CHƯƠNG 59: Tình yêu giao triền.
Ở như vậy đặc thù ngày hội, liền tính Tần Hạ Đông ôm Lâm Tấn An muốn ngủ nhiều trong chốc lát, chờ đến buổi sáng 9 giờ thời điểm, hắn vẫn là bị ngoài cửa sổ tiếng pháo đánh thức. Nam nhân nhíu nhíu mày, trầm thấp “Ân” một tiếng, nhưng thật ra buộc chặt cánh tay đem trong lòng ngực ái nhân lại ôm chặt một ít. Nhưng Lâm Tấn An đêm qua bị như vậy tàn nhẫn khi dễ, lúc này cũng chỉ là nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, một chút đều không có nghe được bên ngoài tiếng vang.
Hắn chân nâng, trung gian bị Tần Hạ Đông cường thế đỉnh vào đùi. Khẽ nhếch hoa huyệt trung ương tắc còn hàm mút một cây chính bị vây “chào cờ” trạng thái dương vật, chỉ là thật sự là bị cắm lâu lắm, bị lại đỉnh thâm chút cũng không có gì phản ứng. Ngoài cửa sổ pháo còn ở bùm bùm phóng, hiển nhiên là hy vọng tân một năm từ mở đầu rực rỡ đến năm đuôi. Tần Hạ Đông bất đắc dĩ mở mắt, lại nằm ở trên giường thể hội trong chốc lát ôm Lâm Tấn An ấm áp thoải mái.
Hắn nâng lên tay, nhẹ nhàng sờ sờ đối phương sợi tóc.
Lâm Tấn An cả người trần trụi cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn, ngoan như là hài tử giống nhau, bị vuốt cũng chỉ là lại hướng trước mặt hắn cọ cọ. Tần Hạ Đông liền càng không nghĩ buông ra hắn, một bên ôm một bên hôn môi khởi thanh niên cái trán cùng mũi tới. Dưới háng dương vật lại bị ấm áp ẩm ướt Nữ Huyệt mút, hắn càng là dục niệm mọc thành cụm, hận không thể trực tiếp đè nặng người lại thao một lần mới hảo. Nhưng mà nam nhân vẫn là buông ra tay, chịu đựng dục niệm chậm rãi đứng lên.
Hắn cẩn thận đem Lâm Tấn An cánh tay dùng chăn cái hảo, mới xuống giường dẫm dép lê, trần trụi thân thể kéo ra tủ quần áo, tìm kiện rắn chắc áo ngủ phủ thêm. Dưới háng dương vật đang đong đưa, Tần Hạ Đông cũng không nóng nảy xuyên quần lót, trực tiếp đi xuống lầu phòng bếp cầm tốc đông lạnh xá xíu bao ra tới. Hắn hiện giờ cũng đã thực sẽ chuẩn bị cơm sáng, một bên vo gạo nấu cháo, một bên lại chưng thượng bánh bao, cầm bột mì ra tới dùng điện chảo ngẫu hứng làm hai trương hơi mỏng hành thái bánh.
Chờ hết thảy đều chuẩn bị xong lúc sau, hắn mới lại dùng nướng bánh mì khay đem cháo, tiểu thái, bánh bao cùng bánh phóng hảo, ân cần đoan tới rồi trên lầu đi.
Lâm Tấn An còn ở ngủ, ôm Tần Hạ Đông gối cái kia gối đầu, bộ dáng lại ngoan lại chọc người trìu mến. Tần Hạ Đông buông xuống đồ vật, lại hôn hôn hắn giữa mày, tiếp theo mới nhẹ giọng kêu người rời giường ăn cơm sáng. Lâm Tấn An bị hắn kêu, cau mày vươn tay, cơ hồ không có gì sức lực đánh một chút đối phương. Tần Hạ Đông liền lại cầm hắn nóng hổi bàn tay, cúi đầu hôn môi lên.
“Tấn An…… Ăn sáng…… Ăn xong rồi ngủ tiếp…… Ân?”
Lâm Tấn An thấp thấp “Ô” một tiếng, lúc này mới mở mắt.
Hắn chua xót lợi hại, nỗ lực một hồi lâu đều không thể thanh tỉnh, nam nhân liền lại đi trong phòng tắm đầu giúp hắn cầm ôn khăn lông lại đây lau mặt, cẩn thận đem đôi mắt chua xót xoa tản ra lúc sau mới đỡ người ngồi dậy. Thanh niên bụng hiện giờ cũng lớn, hắn để trên giường trên lưng thở hổn hển suyễn, phía dưới đã bị đá một chân, hiển nhiên là bảo bảo cũng tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...