Chương 7 - 8

244 8 0
                                    

CHƯƠNG 7 :

Mẹ nó!

Tần Hạ Đông hung hăng đem nắm tay đánh vào bàn làm việc thượng.

Bí thư đang ở hắn bên người hội báo sự tình, bị nháy mắt đấm đánh thanh hoảng sợ, còn tưởng rằng là lão bản đối xí nghiệp hiện huống rất không vừa lòng, liền thanh âm đều ngừng lại một chút. Tần Hạ Đông cũng lười đến đối hắn giải thích cái gì, trực tiếp khiến cho người ra văn phòng, đứng dậy đi tới bên cửa sổ, nhìn chăm chú dưới lầu xanh hoá công viên.

Có lẽ nên tìm một cái bác sĩ hắn tưởng.

Nhưng mà nghĩ đến bác sĩ, hắn trong não liền không tự giác toát ra đủ loại kiểu dáng viên thuốc, mày lại nháy mắt ninh chặt, thậm chí lộ ra một chút thần sắc chán ghét tới. Hắn cũng không tưởng hồi ức những cái đó cho chính mình mang đến không xong ký ức đồ vật, liền lại lập tức đánh mất cái này ý niệm. Nắm tay lại nắm thành chết khẩn, nếu không có là ở trong văn phòng, hắn chỉ sợ có thể một chân đá vào pha lê thượng.

Hắn chưa bao giờ là cái gì hảo tính tình người.

Đang ở Tần Hạ Đông tiếp tục vì mất ngủ nôn nóng một chuyện bực bội khi, vừa mới rời đi bí thư lại đi vòng vèo trở về, rất là cẩn thận gõ vài cái lên cửa, đợi cho bên trong truyền đến một tiếng “Tiến vào” khi, mới hơi hơi thăm vào nửa cái thân thể. Nam nhân sắc mặt như cũ không thế nào hảo, đêm qua sáu tiếng đồng hồ giấc ngủ căn bản vô pháp thư giải hắn trong khoảng thời gian này mỏi mệt. Bí thư cũng nhìn ra hắn không kiên nhẫn, liền không dám lại trì hoãn, lập tức hội báo nói:

“Tần tổng, dưới lầu có một vị tự xưng Lâm Tấn An khách nhân nói muốn gặp ngài.”

“Lâm Tấn An?” Hắn mày đột nhiên ninh khởi, ánh mắt đều hung ác nham hiểm vài phần, “Hắn muốn gặp ta?”

“Đúng vậy, đang ở dưới lầu, yêu cầu ta dẫn hắn đi lên sao?”

Nam nhân trầm mặc một cái chớp mắt.

Hắn kỳ thật cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc loại này bình dân bá tánh thích nhất làm sự tình chính là lấy ân hiệp báo, hắn mẫu thân lúc trước bị phụ thân hắn ăn vạ đó là tốt nhất ví dụ. Bất quá nếu là không có những việc này, hắn cũng sẽ không quá mức khó xử đối phương, cấp thượng một trăm vạn làm qua đi một năm phí dụng, lại ký kết hiệp định vĩnh viễn không tương lui tới.

Chính là

Hắn không thể chịu đựng, chính mình sẽ vì một cái bất nam bất nữ quái vật khẩu giao.

“Làm hắn đi lên.” Tần Hạ Đông cười lạnh một chút, một đôi đen nhánh trong mắt tràn đầy âm u, vô luận như thế nào cũng tìm không ra nửa điểm vui sướng cùng cảm ơn cảm xúc.

Bí thư an tĩnh đi xuống lầu, không cần thiết một lát liền đem người mang theo lại đây.

Lâm Tấn An có chút chân tay luống cuống.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ