Chương 115 - 116

62 0 0
                                    

Phần 115

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Giao thừa phòng tắm mút hành liếm huyệt đến triều phun

"Đông Tử......" Lâm Tấn An ách thanh lẩm bẩm, thân thể đều có chút nhũn ra. Tần Hạ Đông tắc giữ cửa thượng khóa, tiếp theo mới đi đến trước mặt hắn, ôm chính mình ái nhân nhẹ nhàng hôn hôn. Cánh môi đụng vào ở bên nhau, kia cổ bị cồn bốc cháy lên dục niệm cũng càng hung vài phần. Hắn không được hừ nhẹ một tiếng, tiếp theo liền nhìn Tần Hạ Đông ở chính mình trước mặt ngồi xổm xuống dưới.

"Tấn an, tới." Tần Hạ Đông duỗi tay giải khai lão bà dây lưng, đem hắn quần khóa kéo kéo ra, "Ta giúp ngươi."

Hắn là Lâm Tấn An nam nhân, đương nhiên nhìn ra được ái nhân lúc này nhu cầu. Lâm Tấn An tắc e lệ bên tai đều thiêu đỏ, chính là lại cự tuyệt không được như vậy dụ hoặc. Quần bị bỏ đi, lộ ra hắn hai điều trắng nõn trơn bóng chân. Nộn sinh sinh Tiểu Hành bị đào ra tới, Tần Hạ Đông tắc mềm nhẹ vỗ về chơi đùa vài cái, tiếp theo mới há mồm hàm đi lên.

Hắn ở vì Lâm Tấn An khẩu giao.

Đầu lưỡi liếm láp phấn nộn quy đầu, Tần Hạ Đông thăm thứ mã mắt vị trí, làm Lâm Tấn An không được bưng kín môi.

Hắn cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ, ở giao thừa, bọn nhỏ đều ở bên ngoài xem TV, hắn cùng Đông Tử cư nhiên liền ở trong phòng tắm làm loại chuyện này. Chính là hạ bụng khoái cảm làm không được giả, hắn dương vật càng là thoải mái phảng phất ngâm mình ở nước ấm giống nhau, làm hắn nhịn không được muốn càng nhiều một ít. Hành thân bị lặp lại hàm lộng, toàn bộ Tiểu Hành bị hút lại hồng lại sưng, thực mau liền không tiền đồ phun ra ra tới. Tần Hạ Đông tham lam đem ái nhân tinh dịch tất cả đều ăn đi xuống, đem Lâm Tấn An làm cho thẹn thùng khóc, tiếp theo mới đưa người ôm đến bồn rửa tay thượng, làm hắn ngồi tách ra hai chân cho chính mình mút vào.

Hoa huyệt hồng diễm diễm, đã bị mút quá vô số lần.

Tần Hạ Đông cũng đối liếm láp này một chỗ rất có kỹ xảo, trước chống hoa đế hảo hảo gặm cắn một phen, đem lão bà làm cho nhịn không được rên rỉ lên lúc sau, mới chống kia nho nhỏ âm hộ khẩu bắt đầu liếm. Lâm Tấn An không được phát ra run rẩy rên rỉ, Tần Hạ Đông liền vừa lòng tiếp tục hôn mổ ái nhân Nữ Huyệt, đem toàn bộ hoa môi đều liếm ướt, lại đem đầu lưỡi bắt đầu hướng tiểu âm hộ bên trong thăm. Tham nhập huyệt khang cũng không dễ dàng, nhưng là bởi vì hắn đã rất có kinh nghiệm, bởi vậy vòng quanh âm hộ khẩu mềm thịt lặp lại liếm mười tới vòng sau, đầu lưỡi liền tương đối dễ dàng từ cái miệng nhỏ kia tễ đi vào.

Đường đi bị đầu lưỡi liếm láp, Lâm Tấn An bắp đùi đều ở thoải mái phát run.

Hắn gương mặt hồng, bên tai cũng hồng, phía dưới huyệt càng là hồng không thành bộ dáng. Tần Hạ Đông tắc ngồi xổm trên mặt đất kiên nhẫn lại tham luyến cấp ái nhân liếm huyệt, đem kia âm hộ trong miệng nước sốt toàn bộ mút vào xong rồi, lại dùng đầu lưỡi đi câu mặt trên nho nhỏ nước tiểu khổng. Toàn bộ hoa huyệt bị ăn tấm tắc rung động, Lâm Tấn An nhịn không được khóc, tiếp theo liền run rẩy bụng nhỏ phun tiết ra đại cổ ái dịch. Hắn bị hút tới rồi cao trào, cả người đều thiếu chút nữa muốn sau này mềm đi. Mà Tần Hạ Đông tắc hàm chứa hắn âm hộ đem những cái đó nước sốt ăn, tiếp theo lại liếm sạch sẽ huyệt, đứng lên ôm ái nhân hôn môi.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ