Chương 103 - 104

31 0 0
                                    

Phần 103

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Phòng tắm ôn nhu tình yêu 4

"Vậy ngươi có nghĩ mỗi ngày cùng lão công làm?" Tần Hạ Đông hô hấp cũng có chút thô nặng, hiển nhiên dương vật bị ái nhân nộn huyệt mút vào thoải mái tới rồi cực hạn, "Tấn an...... Ngươi có nghĩ?"

"Tưởng......" Lâm Tấn An ngoan giống cái tiểu động vật, đôi mắt cũng ướt át cực kỳ, cơ hồ là hỏi cái gì liền ứng cái gì, "Đông Tử...... Ta thích Đông Tử......"

"Ta cũng thích ngươi." Tần Hạ Đông trong lòng hoàn toàn thỏa mãn, ôm ái nhân lại là một trận tàn nhẫn thân.

Hắn cảm giác đây là đời này hạnh phúc nhất lúc, hắn thao ngoan ngoãn Lâm Tấn An, mà Lâm Tấn An còn sẽ chủ động nói yêu hắn! Hắn trong lòng nhét đầy sung sướng, dưới háng động tác đương nhiên liền càng thêm ra sức, cơ hồ là không ngừng ở chống đối nhất mềm nhất nộn kia một miếng thịt, đem Lâm Tấn An thao thực mau liền lại cao trào. Bạch tinh cùng ái dịch phun trào mà ra, hắn thoải mái cả người phát run, cơ hồ không đứng được thân thể. Bất quá Tần Hạ Đông cánh tay lại thập phần hữu lực, gắt gao đem hắn ấn ở trên tường, tiếp tục xâm phạm kia run rẩy buộc chặt tử cung.

"Ô...... Thật nhanh...... Đông Tử...... Quá nhanh......"

Tiểu âm hộ bị thao phốc phốc rung động, không ngừng có thủy triều từ giao hợp địa phương trào ra. Lâm Tấn An đã hãm sâu ở tình dục bên trong, cảm thấy chính mình cả người đều bị Tần Hạ Đông bao vây. Hắn khóc lóc nhìn đối phương, nhưng mà lại không nói dừng lại, mà là tiếp tục lẩm bẩm "Đông Tử" này hai chữ. Tần Hạ Đông liền hôn hắn, đau hắn, yêu hắn, gặp người mệt mỏi, lại ôm đi rửa mặt đài thượng, làm Lâm Tấn An ngồi ở chỗ kia, mở ra hai chân cho hắn thao làm.

"Ngươi biết không? Ta thật sự rất muốn ở nhà phóng một tháng giả, đem chúng ta nhốt ở trong phòng ngủ...... Không có kia ba cái phiền toái nhỏ tinh, mỗi ngày đều đè nặng ngươi làm." Hắn khàn khàn nỉ non, lại một lần tiến vào ái nhân thân thể, đem mềm mại Nữ Huyệt cùng tử cung đều thao thành chính mình bộ dáng, "Cả ngày cả ngày làm tình, ngươi khóc cầu ta ta cũng không ngừng, sau đó đem ngươi tử cung rót mãn trắng bóng tinh dịch, trực tiếp làm ngươi hoài thượng một oa bảo bảo......"

"Ngươi...... Ngươi đã kết trát......" Lâm Tấn An một bên run rẩy một bên nhắc nhở hắn, "Ta...... Không có khả năng lại mang thai......"

"Đi bệnh viện làm phục thông thì tốt rồi." Tần Hạ Đông cười nhẹ lên, tuy rằng hắn không có khả năng thật sự đi lại phục thông ống dẫn tinh, nhưng lúc này nói chút lời nói đậu đậu Lâm Tấn An vẫn là tốt, "Như vậy ngươi là có thể ở nhà cho ta vẫn luôn sinh hài tử......"

Lâm Tấn An cả người run lên, nước mắt chảy đến càng hung.

Hắn mang thai quá hai lần, biết Tần Hạ Đông là cỡ nào mê luyến hắn dựng bụng, liền tính là chính mình lúc này cũng không được mà tưởng tượng nổi lên ở nhà không ngừng cấp nam nhân sinh hài tử bộ dáng, mũi chân đều không được banh thẳng. Nhưng là hắn cũng không có quên mang thai sinh con thống khổ, ủy khuất mở miệng nói: "Ta không cần...... Hoài bảo bảo, quá mệt mỏi......"

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ