Chương 73 - 74

95 1 0
                                    

CHƯƠNG 73 : Về nhà.

Hoang đường giao triền giằng co một giờ mới đình.

Tần Hạ Đông đem nhịn mấy ngày đặc sệt tinh dịch tất cả đều bắn ở Lâm Tấn An hồng diễm diễm Nữ Huyệt thượng, lại cọ hướng phía trước Tiểu Hành hệ rễ bắn vài cổ, như là cẩu ở đánh đánh dấu giống nhau không ngừng cọ xát, đem những cái đó bạch tinh cọ nơi nơi đều đúng rồi lúc sau mới chậm rãi tan kia cổ cấp bách dục niệm. Lâm Tấn An bị hắn làm cho cũng cao trào, hàm chứa nước mắt cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn, còn ở không ngừng nhẹ thở gấp. Hắn mềm như bông treo ở Tần Hạ Đông trên người, bị hôn môi gương mặt cũng chỉ là khàn khàn nức nở hai tiếng thôi. Tần Hạ Đông trong lòng tràn ngập ngọt ngào, lại ôm hắn hảo sinh thân mật trong chốc lát, mới chống thân thể từ mép giường trừu khăn giấy, tiểu tâm lại ôn nhu chà lau ái nhân bị chính mình làm cho hỗn độn đáy chậu.

“Tần Hạ Đông……” Lâm Tấn An ách thanh kêu hắn, “Ta mệt nhọc…… Đừng lộng.”

“Ân, lau sạch sẽ ngủ tiếp.” Hắn cẩn thận thực, một chút một chút đem kia hoa môi cũng lau, phấn nộn âm hộ miệng phun một chút bạch trọc, nam nhân cũng dùng giấy tiêm chống cọ cọ. Bảo đảm sẽ không có dính nhớp lưu lại lúc sau, hắn liền giúp đỡ Lâm Tấn An đem quần tròng lên, tiếp theo tắc nhanh chóng lau hai thanh chính mình dương vật, lại đi trong phòng tắm hút bắt tay lúc sau mới trở về. Cứ việc Lâm Tấn An còn mơ mơ màng màng, nhưng không có Tần Hạ Đông bồi, hắn vẫn là vô pháp an tâm đi vào giấc ngủ, vẫn luôn chống chờ đến nam nhân cùng nhau nằm xuống lúc sau, mới cuối cùng khép lại đôi mắt.

Tần Hạ Đông hôn hắn giữa mày, ôm trong lòng ngực ái nhân cùng nhau ngủ.

Buổi chiều còn muốn đi xem bảo bảo, bởi vậy hai người cũng không có ngủ bao lâu, hai giờ rưỡi liền cùng nhau tỉnh. Lâm Tấn An ngồi ở trên giường cấp Tần Hạ Đông hút nãi, lúc sau liền cùng đi phòng bệnh thăm Tần Diệc an. Bọn họ tới xảo, tiểu gia hỏa cũng vừa tỉnh, đang nằm ở dục anh rương phịch. Hắn đôi mắt tròn xoe nơi nơi loạn kiều, ước chừng là đối thượng hai cái ba ba tầm mắt, còn cộc lốc cười cười.

Lâm Tấn An tâm đều phải hóa.

Hắn cách pha lê nhìn hộ sĩ cấp nhi tử uy nãi, trong lòng lại tràn đầy nghĩ tự mình ôm một cái kia vật nhỏ cảm giác. Bảo bảo trên người bệnh vàng da đã toàn lui, lại có thể ăn có thể ngủ, đúng là trắng nõn bụ bẫm thời điểm. Mỗi ngày kiểm tra làm xuống dưới kết quả cũng đều không tồi, hiển nhiên từ thân sinh phụ thân cung cấp gan ở thân thể hắn hoàn mỹ công tác.

Tần Hạ Đông cũng cười, ôm Lâm Tấn An cứ như vậy an tĩnh nhìn hài tử.

Bọn họ vẫn luôn chờ đến hài tử trăng tròn thời điểm, mới cuối cùng bị bác sĩ an bài xuất viện.

Hai cái tân ba ba luống cuống tay chân, trước tiên ở nhà đầu thêm vào một đống trẻ con đồ dùng, mới dám đi bệnh viện tiếp bảo bảo. Bọn họ đứng ở tân sinh nhi cửa phòng bệnh, liền nhìn hộ sĩ ôm cái tã lót ra tới, trực tiếp nhét vào hai người trong lòng ngực đầu. Tần Hạ Đông cao to, ôm hài tử lại như là bị tắc cái phỏng tay khoai lang giống nhau, động cũng không phải, ngồi cũng không xong. Vừa vặn bảo bảo cũng tỉnh, liền mở to kia đen nhánh đôi mắt nhìn hắn, còn tò mò duỗi thịt tay tay ra tới.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ