Chương 85 - 86

60 0 0
                                    

85 phiên ngoại: Tần Hạ Đông ăn thịt bị đánh nhớ ( suốt đêm thao làm không thôi, bị Trùng Trùng nghe được tiểu ba ba ở khóc )

Cuối cùng ăn đến thịt lang sài hổ báo đương nhiên sẽ không dễ dàng phóng chính mình trong miệng đồ ăn nghỉ ngơi.

Tần Hạ Đông thoải mái tiết một đại cổ nước tiểu, cũng mặc kệ đã bị làm dơ khăn trải giường, mà là tiếp tục nhanh chóng đỉnh hông thao làm Lâm Tấn An tử cung, đem toàn bộ đường đi đều thao thành chỉ thuộc về hắn bộ dáng. Lâm Tấn An tuy rằng đã cùng hắn ở bên nhau rất nhiều năm, nhưng thừa nhận như vậy kịch liệt tính ái, hắn như cũ như là lần đầu tiên cùng Tần Hạ Đông lên giường khi như vậy khóc lóc. Đã sinh dục quá ba cái hài tử hắn khóc giọng nói đều ách, gương mặt thượng cũng tràn đầy ửng hồng, căn bản vô lực chống cự như vậy càng thêm dày đặc nhanh chóng xâm phạm.

"Đông Tử...... Không cần...... Ta không được......" Khoái cảm kịch liệt cọ rửa hắn đại não, làm Lâm Tấn An lại một lần căng chặt thân thể, "Ô! Quá sâu...... Ngươi cái hỗn đản, chậm một chút......"

"Không được." Tần Hạ Đông khiêng hắn hai chân chỉ lo vùi đầu khổ làm, "Ta đã nghẹn ba ngày!"

Hắn vẫn luôn tính dục trọng, vốn dĩ chính là ngày ngày đều phải kia một loại, hiện giờ nghẹn ba ngày, cũng lại là là nghẹn tới rồi cực hạn, nếu không cũng không đến nỗi ở nhà tính tình như vậy hỉ nộ vô thường. Lâm Tấn An mang theo khóc nức nở hô một tiếng, tiếp theo liền đến một lần cao trào, chỉ là đã không có nước sốt có thể lại triều phun ra tới. Toàn bộ hoa huyệt liên quan tử cung đều bị thao bạch bạch rung động, hắn âm hộ khẩu đều đã chống được cực hạn. Hắn nỗ lực đặng mũi chân muốn tránh thoát một chút, nhưng mà lại là bị Tần Hạ Đông lại một lần thật sâu xâm nhập thân thể, đem hắn gắt gao đinh ở trên giường.

"A...... Ô! Quá nhanh! Đông Tử...... Ngươi chậm một chút...... Ô......"

Bị khi dễ tới rồi cực hạn Lâm Tấn An chỉ biết rúc vào Tần Hạ Đông trong lòng ngực khóc.

Tiểu âm hộ bị thao không ngừng phun thủy, Tần Hạ Đông mới vừa thoải mái một ít, căn bản là sẽ không như thế dễ dàng bắn tinh. Lâm Tấn An liền tính khóc đỏ đôi mắt, hắn cũng chỉ là cúi đầu một chút một chút mút ái nhân khóe mắt, căn bản sẽ không bởi vậy dừng lại chính mình nảy sinh ác độc động tác. Như vậy quá mức tính sự làm thanh niên một suốt đêm đều không được nghỉ ngơi, chờ đến hoàn toàn kết thúc khi bụng nhỏ đều đã bắn đầy loãng tinh dịch. Mà Tần Hạ Đông tắc thoả mãn đem chính mình không có tinh tử thuần tuyến tiền liệt dịch rót ở ái nhân cung khang, tiếp theo còn tiếp tục ôm Lâm Tấn An hôn một hồi lâu, trực tiếp lấy như vậy ôm, cắm tư thế ôm lấy người ở trong ngực ngủ.

Hắn ăn uống no đủ, khẩn ôm trong lòng ngực Lâm Tấn An, ngủ đến phá lệ trầm.

Nam nhân nhẹ nhàng đánh hãn, mà cuộn tròn ở trong lòng ngực hắn thanh niên cũng không có bị sảo đến, mà là tiếp tục lấy một loại phá lệ yếu ớt tư thế bị chiếm hữu giữa hai chân Nữ Huyệt. Hắn ngủ đến có chút không an ổn, phảng phất trong mộng đều ở thừa nhận kịch liệt thao làm, bởi vậy thường thường liền sẽ phát ra một hai tiếng thấp thấp nức nở. Mà Tần Hạ Đông tắc một bên ngủ một bên sờ sờ ái nhân đầu tóc, lại đem người hướng chính mình trong lòng ngực ôm sát một chút, lại ôm sát một chút......

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ