CHƯƠNG 43 : Mang thai.
Hết thảy phảng phất là thân thể bản năng, hắn gắt gao ôm lấy trong lòng ngực Lâm Tấn An, như là muốn đem hắn dung nhập chính mình cốt tủy giống nhau. Chờ đến thân thể gắt gao tương dán khi, Tần Hạ Đông mới ý thức được chính mình đều làm cái gì, nhưng mà lại một chút không muốn buông ra cánh tay. Hắn cũng không sợ lại bị răn dạy, cúi đầu hôn mổ khởi Lâm Tấn An thái dương giữa mày. Mà bị hắn ôm vào trong ngực thanh niên lại còn hơi hơi thất thần, ngửa đầu nhìn hắn nhẹ giọng hỏi:“Ngươi rốt cuộc là ai?”
“Ngươi là Tần Hạ Đông…… Vẫn là ta Đông Tử?”
Hắn mờ mịt hỏi, cũng không biết chính mình muốn chính là cái nào đáp án.
Tần Hạ Đông làm không được lừa hắn.
Hắn như cũ khẩn ôm Lâm Tấn An, nhưng mà lại nhắm lại đôi mắt, khàn khàn nói: “Ta nhớ ra rồi một chút sự tình……”
“Ngươi không phải Đông Tử.” Thanh niên cúi đầu, lại không có giống lúc trước giống nhau đẩy hắn.
Tần Hạ Đông một câu đều không có nói, chỉ là tiếp tục đi hôn môi hắn cái trán, phảng phất như vậy mới có thể chứng minh lẫn nhau chi gian quan hệ còn có vãn hồi đường sống giống nhau. Mà Lâm Tấn An tắc thở dài một tiếng, chậm rãi nhắm lại hai mắt. Hắn cuối cùng minh bạch vì cái gì Tần Hạ Đông đối thái độ của hắn sẽ phát sinh biến hóa, nhưng mà liền tính hết thảy đều nghĩ tới lại có thể như thế nào đâu? Cái kia toàn tâm toàn ý sẽ bồi hắn Đông Tử, là vô luận như thế nào cũng chưa về.
Hắn đã sớm biết.
Nam nhân như cũ ở hôn môi hắn giữa mày, thành kính vô cùng.
“Đừng làm ta đi…… Hảo sao?” Tần Hạ Đông thấp giọng cầu xin hắn, “Làm ta lại bồi ngươi…… Hảo sao? Ta sẽ không làm bất cứ chuyện gì……”
Lâm Tấn An không có trả lời.
Hắn cũng không có cự tuyệt, chỉ là tiếp tục nhắm mắt lại, mặc cho đối phương ôm chính mình. Nội tâm chân thật cảm xúc chỉ sợ cũng xem như hắn đều không thể nói rõ, hắn đương nhiên là hận, hận chết trước mặt người này sở hữu đối hắn làm nhục, nhưng mà hắn lại là như vậy không có tiền đồ, một hồi đến cái này ấm áp trong ngực, liền vô pháp lại bước ra bất luận cái gì một bước.
Hắn cùng Tần Hạ Đông đã lâm vào tử cục.
Nam nhân lại cúi đầu tới hôn hắn giữa mày.
Hắn kỳ thật rất muốn lại nhấm nháp một chút kia cánh môi điềm mỹ, nhưng mà rốt cuộc không phải lúc trước thời điểm, bởi vậy vẫn là gắt gao khắc chế không nên có ý niệm, tiếp tục gắt gao ôm trong lòng ngực thanh niên, sợ giây tiếp theo đã bị dùng sức đẩy ra. Lâm Tấn An mỏi mệt cúi đầu, như cũ nói không nên lời một chữ tới. Tần Hạ Đông cũng không cấm thở dài một tiếng, giơ tay xoa xoa hắn còn ướt đầu tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...