Chương 105 - 106

38 0 0
                                    

Phần 105

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Khách sạn thần khởi kẹp tinh nhớ

Ngày hôm sau, lại là Trùng Trùng khởi sớm nhất.

Hắn đã đói bụng, thèm ngày hôm qua sữa đặc, chính là lại không biết sữa đặc thu đi nơi nào, đành phải "Lộc cộc" chạy đến đại ba ba cùng tiểu ba ba trên mép giường, nhẹ nhàng diêu Tần Hạ Đông cánh tay. Nam nhân có chút khó chịu nhíu nhíu mày, tràn đầy ngủ bị quấy rầy không vui. Hắn híp mắt nhìn nhi tử liếc mắt một cái, phía dưới dương vật còn chôn sâu ở Lâm Tấn An tử cung, đồng thời cánh tay cũng đem người vòng đâu.

"Làm cái gì?" Hắn một chút đều không có cảm thấy thẹn.

Trùng Trùng cũng biết không hảo đánh thức tiểu ba ba, liền phá lệ nhẹ giọng nói: "Ta muốn ăn sữa đặc......"

"Lúc này mới vài giờ?" Nam nhân nhíu nhíu mày, lại đi nhìn thời gian, thấy mới buổi sáng 6 giờ liền không chịu động, ôm vào trong ngực ái nhân đuổi chính mình nhi tử, "Trở về ngủ, như thế sáng sớm, đói bụng chính mình đi trong túi phiên đồ ăn vặt, đừng tới quấy rầy ta và ngươi tiểu ba. Dưới lầu nhà hàng buffet hiện tại cũng chưa khai đâu, tiểu tử ngươi như thế nào liền như thế không cần ngủ?"

"Ngô...... Chính là đói sao." Trùng Trùng bị mắng đầu co rụt lại, lại nhìn thoáng qua đại ba ba biểu tình, thấy hắn tựa hồ thật sự thực khó chịu, liền đành phải bò lại chính mình trên giường đi.

Hắn cùng bọn muội muội nằm ở bên nhau, tiểu cô nương chỉ là hừ hừ một chút, tiếp theo liền ngủ, một chút rời giường ăn nãi ý niệm đều không có. Mà Trùng Trùng tắc thật sự đói có điểm ngủ không được, có thể là mỗi ngày nhảy nhót quá nhiều. Hắn trợn tròn mắt nhìn chằm chằm trần nhà, cảm thấy nhân sinh nhàm chán cực kỳ, mà bên kia Lâm Tấn An tắc không được phát ra một tiếng mang theo khóc nức nở nức nở. Trùng Trùng quay đầu đi xem, chỉ thấy được đại ba ba đang gắt gao đem tiểu ba ba ôm, tựa hồ là ở hống.

Tần Hạ Đông đương nhiên biết Lâm Tấn An vì cái gì sẽ phát ra âm thanh.

Hắn thật cẩn thận khống chế được thân thể của mình, không dám lại hướng kia ấm áp lại ẩm ướt tử cung bên trong tễ, chính là "chào cờ" thân thể bản thân định vọng mãnh liệt, cơ hồ là hận không thể ấn lão bà này liền lại đến một lần. Lâm Tấn An chân còn bị đỉnh mở ra, hoa huyệt cắm một suốt đêm, hai cánh bọc dương vật hệ rễ thịt môi đều hơi hơi sưng lên. Hắn tử cung càng là mẫn cảm, căn bản kinh không được bất luận cái gì một chút đụng vào, hơi chút lộng một chút liền phải có nhiều hơn thủy dịch chảy xuôi ra tới. Hắn ở trong mộng đều tránh không khỏi Tần Hạ Đông cái này gia súc yêu thương, một suốt đêm tựa hồ đều là ở bị thao dường như, làm hắn đều phân không rõ cái nào là hiện thực cái nào là giả dối. Hắn nhíu lại mi tiếp tục cuộn tròn ở nam nhân trong lòng ngực, hạ bụng cũng khống chế không được rụt một chút, làm Tần Hạ Đông tức khắc hộc ra một ngụm trọc khí.

Nếu là lại như thế kẹp vài cái cũng hảo......

Hắn động ý niệm, liền sẽ không như vậy dễ dàng tiêu, bất quá lúc này Lâm Tấn An còn đang ngủ, hắn cũng không hảo làm cái gì, chỉ có thể ôm ái nhân tiếp tục nghỉ ngơi. Bất quá đến 8 giờ thời điểm, liền bên cạnh Trùng Trùng đều lại ngủ rồi, Lâm Tấn An lại cuối cùng tỉnh, mê ly lại hoảng hốt nhìn trước mặt Tần Hạ Đông. Tần Hạ Đông cơ hồ vẫn luôn cũng chưa như thế nào ngủ thâm, thanh niên chỉ là hơi hơi vừa động, hắn liền lập tức mở mắt.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ