Chương 37 - 38

154 5 0
                                    

CHƯƠNG 37 : Tin dữ.

To rộng trên giường, quần áo rơi rụng ở bốn phía, liền chăn đơn đều chỉ là tùy ý cái một chút địa phương. Lâm Tấn An cuộn tròn ngủ, thân thể lại bị Tần Hạ Đông gắt gao ôm, liền hai chân chi gian đều bị bá đạo đỉnh vào một cái đầu gối. Hắn không có mặc quần áo, trên người bị mút vào ra tới hồng trạch liền phá lệ rõ ràng, vừa thấy đó là đã trải qua một phen tình sự sau bộ dáng. Hắn giữa hai chân tắc còn dính tinh dịch, chỉ là đều đã khô cạn, không hề chảy xuôi.

Cũng không sai biệt lắm muốn tới rời giường lúc.

Lâm Tấn An đêm qua thật sự là bị khi dễ quá tàn nhẫn, liền tính đã nhận ra ánh nắng, cũng chỉ là run rẩy lông mi, cũng không có bất luận cái gì mở to mắt ý tứ. Nhưng mà Tần Hạ Đông lại thoả mãn ôm người cọ cọ, đem cắm ở đối phương giữa đùi cái kia chân lại duỗi thân thẳng một chút. Cứ như vậy, thanh niên liền bị bách giật giật thân thể, còn hơi hơi khép mở hoa môi cùng cúc huyệt đã mất đi co lại năng lực ở chảy ra tới một chút tinh tịch.

Ban đầu theo như lời những cái đó tàn nhẫn lời nói, đã đều bị Tần Hạ Đông ném đến một bên.

Hắn chịu đựng tới rồi đối phương thân thể nên khôi phục thời điểm đã là cực hạn, mấy ngày kế tiếp liền hoàn toàn phá giới, cơ hồ cùng Lâm Tấn An ở bên nhau thời thời khắc khắc đều có thể ôm lấy người ôm nhau đến trên giường đi. Thanh niên bị thao quá nhiều, hoa môi cùng cúc huyệt cơ hồ thời thời khắc khắc đều là sưng, căn bản không có nghỉ ngơi thời điểm. Hắn cũng sẽ cảm thấy đau, liền nhỏ giọng cầu xin đối phương thiếu tới vài lần, nhưng Tần Hạ Đông chỉ là đem mát lạnh tiêu sưng thuốc mỡ bôi trên dương vật thượng, nương thượng dược danh nghĩa lại một lần đỉnh nhập huyệt nội.

Ở tính sự thượng được thỏa mãn, Tần Hạ Đông ở những mặt khác liền phá lệ khoan dung lên.

Huống chi hắn cùng Lâm Tấn An vốn dĩ chính là phá lệ phù hợp vô luận đối phương làm chút cái gì, đều cơ hồ là hắn thích nhất bộ dáng. Hắn sẽ không lại nói bất luận cái gì hung ác cũng hoặc là uy hiếp lời nói, cũng sẽ không buộc Lâm Tấn An làm cái gì nhục nhã sự tình. Hắn mỗi ngày chỉ nghĩ sớm chút trở về, sớm một chút đem người ôm vào trong ngực, ở tính ái sau khi kết thúc lại ôm người an tĩnh chăm chú nhìn, thừa dịp bóng đêm trộm nhiều hôn môi vài cái đối phương mềm mại môi thôi.

Hắn thậm chí liền giữa trưa đều không ở trong công ty nghỉ ngơi.

Tần Hạ Đông mỗi ngày 11 giờ liền sẽ từ công ty xuất phát, đánh xe đi bệnh viện tiếp Lâm Tấn An. Suy xét đến mẫu thân còn chưa xuất viện, Lâm Tấn An cũng không có lập tức phục chức, chỉ là buổi sáng đi phòng bệnh bồi bồi hai vị lão nhân thôi. Hắn cũng thói quen như vậy sinh hoạt, đi siêu thị mua xong đồ ăn lúc sau liền ở ven đường chờ nam nhân đón, cùng nhau hồi biệt thự lúc sau lại nấu cơm thiêu đồ ăn, đi trên lầu ôm nhau nghỉ ngơi.

Nếu là Tần Hạ Đông hứng thú tới, hắn khả năng ở giữa trưa liền phải bị cởi sạch quần áo ấn làm.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ