Chương 111 -112

33 0 0
                                    

Phần 111

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Tần Hạ Đông phụ trách ăn thừa đồ ăn

Trùng Trùng ăn xong rồi hồ lô ngào đường, phát hiện đại ba ba ra cửa một chuyến, trở về cư nhiên liền ở nơi đó hấp tấp làm một chén lớn hạt mè hồ ăn.

Hắn có chút nghi hoặc, lại nhìn nhìn bị đại ba ba quấy loạn thành dính hồ trạng màu đen đồ vật, tổng cảm thấy hẳn là không được tốt ăn. Tần Hạ Đông vì không dài béo còn mua chính là vô đường hình, một hơi vọt tam bao. Hắn cưỡng bách chính mình đem hạt mè hồ nuốt xuống, tiếp theo tắc cau mày thiếu chút nữa cầm chén ném.

Quá mẹ nó khó ăn!

Hắn nhấp môi, như lâm đại địch, nhưng nghĩ đến chính mình kia căn tóc bạc, lại cảm thấy cần thiết đến tắc đi xuống.

Lâm Tấn An sửa sang lại hảo quần áo, từ trên lầu xuống dưới khi nhìn thấy, nhịn không được cười lên tiếng.

Hắn đi qua đi lấy qua chén, cũng không chê, liền dùng Tần Hạ Đông phía trước dùng cái muỗng nếm một ngụm, tinh tế phẩm vị một chút nói câu "Cũng không tệ lắm". Nam nhân gương mặt khó coi có thể tích ra mặc tới, thanh niên liền cười nhẹ không ngừng, ôn nhu hống hắn không thích liền không cần ăn. Tiếp theo đó là Trùng Trùng đã xem thói quen cảnh tượng, bất quá lần này không phải đại ba thân tiểu ba, mà là tiểu ba chủ động hôn hôn đại ba gương mặt. Tần Hạ Đông giống như là một con tạc mao lão hổ, lập tức liền cấp kéo thuận.

"Chúng ta chuẩn bị cơm chiều đi." Lâm Tấn An lại sờ sờ Tần đại cẩu đầu tóc, "Ân...... Ngày mai đi tiệm cắt tóc cắt một cái tóc, có điểm dài quá."

"Cạo cái tấc đầu?" Tần Hạ Đông nở nụ cười, cũng chính mình kéo hai thanh, "Nói không chừng cạo tấc đầu, người khác liền cho rằng ta và ngươi một cái tuổi."

Hắn mỹ tư tư nghĩ, trong đầu đều ảo tưởng ra chính mình 18 tuổi còn ở trường học khi gặp được Lâm Tấn An sau đó cùng hắn yêu đương bộ dáng. Bất quá Lâm Tấn An nghĩ nghĩ tấc đầu Tần Hạ Đông, vẫn là cảm thấy quá kỳ quái. Chính hắn trừ bỏ đại học quân huấn bị mạnh mẽ cạo quá tấc đầu bên ngoài, khi khác đều là hơi chút trường một chút tự nhiên khoản. Cùng hắn ở bên nhau lâu rồi, Tần Hạ Đông cũng không như thế nào đi chuyên môn làm kiểu tóc, bất quá tóm lại trước sau đều rất tuấn tú là được.

Hai người trò chuyện đối kiểu tóc bất đồng cái nhìn, tiến phòng bếp bắt đầu rửa rau nấu cơm.

Lâm Tấn An ở vo gạo, Tần Hạ Đông liền bẻ đồ ăn phao thịt, không cần ngôn nói đều đã cực kỳ ăn ý. Ba cái hài tử ở trên sô pha xem TV, Trùng Trùng bồi bọn muội muội xem biến thân công chúa, cư nhiên cũng không chê, xem nhìn không chớp mắt. Cơm hương khí dần dần từ trong phòng bếp phiêu ra tới, bọn nhỏ sôi nổi hút hút cái mũi, xếp thành một tiểu đội lại đây muốn hỏi một chút buổi tối ăn cái gì. Tần Hạ Đông chính đem thủy nấu quá thịt lại tẩy một lần, tính toán lập tức ném vào trong nồi thêm nước tương thịt kho tàu.

"Đại ba ba......" Khuê nữ nhóm mở miệng, "Thêm đường phèn."

"Hảo, này liền thêm." Tần Hạ Đông cười cười, lại đi kéo ra ngăn tủ cầm đường phèn, chọn mấy khối ném vào trong nồi, "Hoan hoan đói bụng? Cơm chiều thực mau liền hảo, lại đi xem một lát TV."

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ