Chương 89 - 90

50 1 0
                                    

Phần 89

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Tần Hạ Đông hưởng thụ ổ chăn khẩu giao nhớ

Tần Diệc an ăn bụng đều tròn xoe tròn xoe.

Tần Hạ Đông lại cười nhạo một chút nhi tử kia "Một chỉnh khối" cơ bụng, tiếp theo tắc đem cuối cùng một ngụm Coca uống lên, lấy khăn ướt giấy lau lau miệng liền đứng dậy đi kêu người phục vụ lại đây tính tiền. Lâm Tấn An tắc ôn nhu cấp Trùng Trùng lau mặt, lại xoa xoa hắn thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, cảm thấy chính mình nhi tử dưỡng thật như là một đầu tiểu heo sữa. Hai cái tiểu cô nương ở bên cạnh nhìn đã lâu, nhưng không cơ hội ăn, chỉ là nếm hai khẩu dưa hấu nước mà thôi. Lâm Tấn An liền lại đi hống hống nữ nhi nhóm, chờ đến Tần Hạ Đông phó xong trướng đã trở lại, lại một người ôm một cái xuống lầu về nhà.

Tiệm lẩu cho cái hóa đơn, Trùng Trùng ý đồ quát thưởng, chỉ quát đến một cái "Cảm ơn hân hạnh chiếu cố".

Tiểu gia hỏa nhìn chằm chằm chính mình bạch bạch tay nhìn trong chốc lát, quyết định về nhà về sau vẫn là trước tẩy một chút lại nói.

Bất quá hắn ăn no cơm, phía trước lại chơi mệt mỏi, về nhà trên đường liền mệt nhọc, liền xuống xe đều là Tần Hạ Đông đem hắn cấp ôm xuống dưới. Nam nhân một bên nâng Trùng Trùng, một bên cùng Lâm Tấn An suy đoán vật nhỏ này hiện tại thể trọng, tiếp theo lại đem Trùng Trùng đưa đến trên giường đi, dùng nhiệt khăn lông lau mặt lau lau chân khiến cho hắn ngủ. Lâm Tấn An tắc phụ trách chiếu cố hai cái tiểu nhân, cùng nhau bỏ vào trẻ nhỏ tắm rửa trong bồn tắm rửa một cái, làm cho thơm ngào ngạt lúc sau lại uy cái nãi, bỏ vào trong nôi mặt.

Tần Hạ Đông giúp đỡ thay đổi cái tã giấy.

Vội xong lúc sau, hai người đều thật dài thư khẩu khí.

Rốt cuộc ba cái hài tử muốn chiếu cố cũng không phải một việc dễ dàng, huống chi Tần Hạ Đông cùng Lâm Tấn An cũng từng người có công tác, không có khả năng toàn thiên đều ở nhà hầu hạ này ba cái tiểu tổ tông. Trong phòng tắm tiểu bồn tắm còn không có thu thập, Tần Hạ Đông chủ động đi đem thủy đổ, tiếp theo lại ở đại bồn tắm thả nước ấm, cùng Lâm Tấn An cùng nhau tiến bồn tắm phao tắm. Hắn lúc trước chính là vì chuyện này mới trang hai người bồn tắm, lúc này Lâm Tấn An rúc vào trong lòng ngực hắn, nam nhân tắc cúi đầu nhẹ nhàng mổ ái nhân gương mặt.

"Ngày mai muốn đi làm." Tần Hạ Đông hơi có chút không tha, nhưng lại không thể ngăn đón Lâm Tấn An đi công tác, "Ai, này chu ngươi mới nghỉ ngơi một ngày."

Lâm Tấn An dựa vào hắn trên vai, đem mặt dán tới rồi hắn cơ ngực thượng cọ cọ, cũng hơi có chút mỏi mệt, "Ngô...... Đúng vậy, hơn nữa cũng sẽ không cho nghỉ bù......"

"Nhưng là năm nay nghỉ đông ta đã cùng lãnh đạo nói tốt...... Mười ngày muốn hợp với phóng, chúng ta ra ngoại quốc chơi một chút......"

Tần Hạ Đông vuốt ve bờ vai của hắn, lúc này mới cao hứng.

Hắn cúi đầu là có thể thấy Lâm Tấn An trần trụi thân thể -- như vậy trắng nõn, như vậy bóng loáng, làm hắn chỉ là nhìn liền hạ bụng dục hỏa mọc thành cụm, nhịn không được muốn lại yêu thương đối phương một lần. Nhưng là Lâm Tấn An lại chỉ là quy quy củ củ nằm ở trong lòng ngực hắn, tựa hồ là nước ấm phao thực thoải mái, đều phải ngủ rồi. Hắn lại tưởng xằng bậy lại không dám, rối rắm một chút lúc sau vẫn là tính toán làm ái nhân đêm nay hảo hảo nghỉ ngơi. Tần Hạ Đông cánh tay buộc chặt một ít, ôm Lâm Tấn An lại hôn hai hạ cái trán.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ