CHƯƠNG 17 :
Trong phòng khách điều hòa đánh có chút lãnh.
Lâm Tấn An cuộn tròn ở nam nhân trong lòng ngực, thả lỏng lại yên lặng nhìn lẫn nhau chụp ảnh chung, phảng phất mấy ngày nay hết thảy đều căn bản chưa từng phát sinh quá giống nhau. Hắn đã quên mẫu thân bệnh nặng, cũng đã quên cái kia đều không có cơ hội sống nho nhỏ phôi thai, gần như lừa mình dối người đem chính mình cùng hiện thực cách ly mở ra. Đôi mắt hơi hơi rũ xuống, hắn lại nhấp môi cười cười, cầm di động thấu đi lên nhẹ nhàng hôn một chút.
Tần Hạ Đông ở một bên, biểu tình hơi có chút phức tạp.
Ước chừng là ngày hôm qua ăn dược vật còn tại công tác duyên cớ, hắn lúc này cảm xúc thật không có như vậy khó có thể khống chế, ngược lại khó được kiên nhẫn không ít. Trong lòng ngực người gầy liền xương sườn đều có thể mơ hồ thoáng nhìn, có lẽ là liên tục mấy ngày đều không có nghỉ ngơi tốt, sắc mặt cũng tái nhợt lợi hại. Hắn bỗng nhiên cảm thấy chính mình xác thật là quá mức một ít, chẳng qua là khó có thể đi vào giấc ngủ thôi lại đem sở hữu ác ý cùng táo bạo đều gây ở đối phương trên người.
“Mẫu thân ngươi nơi nào, như thế nào?”
Hắn trầm thấp dò hỏi một câu.
Lâm Tấn An có chút mờ mịt ngẩng đầu xem hắn.
Hắn như là căn bản không biết mẫu thân sinh bệnh giống nhau, ngốc lăng trong chốc lát lúc sau mới bị mạnh mẽ túm trở về hiện thực bên trong. Trong mắt khó được thả lỏng cùng ôn nhu toàn biến mất không thấy, chỉ còn lại có tràn đầy mê mang. Hắn hô hấp vài cái, lúc sau mới lúng ta lúng túng cúi đầu, đưa điện thoại di động màn hình đóng đi xuống, đồng thời thoáng ngồi ngay ngắn: “Ân, thứ sáu tuần sau an bài phẫu thuật.”
“Còn cần bao nhiêu tiền?” Tần Hạ Đông thuận thế buông ra cánh tay, cũng không thừa nhận chính mình bản năng còn tưởng tiếp tục ôm một lát đối phương. Vô luận trong lòng suy nghĩ cái gì, hắn gương mặt trước sau là như vậy một bộ mới lạ bộ dáng, cũng không sẽ bởi vì một lát mềm lòng mà lộ ra bất luận cái gì sủng nịch trìu mến biểu tình tới, “Ngươi hai ngày này biểu hiện không tồi.”
Hắn không thể tưởng được còn lại có thể dùng để khen thưởng Lâm Tấn An đồ vật.
“Đã có 40 vạn.” Thanh niên lại tựa hồ cũng không có bất luận cái gì vui mừng hoặc là sung sướng biểu tình. Hắn lẩm bẩm một câu, đôi mắt còn trước sau rũ, tựa hồ là không muốn làm đối phương phát hiện chính mình hối ý. Một lát thoát đi chung quy chỉ là lừa mình dối người, Lâm Tấn An cười khổ một chút, chậm rãi đem ánh mắt dịch tới rồi phòng khách ngoài cửa sổ. Hắn phảng phất cũng không tham luyến Tần Hạ Đông ôm ấp, cũng hoàn toàn không muốn bất luận cái gì một phân dư thừa tiền, “Này 40 vạn ta muốn bao lâu, mới có thể tính còn cho ngươi?”
Hắn có chút thấp thỏm.
Mẫu thân giải phẫu cùng trị liệu phí dụng đã không sai biệt lắm, liền tính kế tiếp khả năng vẫn là sẽ có kinh tế khẩn trương, nhưng hắn rốt cuộc cũng đã công tác, ngao một ngao nên cũng đủ. Hai ngày tao ngộ đã làm hắn không hề đối lúc trước Đông Tử bảo tồn có bất luận cái gì chờ mong, huống chi trong lòng còn cất giấu như vậy một cái xấu xa lại hạ tiện ý niệm. Hắn lại nhìn Tần Hạ Đông liếc mắt một cái, thấy đối phương cũng không có để ý tới chính mình, mới thật cẩn thận bổ sung nói: “Ta ta còn tưởng trở về đi làm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...