Phiên ngoại: Chương 87 Trùng Trùng công viên giải trí điên cuồng bị đại ba ba ghét bỏ nhớ
Ăn xong rồi lúc sau, Tần Hạ Đông còn muốn ghét bỏ một chút bên ngoài xúc xích nướng rác rưởi.
"Ngươi nói ngươi như thế nào liền thích ăn cái này? Muốn ăn hảo một chút ăn tết ba ba đi tìm người đơn độc rót một chút thuần thịt tràng cho ngươi, mỗi lần đến bên ngoài tới liền nghĩ ăn mấy cây xúc xích nướng, không tiền đồ." Hắn dùng nắm tay nhẹ nhàng chùy chùy nhi tử đầu, một cái tay khác tắc đã cầm bình sữa ra tới chuẩn bị cấp hai cái nữ nhi uống, "Xuẩn Trùng Trùng."
Trùng Trùng không để ý tới hắn, chính mình ăn chính mình.
Hắn bụng tiểu, hai cái xúc xích nướng ăn cái bụng tròn trịa, nhưng là vẫn là kiên trì lại mua kem tươi ở nơi đó ăn. Lâm Tấn An đảo cũng không nói hài tử cái gì, rốt cuộc ra tới chơi một lần, vẫn là muốn theo tiểu gia hỏa một chút. Hắn cười tủm tỉm nhìn Tần Hạ Đông đơn phương quở trách nhi tử, một bên cũng đi hỗ trợ uy một chút hinh hinh cùng hoan hoan, liền ở ven đường bận việc trong chốc lát. Chờ đến ba cái tiểu nhân đều ăn no lúc sau, đoàn người mới một lần nữa đi phía trước xuất phát.
Công viên giải trí nhằm vào trẻ nhỏ vẫn là có chút chuyên môn hạng mục.
Tuy rằng kích thích mạo hiểm nhảy lầu cơ, tàu lượn siêu tốc loại này không có khả năng tham dự, nhưng là thú vị viện bảo tàng Tần Diệc an tiểu bằng hữu luôn là có thể đi chơi chơi. Hắn như là cái tiểu đạn pháo giống nhau vọt tới sa bàn họa bên cạnh, tiếp theo liền mọc ra một đôi cẩu lỗ tai cùng một cái đuôi chó, ở nơi đó đối với Tần Hạ Đông không ngừng diêu a diêu.
"Ba ba, ta muốn chơi cái này."
Tần Hạ Đông liếc liếc mắt một cái 50 nguyên một bộ bàn mang thuốc màu thẻ bài, ghét bỏ nhìn thoáng qua Trùng Trùng, nhưng vẫn là đào di động ra tới tiền trả.
Lâm Tấn An nhưng thật ra cười đẩy đẩy hắn, cảm thấy cái này cũng rất có ý tứ.
Bọn họ hai cái đại nam nhân mang theo ba cái hài tử, khó tránh khỏi chọc đến bên cạnh mặt khác gia trưởng ghé mắt, bất quá Lâm Tấn An cũng đã thói quen, bồi Trùng Trùng chọn một cái tiểu quái thú sa bàn họa liền tìm cái ghế dựa ngồi xuống. Ghế nhỏ một chút đại, Trùng Trùng ngồi vừa vặn, hắn ngồi liền có điểm nhỏ, bất quá cùng Trùng Trùng ở bên nhau cũng phá lệ hài hòa. Tần Hạ Đông đem giường em bé đẩy đến cái bàn bên cạnh, chính mình thì tại đối diện ngồi xuống, cao to, cơ hồ nhìn không thấy mông phía dưới ghế.
"Trùng Trùng, đồ thuốc màu hộp đồ ăn tiểu tâm một chút nga...... Không cần lộng tới tay thượng." Lâm Tấn An đang ở mở ra nguyên bộ đồ vật.
"Ân." Tiểu gia hỏa gật gật đầu, cầm một cái nhan sắc bắt đầu nỗ lực đoan trang.
"Tiểu quái thú sao, đương nhiên lấy màu xanh lục." Tần Hạ Đông đào chén trà ra tới đặt ở bên cạnh cấp lão bà bị, đồng thời lại nhìn lướt qua kia hiện tại còn không sa bàn, "Trùng Trùng, đồ chính ngươi nhan sắc, lục."
"Không! Ta muốn đồ hồng nhạt!" Tần Diệc an nhéo hồng nhạt thuốc màu bổng bắt đầu hướng bên trong tễ, "Không nghe xú ba ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...