Chương 65 - 66

81 0 0
                                    

CHƯƠNG 65 : Khẩu giao.

Tần Hạ Đông tâm tình quả thực như là ngồi tàu lượn siêu tốc.

Hắn khó tránh khỏi có chút thất vọng, nhưng hiện giờ rốt cuộc là ái nhân hài tử ấm đầu giường đất, bởi vậy cũng chỉ là thất vọng rồi một cái chớp mắt, tiếp theo liền vui tươi hớn hở ôm người nhẹ nhàng chụp vỗ. Lâm Tấn An dán hắn, đôi mắt cũng là càng rũ càng rơi xuống, chỉ bị hống một lát liền an an tĩnh tĩnh ngủ rồi. Hắn gương mặt còn phiếm nhợt nhạt hồng, cánh môi cũng hơi hơi mở ra, phun ra ấm áp hơi thở nhào vào Tần Hạ Đông trên cổ. Nam nhân dương vật lại không an phận trong chốc lát, nhưng rốt cuộc là luyến tiếc lại khi dễ, liền chỉ là ôm người quy quy củ củ nghỉ ngơi.

Đây là hắn Tấn An a……

Tần Hạ Đông vuốt hắn sợi tóc, bất động thanh sắc làm lẫn nhau dán khẩn rất nhiều.

Hai người dán ở bên nhau, rõ ràng cũng đều là bình thường nhiệt độ cơ thể, lại mạc danh nhiều một cổ nhiệt ý ra tới. Hơn nữa chăn che, Lâm Tấn An không trong chốc lát liền nhiệt bắt đầu muốn đặng khai chăn. Tần Hạ Đông mới vừa nhắm mắt lại cùng nhau nghỉ ngơi, tiếp theo lại vội vàng buộc chặt chân cẳng đem cặp kia lộn xộn trắng nõn chân cấp khoanh lại. Hắn thoáng đem chăn đi xuống xả một chút, ít nhất là lộ ra lẫn nhau cổ, tiếp theo tắc tiếp tục ôm ái nhân, cẩn thận che chở thân thể hắn.

Lâm Tấn An ngủ đến ủy khuất, môi đều hơi hơi nhấp lên.

Nhưng hắn bị giam cầm chân cẳng, đôi tay lại là toàn đáp ở Tần Hạ Đông ngực, bởi vậy tuy rằng nhiệt, cũng chỉ hảo như vậy ngủ, trong mộng đầu đều tựa hồ là bị một cái đại hỏa cầu quấn lấy giống nhau. Hắn một đôi tay mềm mại vô lực, nhưng lại vừa vặn là phúc ở nam nhân nhũ viên thượng. Chỉ cần hơi hơi vừa động, lòng bàn tay liền muốn cọ đến kia màu nâu nhũ viên, làm Tần Hạ Đông hô hấp thô nặng, căng thẳng một khuôn mặt bồi hắn ngủ.

Hắn có lẽ hẳn là may mắn, Lâm Tấn An còn không có dùng môi mút quá hắn cái này địa phương……

Tần Hạ Đông nghĩ, ánh mắt rồi lại ám trầm xuống dưới.

Hắn đương nhiên là không mệt, không nói đến đêm qua ngủ bao lâu, liền vừa rồi kia một hồi triền miên tính sự, liền đủ để cho nam nhân Dopamine phân bố đến phấn khởi trình độ. Hắn liền ôm trong lòng ngực ấm áp ái nhân, bình tĩnh nhìn chăm chú đối phương gương mặt, ở trong lòng không ngừng miêu tả, cẩn thận đến liền nhắm mắt lại đều có thể rõ ràng nhớ lại đối phương bộ dáng trình độ.

Lâm Tấn An chút nào không biết hắn còn đang nhìn chính mình.

Hắn an ổn ngủ một cái giữa trưa, tỉnh lại khi cả người còn thấm mồ hôi, nhưng thân thể lại là thả lỏng lại thoải mái. Tần Hạ Đông ôm hắn nhợt nhạt ngủ trong chốc lát, nhưng tay chân lại là một chút đều chưa từng buông ra. Lâm Tấn An mờ mịt trong chốc lát, liền mê ly nhìn đối phương gương mặt. Hắn chậm rãi mới nhớ tới hiện tại đã là buổi chiều, mà buổi sáng thời điểm……

Hắn nhấp môi, mặt chậm rì rì đỏ.

Bàn tay đẩy đẩy đối phương, Tần Hạ Đông lúc này mới cau mày tỉnh lại, đi theo ngáp một cái, nhưng ý thức lại là thanh tỉnh.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ