Phần 107
Tác giả: Bán Nhân Gian
Phiên ngoại: Du lịch về nước / Trùng Trùng mang muội muội trộm uống vui sướng thủy
New Zealand hết thảy đều là lục ý dạt dào.
Bởi vì người một nhà đều ở bên nhau duyên cớ, Lâm Tấn An cuối cùng đều có chút không nghĩ đi rồi, ở nơi đó cùng Tần Hạ Đông thương lượng nếu không mua cái tiểu biệt thự cái gì. Bất quá Tần Hạ Đông nhưng thật ra thật sự ăn không quen nơi này đồ ăn, nhấp môi lần đầu không đáp ứng lão bà. Hắn mãn đầu óc chỉ nghĩ về nhà xào cái cà chua trứng gà, xứng một phần thơm tho mềm mại cơm ăn xong đi, khác cơ bản cái gì đều không nghĩ. Lâm Tấn An tắc thu thập mua một đống lớn sữa đặc, đặc sản cùng vật kỷ niệm, cuối cùng lưu luyến đi sân bay.
Ba cái bọn nhỏ cũng đều chơi mệt mỏi.
Vừa tới khi, Trùng Trùng hưng phấn muốn mãn phi cơ chạy, nhưng hiện tại vừa lên phi cơ liền ngủ, trong miệng còn lẩm bẩm trong nhà miêu mễ phì phì. Bất quá tiếp viên hàng không phát cơm hắn luôn là muốn ăn, lại vây cũng có thể cường chống bò dậy ăn cơm, cũng coi như là phá lệ kiên cường. Tiểu gia hỏa ăn một phần bánh kem lúc sau tạp chậc lưỡi, lại bò đến ghế trên ngủ. Hai cái tiểu cô nương nhưng thật ra tinh thần không tồi, lại nãi thanh nãi khí muốn pudding, cao lương lộ, Coca.
Lâm Tấn An cùng Tần Hạ Đông ngủ chung, căn bản không tỉnh.
Bọn họ chờ muốn xuống phi cơ khi mới cùng nhau hoảng hốt mở to mắt, mới hơi chút xoa nhẹ hai hạ, phi cơ cũng đã chuẩn bị chạm đất. Toàn bộ bảy ngày lữ hành cuối cùng kết thúc, chờ đứng ở Trung Quốc lãnh thổ thượng khi, hai người còn hơi có chút không thích ứng. Bất quá tưởng tượng đến còn có gia có thể hồi, bọn họ cũng liền không cọ xát, trực tiếp đem hành lý đề ra liền hướng sân bay bãi đỗ xe đi. Mấy đại cái rương đồ vật muốn bắt cũng hoàn toàn không dễ dàng, Tần Hạ Đông cực cực khổ khổ đem sở hữu đều điệp hảo đặt ở cốp xe, không thể không cảm khái còn hảo là khai một chiếc xe việt dã ra tới. Hắn tiếp theo mới thượng ghế điều khiển xuất phát về nhà đi, lộ trình cũng cũng may không xa, tiến xã khu phía trước còn thuận tiện đi cửa hàng thú cưng tiếp một chút phì phì. Phì phì nhìn Tần Hạ Đông, mềm như bông "Miêu" một tiếng.
Tiến gia môn, ba cái tiểu nhân chạy trước, chỉ còn lại có bọn họ hai người cùng nhau dọn đồ vật thu thập đồ vật.
Lâm Tấn An đã thói quen, rốt cuộc bọn nhỏ thật đúng là quá nhỏ, cái gì vội đều không thể giúp cũng là bình thường; bất quá Tần Hạ Đông liền rất khó chịu, một bên đem quần áo lấy ra tới phóng tới tủ quần áo đi, một bên ở nơi đó mắng Trùng Trùng liền biết khai TV xem phim hoạt hình. Hắn hùng hùng hổ hổ, Lâm Tấn An liền cười, thấy hắn thật sự có điểm sinh khí lại thấu đi lên thân thân. Dưới lầu Trùng Trùng cũng nghe đến ba ba đang mắng chính mình, có chút ngượng ngùng cùng bọn muội muội cùng nhau xem TV, ngoan ngoãn lên lầu đi, ít nhất nói đem chính mình đồ vật thu thập một chút.
Tủ lạnh không có gì ăn, Lâm Tấn An nghĩ nghĩ, khai di động điểm cơm hộp.
Trùng Trùng nhân cơ hội làm nũng nói muốn ăn KFC, bị Lâm Tấn An hống nói không khỏe mạnh, bởi vậy liền ủy ủy khuất khuất đi xuống lầu tìm muội muội. Tần Hạ Đông tắc mãnh rót một lọ nước khoáng đi xuống, xoay người lên đi gọi điện thoại cấp phía trước lão đính thai phụ cơm kia gia tửu lầu, điểm mấy cái quen thuộc đồ ăn, bao gồm cà chua xào trứng. Lâm Tấn An liền lại đóng di động, mang theo cười tiếp tục thu thập quần áo cái gì. Hắn lẩm bẩm ăn tết trước muốn đem trong nhà hảo hảo quét tước một chút, Tần Hạ Đông liền ở một bên gật đầu, lại đi lục soát gia chính công ty liên hệ phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...