Chương 117 - 118

76 0 0
                                    

Phần 117

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Thao làm Nữ Huyệt / tử cung bắn nước tiểu / khi dễ đến hừng đông

Trong phòng ngủ giường kịch liệt loạng choạng.

Tần Hạ Đông thân hình muốn so Lâm Tấn An cao lớn rất nhiều, lúc này liền rất dễ dàng đem ái nhân vòng ở trong lòng ngực, một tay căng giường một tay ôm người, đem Lâm Tấn An hoàn toàn ôm vào trong ngực. Thanh niên gương mặt thượng tràn đầy tình dục hồng trạch, cánh môi cũng mở ra, không ngừng thở ra ấm áp hơi thở. Hắn còn có chút say, nhìn Tần Hạ Đông ánh mắt đều là mê ly, nhưng tay lại nỗ lực bám vào nam nhân rắn chắc sống lưng. Lẫn nhau bụng nhỏ dán ở bên nhau, hắn kia căn nộn hành đã thẳng tắp thẳng, bị Tần Hạ Đông cứng rắn cơ bụng cọ xát ra từng luồng loãng bạch trọc.

"Đông Tử...... Ô, Đông Tử......"

Lâm Tấn An thấp thở gấp, lại bị thật sâu đỉnh lập tức cung.

Hắn Nữ Huyệt bị hoàn toàn chiếm hữu, nguyên cây lửa nóng nhục cụ thẳng tắp cắm tới rồi hắn cung khang, không ngừng đỉnh lộng nội bộ thịt non. Tần Hạ Đông không biết mệt mỏi kích thích eo hông, đem ái nhân phấn âm hộ đều thao đến sưng lên. Hắn nhanh chóng đong đưa eo, đem lẫn nhau giao hợp địa phương chụp đánh ra "Bạch bạch bạch" tiếng vang, còn có không ít nước sốt không ngừng dũng tràn ra tới. Tần Hạ Đông lại tham lam liếm liếm ái nhân vành tai, đem đầu lưỡi tham nhập kia ốc nhĩ hảo hảo nhấm nháp một phen. Hắn cơ hồ sa vào ở cùng Lâm Tấn An thân thể giao triền bên trong, căn bản vô pháp dừng lại.

"A...... Ô, quá sâu...... Đông Tử, quá sâu......" Lâm Tấn An đã cao trào hai lần, lúc này bắp đùi đều là mềm, không ngừng ở Tần Hạ Đông trong lòng ngực nghẹn ngào, "Đông Tử...... Ô, lại, lại muốn tới......"

Tần Hạ Đông hung hăng đem chính mình đưa vào kia ẩm ướt lại ấm áp địa phương, tiếp tục đem quy đầu đánh vào ái nhân mẫn cảm cung khang thượng, khàn khàn lại trầm thấp hống hắn: "Ngoan, thoải mái liền phun ra tới, cấp lão công xem ngươi là như thế nào triều phun."

Lâm Tấn An bị hắn lời nói làm cho khóc nức nở không ngừng, chính là huyệt lại là run rẩy bắt đầu run rẩy.

Đường đi gắt gao xoắn lấy kia căn nhục hành, hắn lại dồn dập thở dốc vài cái, rốt cuộc là chịu không nổi nam nhân xâm phạm, run rẩy bắp đùi lại đến cao trào. Tử cung gắt gao xoắn lấy, Lâm Tấn An khóc lóc phun tới, chỉ là đã không có phía trước như vậy nhiều. Một tiểu cổ nước sốt tưới ở Tần Hạ Đông quy đầu thượng, làm nam nhân thoải mái không cấm thở dài, lại là vài cái đảo lộng sau liền cũng căng thẳng hạ bụng. Hắn đương nhiên không có khả năng bắn tinh, bởi vậy quy đầu run rẩy, phun ra nồng đậm nước tiểu.

"Đông Tử...... Ô, ngươi lại nước tiểu......"

Nho nhỏ tử cung lại là cao trào lại là bị bắn nước tiểu, Lâm Tấn An khóc đáng thương cực kỳ, cao trào khoái cảm đều dừng không được tới.

Hắn là thật sự muốn thoải mái đến sáng sớm, chính là hiện tại ngón tay cũng đã mệt đến không được, nơi nào còn chịu đựng được đâu? Mà ở hắn huyệt đi tiểu nam nhân lại là vừa lòng thở dài, một bên hôn hắn một bên tiếp tục chân thật đáng tin đem chính mình nước tiểu quán chú đến ái nhân cung khang. Toàn bộ khí quan đều đánh thượng Tần Hạ Đông ký hiệu, hắn lúc này mới vừa lòng, tiếp tục ôm lão bà nhanh chóng thao làm. Nộn âm hộ bị khi dễ hỏng rồi, Lâm Tấn An thật sự là chịu không nổi, khóc lóc mới cầu xin đến đổi một cái tư thế cơ hội.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ