119 - End

155 1 0
                                    

Phần 119

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Mang theo bọn nhỏ đi ra ngoài chơi / Tần Hạ Đông phát hỏa

Tả hữu nhà bọn họ không có gì yêu cầu chúc tết thân thích, Tần Hạ Đông đầu năm một làm Lâm Tấn An hảo hảo ở trên giường ngủ, chính mình giữa trưa đi xuống lầu, cấp ba cái hài tử nấu cơm. Trùng Trùng đang ăn cơm, chớp chớp mắt, thực ngoan không hỏi vì cái gì tiểu ba ba không ra tới. Nhưng hai cái nữ nhi còn không biết cái này quy củ, nãi thanh nãi khí quấn lấy đại ba ba muốn tiểu ba ba.

Tần Hạ Đông nghĩ thầm lão bà của ta ngày hôm qua đã bị ta sắp hỏng rồi, không thể cho các ngươi hai cái tiểu nhân lại phân đi lực chú ý.

Hắn nhéo nhéo nữ nhi nhóm khuôn mặt nhỏ, dùng hai bình nước có ga ngăn chặn các nàng miệng.

Trùng Trùng cũng ngoan ngoãn, ăn xong rồi cơm lại đi xem phim hoạt hình.

Ăn tết chính là ăn ăn ăn uống uống uống ngủ ngủ ngủ vui sướng nhật tử, bất quá hôm nay thời tiết không tồi, Tần Hạ Đông vẫn là tính toán mang theo bọn nhỏ đi ra ngoài chơi một chút. Hắn lên lầu nhìn một chút Lâm Tấn An, đối phương còn cuộn tròn ở bên trong chăn, nghe được hắn thanh âm liền đem chăn kéo qua đỉnh đầu, đáng thương hề hề mang theo khóc nức nở hướng trong trốn:

“Đông Tử…… Đừng tới…… Đừng tới…… Làm ta ngủ……” Hắn cho rằng chính mình còn muốn bị thao đâu.

Tần Hạ Đông bất đắc dĩ, sờ sờ ái nhân lộ ở bên ngoài sợi tóc, “Ta không náo loạn…… Ngoan, ta thật sự không náo loạn. Ta liền cùng ngươi nói một tiếng, ta mang theo ba cái tiểu nhân đi công viên chơi. Ngươi ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi.”

Lâm Tấn An lúc này mới lộ ra mặt, hít hít cái mũi, nhìn hắn “Ân” một tiếng.

Nam nhân nhìn hắn như vậy đáng thương vô cùng bộ dáng liền tới kính, thấu đi lên hôn một cái mới đi.

Trùng Trùng cùng hinh hinh hoan hoan đã sớm chuẩn bị tốt, thu thập túi xách đứng chung một chỗ. Tần Hạ Đông ngồi ở cửa ghế nhỏ thượng, đem hai cái nữ nhi thay phiên ôm vào trong lòng ngực, cho chính mình tiểu công chúa mặc vào nho nhỏ thêm nhung giày. Các cô nương đều trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, liền tính là mùa đông cũng xuyên tiểu váy, trên vai còn khoác cái tiểu áo choàng. Tần Hạ Đông tuy rằng ngoài miệng nói nhi tử ném một bên đi, nhưng cấp Trùng Trùng cũng là ở cửa kéo hai phía dưới phát, sửa sang lại soái khí lúc sau mới cùng nhau ra cửa.

Biệt thự gara dừng lại tam chiếc xe, hắn nghĩ dù sao là ăn tết, liền chọn nhất phong cách kia một chiếc Lamborghini, làm ba cái hài tử cùng nhau ngồi ở ghế sau, từ gara chậm rãi sử đi ra ngoài.

Xe thể thao động cơ luôn là thực vang, quang khai ra xã khu liền cũng đủ chọc người chú ý, thượng lộ càng là chói lọi khoe giàu. Tần Hạ Đông đã hồi lâu chưa làm qua như thế ấu trĩ sự tình, ngẫu nhiên làm một lần như cũ cảm thấy thực sảng, một bên khai một bên thả mơ hồ, cùng chính mình ba cái bảo bối nói ba ba mang các ngươi đi ra ngoài phi. Hinh hinh hoan hoan cổ động kêu một tiếng, Trùng Trùng nhưng thật ra vỗ về cằm nhìn không có tiểu ba ba tại bên người, phá lệ phóng túng đại ba. Hắn cảm thấy vẫn là có tiểu ba ba ở tương đối hảo, như vậy đại ba ba liền sẽ không làm như thế ấu trĩ sự tình.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ