CHƯƠNG 71 : Thức tỉnh.
Lâm Tấn An liền trước sau bồi ở Tần Hạ Đông bên người.
Mới đầu thời điểm, hắn còn sẽ khóc lóc thấp gọi tên của nam nhân, ý đồ đem hắn kêu lên, nhưng mà nước mắt chung quy là có cuối. Lâm Tấn An khóc đỏ đôi mắt, cơ hồ nhức mỏi đến không mở ra được khi, liền cũng không hề khóc. Hắn giọng nói là ách, tinh thần cũng là uể oải, tựa như một cái mất đi linh hồn người giống nhau bồi ở Tần Hạ Đông bên người. Mấy cái bác sĩ cũng sợ người bệnh thật sự vẫn chưa tỉnh lại, tưởng hết biện pháp cho hắn thuốc xổ truyền dịch, nhưng Tần Hạ Đông lại như cũ không có cái gì phản ứng.
Hộ sĩ cho hắn treo lên dinh dưỡng dịch, lại cầm một phần cơm cấp Lâm Tấn An.
Lâm Tấn An như thế nào khả năng nuốt trôi đi.
Hắn bản năng liền phải cự tuyệt, nhưng mà nghĩ đến hài tử, còn gào khóc đòi ăn hài tử, lúc này mới cưỡng bách chính mình ăn một lát đi xuống. Tân sinh nhi phòng bệnh bên kia hỏi có hay không sữa mẹ, Lâm Tấn An chết lặng đi cầm hút nãi khí, nhưng mà cũng chỉ hút non nửa bình ra tới.
Hết thảy đả kích đã cơ hồ phá hủy hắn.
Đương phát hiện chính mình đã không có cách nào cấp bảo bảo cung cấp sữa tươi lúc sau, hắn liền thật sự bắt đầu không ăn không uống.
Lâm Tấn An liền ngồi ở mép giường, đôi tay đều nắm Tần Hạ Đông, an tĩnh lại hoảng hốt nhìn đối phương mặt. Ước chừng là nhìn chằm chằm nhìn lâu lắm, hắn thậm chí đôi khi đều sẽ cảm thấy nam nhân đôi mắt ở chậm rãi mở, nhưng mà nhìn chằm chằm hồi lâu rồi lại không thấy được có bất luận cái gì biến hóa.
Tần Hạ Đông hô hấp, tim đập còn đều là bình thường. Bác sĩ lại cho hắn làm hạch từ, xác nhận não bộ huyết lưu còn ở bình thường cung ứng, đại não tổ chức cũng không hoại tử.
Trước mắt có khả năng làm, liền chỉ có đợi.
Bất quá mới hai ngày mà thôi, Lâm Tấn An cả người liền gầy cởi hình, sắc mặt đều là tái nhợt trung phiếm hôi. Hắn khó khăn lắm uống lên mấy ngụm nước, nhưng mà môi vẫn là khô nứt mở ra, căn bản không giống đã từng như vậy phấn hồng mê người. Hắn thật vất vả bị Tần Hạ Đông dưỡng ra tới một chút thịt cũng ở hậu sản này một tuần hoàn toàn không có, đôi tay mảnh khảnh như chỉ còn lại có xương cốt giống nhau. Hắn nhiệt độ cơ thể cũng bởi vì khuyết thiếu ăn cơm mà thấp rất nhiều, hiện giờ nắm chặt Tần Hạ Đông tay, nhưng thật ra nam nhân ở ấm áp hắn.
Lâm Tấn An chớp chớp mắt, không tiếng động hô một câu “Đông Tử”.
Hắn luôn là sẽ lâm vào mờ mịt, giống như hết thảy đều chỉ là một giấc mộng, mà chân thật hắn cùng Tần Hạ Đông còn ngồi ở trong nhà trên sô pha, ôm ở bên nhau ăn trái cây xem TV. Hắn đôi khi cũng sẽ bỗng nhiên lâm vào đến hồi ức, bên tai đều tiếng vọng nam nhân tiếng cười. Chính là đương hắn muốn đi cẩn thận nghe thời điểm, những cái đó tiếng cười rồi lại cũng chưa, chỉ còn lại có phòng bệnh tâm điện tí tách.
Chỉ là hai ngày mà thôi.
Hắn cũng đã căng không nổi nữa.
Phát thanh đôi mắt thong thả rũ xuống, hắn đôi mắt vải bố lót trong đầy tơ máu, nhưng vẫn là rơi xuống một giọt rơi lệ tới. Trái tim như là hư rồi đồng hồ giống nhau, liền nhảy lên đều có vẻ miễn cưỡng. Mà mỏi mệt tới rồi cực hạn thân hình cũng vô pháp lại chống đỡ, làm hắn ngồi đều choáng váng tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...