Chương 41 - 42

182 7 0
                                    

CHƯƠNG 41 : Ôm nhau.

Lâm Tấn An liên tiếp mấy ngày, đều chỉ ngốc tại kia gian nhỏ hẹp cho thuê trong phòng.

Tủ lạnh còn có dư lại đồ ăn, tủ bát cũng có thể tìm kiếm ra lúc trước lưu lại mì gói đồ vật. Hắn hiện giờ lại không có gì ăn uống, mỗi ngày chỉ là hình thức ăn một chút đồ vật, còn lại thời gian đó là nằm ở trên giường hôn mê cũng hoặc là ngồi ở trên sô pha phát ngốc thôi. Nhưng mà Tần Hạ Đông lại không cách nào nhẫn nại kia cổ bức thiết tưởng niệm, sáng sớm hôm sau liền đánh xe tới rồi cho thuê phòng dưới lầu, liền công ty sự tình đều cùng nhau chuyển giao cấp bí thư cùng phó tổng đại lý.

Hắn nghĩ tới một chút sự tình.

Một ít rải rác vụn vặt, nhưng là lại rõ ràng bất quá thuyết minh hắn cùng Lâm Tấn An đã từng là một đôi người yêu sự tình.

Tần Hạ Đông trên tay cầm điếu thuốc, trực tiếp lên lầu thuê thanh niên cách vách hàng xóm phòng ở.

Chỉnh đống lâu phần lớn đều là dùng làm cho thuê, bởi vậy đương bị tìm tới môn yêu cầu đổi chỗ ở thời điểm, một đôi vừa mới dọn tiến vào tuổi trẻ tình lữ còn rất có phê bình kín đáo. Nhưng mà đương Tần Hạ Đông tỏ vẻ sẽ dựa theo một ngày 500 giá cả cho bọn hắn trả tiền khi, kia hai người lại đều cười đáp ứng rồi xuống dưới, nửa ngày liền đem đồ vật toàn thu thập đi rồi. Tần Hạ Đông như vậy vào ở Lâm Tấn An cách vách, càng thêm phương tiện thủ đối phương.

Nhưng mà hắn căn bản liền thanh niên ra cửa thời điểm đều không có chờ đến.

Không nói ra cửa, liền tính là mở cửa vứt rác đều không có quá, phảng phất kia gian phòng ở hoàn toàn là trống không giống nhau. Nếu không có đến ban đêm xuyên thấu qua ban công còn có thể mơ hồ nhìn đến một ít ánh đèn, Tần Hạ Đông thật sự muốn nhịn không được tạp khai cửa phòng vọt vào đi tìm người. Hắn không ngừng một lần hối hận quá chính mình hành động -- rốt cuộc lúc trước Lâm Tấn An là như vậy sợ hãi vô thố ở cùng hắn tìm kiếm trợ giúp. Nếu là lúc ấy, hắn có thể hơi chút khống chế một chút chính mình cảm xúc.

Có lẽ, hắn cùng thanh niên liền hoàn toàn không phải hiện giờ bộ dáng.

Nam nhân gắt gao siết chặt quyền, lại hủy đi đóng gói hộp thuốc.

Chua xót thuốc bị hắn bạn nước lạnh nuốt xuống, Tần Hạ Đông đứng dậy đi ban công, điểm một điếu thuốc ở trong tay chậm rãi hút. Hắn ánh mắt trước sau đều là nhìn cách vách, nhưng mà nơi đó nhưng không ai, cũng không có bất luận cái gì tân tắm rửa quần áo lượng ra tới. Không có Lâm Tấn An làm bạn, hắn tự nhiên lại một lần lâm vào mơ tưởng bên trong, suốt đêm đều không thể yên giấc. Lúc này nhìn chăm chú trên ban công lộ ra kia một chút ánh đèn, hắn ngược lại thả lỏng rất nhiều, lại là đơn giản ngồi xổm ngồi ở mà, đem tàn thuốc nhéo vào một bên trên vách tường.

Lâm Tấn An chút nào không biết hắn tồn tại.

Hắn mấy ngày ăn uống đều không tốt, nửa đêm thật sự là có chút đói bụng, liền nấu một chén cháo trắng chậm rãi uống lên, liền một giọt du hoặc là một muỗng muối đều không có thêm. Chính hắn cũng là bác sĩ, nhưng ước chừng là thoát ly bệnh viện hoàn cảnh lâu lắm, một chốc thế nhưng cũng không nhận thấy được thân thể dị thường, chỉ cho là còn hãm ở kia cổ cảm xúc, nhấc không nổi bất luận cái gì sức lực thôi.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ