Chương 13 - 14

176 8 0
                                    

CHƯƠNG 13 :

Lâm Tấn An cả người cũng chưa cái gì sức lực.

Hắn bị Tần Hạ Đông ôm vào trong ngực, tách ra hai chân cấp đối phương khấu lộng chính mình hoa huyệt, mi mắt rũ xuống, như là đã ngủ rồi giống nhau. Ấm áp thủy bọc thân thể hắn, làm hắn cuối cùng có một chút thả lỏng. Mà chết với ăn no nam nhân cũng không hề nói cái gì, ngược lại liền động tác đều mềm nhẹ xuống dưới.

Tần Hạ Đông chính ninh mi moi đào hắn hoa huyệt.

Hắn có chút kinh ngạc một lần sinh non thế nhưng có thể có như thế nhiều máu ra tới, đem toàn bộ bồn tắm đều nhiễm đỏ. Luôn luôn không có gì kiên nhẫn nam nhân tự nhiên thực mau liền bực bội lên, nhưng mà nhìn trong lòng ngực Lâm Tấn An tái nhợt vô cùng gương mặt, hắn trái tim lại đột nhiên đau đớn một cái chớp mắt, đau đến thậm chí vô pháp hô hấp. Hắn liền nhấp môi một lần lại một lần rửa sạch đối phương hạ thân, mãi cho đến không hề có tơ máu lúc sau, mới đưa người bế lên bọc vào áo tắm dài.

Lâm Tấn An liền đôi mắt đều không có nâng một chút.

Hắn thật sự là quá suy yếu, lại quá mức mỏi mệt, tinh thần thượng cũng vô lực lại thừa nhận bất luận cái gì đau đớn cùng uy hiếp, liền chỉ có thể lừa mình dối người nhắm mắt lại, làm bộ hết thảy đều chưa từng phát sinh quá. Phòng ngủ chính khăn trải giường cùng mặt đất đã hỗn độn bất kham, Tần Hạ Đông vừa mới ôm người đi ra ngoài một bước, liền lập tức nhăn chặt mày. Hắn lại đem ánh mắt dịch tới rồi trong lòng ngực gầy Lâm Tấn An trên người, thế nhưng khó được sinh ra một chút áy náy cảm xúc.

Hắn ôm người đi phòng ngủ phụ.
Trong nhà điều hòa luôn luôn đánh rất thấp, nhưng lúc này đây, nam nhân lại sờ sờ Lâm Tấn An thân thể, đem độ ấm đánh cao vài phần. Trong lòng nổi lên phức tạp cảm xúc hắn lúc này cũng không muốn đi tìm tòi nghiên cứu, liền chỉ chăm chú nhìn trong chốc lát Lâm Tấn An gương mặt, cùng hắn một đạo nằm xuống. Thanh niên như là một cái thú bông giống nhau, bị ôm nhập trong lòng ngực thời điểm thậm chí liền động đều không có động một chút. Tần Hạ Đông nói không rõ chính mình lúc này cảm xúc, hắn hẳn là vừa lòng như vậy thuận theo, nhưng mà rồi lại nhịn không được nhíu mày.

Mẹ nó rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Lâm Tấn An nhắm mắt lại, như là đã ngủ rồi giống nhau.

Hắn trên người có chút lãnh, ước chừng là mất máu sau phản ứng, liền tính tắt đèn, màu da cũng phiếm trắng bệch, nhìn qua thực sự có chút lệnh nhân tâm đau. Nhưng tưởng tượng đến cái kia khả năng sẽ biến thành uy hiếp phôi thai, Tần Hạ Đông lại không chút nào hối hận chính mình động tác.

Hắn chính suy tư nên như thế nào thoáng bồi thường một chút trong lòng ngực thanh niên, mi mắt lại không tự giác mượn sức xuống dưới, một đạo lâm vào ngủ mơ bên trong.

Lúc này đây, hắn lại không có lại mơ thấy bất luận cái gì lẫn nhau triền miên cảnh tượng.

Tựa hồ có cái gì thanh âm ở đối hắn gầm nhẹ giận mắng, nhưng hắn nghe không rõ ràng, liền cũng không để ý đến, trực tiếp hướng mù sương mây mù trung đi đến. Giận mắng thanh âm quả nhiên biến mất ở phía sau, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại thấy trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một người.
Là Lâm Tấn An.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ