79. Hạnh phúc 【 chính văn kết thúc 】
Hắn ỷ vào say rượu cứ như vậy xằng bậy hậu quả, đó là ngày hôm sau sáng sớm, bị Lâm Tấn An một chân đá xuống giường.
Nam nhân vốn đang ở ngủ, lâu trong lòng ngực ấm áp ái nhân thoải mái dễ chịu, trong mộng đầu đều là hắn cùng Lâm Tấn An ôm nhau hôn môi cảnh tượng, kết quả đã bị tàn nhẫn đạp một chân, trực tiếp chảy xuống tới rồi trên mép giường, hơn nữa không bắt lấy khăn trải giường, hợp với gối đầu chăn cùng nhau rớt đi xuống. Mà Lâm Tấn An thân thể còn bủn rủn, cường chống ngồi dậy, liền đôi mắt đều phiếm sưng đỏ. Hắn buồn bực tới rồi cực hạn, liền tính là phía trước bị thao một suốt đêm cũng không có như vậy sinh khí quá --
"Ngươi cái gì thời điểm mua mấy thứ này!" Lâm Tấn An giọng nói cũng vẫn là ách, "Cho ta ném xuống! Toàn bộ ném xuống! Tần Hạ Đông! Ngươi cái hỗn đản!"
"Tấn an......" Nam nhân đột nhiên bừng tỉnh, vội vàng bò dậy ôm ái nhân hống.
Nhưng mà hắn cánh tay mới vừa vươn đi, đã bị Lâm Tấn An né tránh, tựa hồ là căn bản không muốn lại có bất luận cái gì tiếp xúc. Tần Hạ Đông liền đành phải ở bên cạnh sốt ruột hống, thuận thế đem đêm qua dùng quá kia hai cái chấn động bổng đều ném tới rồi thùng rác đi. Lâm Tấn An bọc chăn không chịu để ý đến hắn, gương mặt thượng tràn đầy đều là "Ủy khuất" hai chữ. Hắn tưởng tượng đến chính mình bị như vậy quá mức khi dễ, trong lòng kia một đinh điểm đối Đông Tử thương tiếc liền tiêu tán sạch sẽ.
"Đừng nóng giận...... Ta sai rồi, ta không bao giờ xằng bậy." Tần Hạ Đông vòng quanh giường hống hắn, kết quả lại bị đạp hai chân.
Hắn lúc này mới ý thức được lần này là không như vậy dễ dàng hống trở về, liền có chút xám xịt khoác kiện quần áo xuống lầu, đi trước chiếu cố Trùng Trùng thuận tiện chuẩn bị bữa sáng. Mà Lâm Tấn An còn buồn đầu súc ở trong chăn, gắt gao nhấp môi ở trong lòng đầu mắng chửi đối phương. Hắn lần này không cần thiết khí, trực tiếp nhất hậu quả đó là liên tiếp bảy ngày cũng chưa cấp Tần Hạ Đông chạm qua chính mình cơ hội. Mà cố tình nam nhân lại là tính dục nồng hậu kia một loại người, cuối cùng bức cho đều nằm trong ổ chăn nhìn Lâm Tấn An loát quản.
Lâm Tấn An đưa lưng về phía hắn, cũng không để ý tới.
Tần Hạ Đông nhìn lên trời xanh, đời này sau này rốt cuộc không dám dùng quá tiểu đạo cụ.
Hắn trộm đem chính mình tiểu tâm tư đều thu hảo, lại hống Lâm Tấn An mấy ngày, mới cuối cùng lại ăn tới rồi một ngụm thịt. Nhưng lúc này đây lại là quy quy củ củ, trước liếm hơn một giờ, đem ái nhân hầu hạ thoải mái lúc sau mới đi lên. Nặng trĩu dương vật đỉnh khai kia phấn nộn tiểu huyệt, mỗi một chút đều cẩn thận thực, nhẹ nhàng đỉnh ở chỗ sâu trong cung khẩu thượng, còn không ngừng tả hữu cọ lộng đi kích thích Lâm Tấn An mẫn cảm điểm. Nam nhân nhẫn hãn đều ra một đầu, mà thanh niên lại nằm ở trong lòng ngực hắn, biểu tình mê ly hãm sâu ở ôn nhu tính sự bên trong.
Hai người như vậy làm ầm ĩ quá, thời gian nhưng thật ra cũng cực nhanh qua đi, bất tri bất giác liền đến tân một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...