mau một chút…… Ngô, mau một chút……”
“Hảo.” Tần Hạ Đông lại cúi đầu hôn hắn, thuận theo nhanh hơn đảo lộng tốc độ.
Phấn hồng Nữ Huyệt bị hắn hoàn toàn thao khai, nội bộ đều phốc xuy phốc xuy vang dội không ngừng. Khăn trải giường càng là hỗn độn không thôi, nhưng lúc này đã không người sẽ đi để ý tới. Hắn cẩn thận lấy lòng dưới thân người, lại đem Lâm Tấn An đẩy đưa đến cao trào thượng hai lần lúc sau, mới dám bắt đầu phát tiết chính mình kia một phần dục vọng. Nam nhân thẳng đứng lên, trực tiếp đem hắn hai chân khiêng tới rồi trên vai, lại nghiêng đầu hàm mút ở thanh niên ngón chân, liền một bên mút, một bên đùa nghịch khởi eo hông tới.
Vừa mới lại triều xuy quá Lâm Tấn An đã mãn nhãn đều là tình dục nước mắt.
Này vẫn là hắn lần đầu tiên bị hôn môi chân loại địa phương này, e lệ không ngừng súc ngón chân bụng, chân càng là nỗ lực muốn thu đi. Nhưng mà Tần Hạ Đông lại dùng tay ấn hắn chân trái, thế nhưng một cái đầu ngón chân một cái đầu ngón chân ở thân. Năm ngón chân đều bị mút đến mang theo thủy ý, hắn lại cúi đầu liếm láp Lâm Tấn An trơn bóng gan bàn chân. Như vậy mẫn cảm địa phương bị qua lại liếm, thanh niên thực mau liền ngứa thở dốc lên.
“Không cần……”
“Hương.” Tần Hạ Đông lại đi hôn môi hắn chân phải, “Tấn An toàn thân đều thơm quá……”
Hắn liền như vậy tới tới lui lui hôn, lúc sau mới một lần nữa cúi xuống thân đi, cuối cùng mang lên một chút kịch liệt, hung ác thao làm khởi kia trương đã hơi hơi sưng đỏ lên nộn bức. Non mềm hoa huyệt bị không ngừng đỉnh lộng, hồng nhạt niêm mạc đều không ngừng bị lôi kéo ra vào. Lâm Tấn An đã tới rồi vô pháp thừa nhận cái đáy, bị hắn như vậy va chạm, chẳng được bao lâu liền khóc nức nở lên. Nhưng hắn nước mắt rồi lại đều bị nam nhân cẩn thận liếm đi, chỉ còn lại có ướt mềm âm hộ khẩu còn ở không ngừng phun thủy.
“Ta không được…… Tần Hạ Đông…… Ta không được……”
Nam nhân gắt gao ôm hắn, lại một chút không chịu chậm hạ động tác.
Hắn không ngừng hôn Lâm Tấn An môi cùng gương mặt, thô nặng hô hấp cũng tất cả giao triền ở bên nhau. Tần Hạ Đông lẩm bẩm vài tiếng “Tấn An”, không ngờ lại là hung ác vài phần tốc độ. Lâm Tấn An khóc đầy mặt đều là nước mắt, ngực càng là run rẩy không ngừng. Nhưng hắn rồi lại gắt gao cùng Tần Hạ Đông dán thân thể, căn bản không có một tia khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...