Chương 33 - 34

151 7 0
                                    

CHƯƠNG 33 :

Cùng chính mình đã từng bác sĩ tâm lý nói qua lúc sau, Tần Hạ Đông sắc mặt cũng không nửa điểm thả lỏng. Người não thật sự là một cái phức tạp lại thần bí khí quan, lấy hiện tại chữa bệnh tiêu chuẩn căn bản vô pháp dễ dàng tìm tòi nghiên cứu này sau lưng huyền bí. Hắn rất là bực bội xoa nhẹ mấy cái tóc, đem có chút thiên lớn lên sợi tóc đều xoa đến lăng loạn bất kham, như là vừa mới tỉnh ngủ giống nhau. Trong tay bản năng muốn đi lấy thuốc hút, nhưng mà trong phòng bếp lại truyền đến nồi cơm điện âm thanh.

Cháo nấu hảo.

Nghiện thuốc lá nháy mắt biến mất cái sạch sẽ, nam nhân đứng dậy liền đi phòng bếp cầm chén múc cháo.

Cháo trắng bị nấu hương mềm ngon miệng, tùy tay rơi tại bên trong mấy viên táo đỏ đều tròn tròn cuồn cuộn. Hắn cúi đầu nếm một ngụm, tuy rằng không có gì hương vị, nhưng liền thắng tại đây cổ thanh đạm thượng. Trong đầu hiện lên khởi Lâm Tấn An có chút quá mức gầy thân hình, Tần Hạ Đông chỉ cảm thấy ngực càng thêm không khoẻ, như là bị châm tế tế mật mật đến thứ giống nhau. Hắn cũng không hề trì hoãn thời gian, múc một chén lúc sau liền cầm cái muỗng, tay không bưng lên lầu.

Liên thủ chỉ bị năng đỏ đều không có cảm giác.

Lâm Tấn An buổi chiều ngủ như vậy lâu, lúc này tự nhiên là không ngủ được, đang ngồi ở trên giường cúi đầu nhìn di động. Nghe được mở cửa tiếng vang, hắn sửng sốt sửng sốt, còn chưa phản ứng lại đây khi đối phương liền đã ngồi xuống hắn bên cạnh.

“Mẫu thân ngươi như thế nào?” Tần Hạ Đông đầu tiên là buông xuống chén, duỗi tay đi sờ hắn cái trán, “Còn có mấy ngày tiện tay thuật, có phải hay không.”

“Ân.” Nói tới mẫu thân, Lâm Tấn An biểu tình liền nhu hòa rất nhiều, cũng không hề như lúc trước như vậy cảnh giác cẩn thận phản kháng trước mặt nam nhân, “Cảm ơn ngươi nàng thực hảo, giải phẫu trước kiểm tra cũng đều nói tình huống cũng không tệ lắm, kiểm tra xuống dưới cũng không có địa phương khác khuếch tán”

“Ân, làm nàng an tâm dưỡng bệnh liền hảo.” Cảm giác được đối phương nhiệt độ cơ thể thực bình thường, cũng không có khác thường ra mồ hôi, Tần Hạ Đông mới lại bưng lên chén, “Có ăn uống sao? Tới uống một chút cháo.”

“Ân?”

Lâm Tấn An chớp chớp mắt.

Trong tay hắn còn cầm di động, nhìn thấy đối phương bưng cháo khi không khỏi có chút sững sờ, rốt cuộc cũng không phải cơm hộp, mà là trong phòng bếp một con gốm sứ chén nhỏ. Mà Tần Hạ Đông tiếp theo câu nói cũng chứng thực đây là từ hắn tự mình nấu đồ vật ——

“Không đủ nói còn có.” Hắn múc một muỗng, có lẽ là cảm thấy khả năng sẽ năng đối phương, hơi có chút vụng về cúi đầu thổi thổi, “Ngươi lâu lắm không ăn cái gì không cần bị đói.”

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ