Chương 39 - 40

196 8 0
                                    

CHƯƠNG 39 : Hối hận.

Mấy ngày kế tiếp, Lâm Tấn An trước sau đều ở vì mẫu thân tang sự bôn tẩu.

Hắn đương nhiên là hận cái kia say giá gây chuyện tài xế, nhưng hắn lại thật sự là bị thống khổ tràn ngập sở hữu suy nghĩ, muốn hắn lại đi đối mặt giao cảnh cùng gây chuyện tài xế, thật sự là quá mức khó khăn một ít. Tần Hạ Đông ở những mặt khác cũng giúp không đến hắn, chỉ có thể làm người an tâm đi chuẩn bị lễ tang, chính mình tắc liên hệ mấy cái giao thông quản lý bộ môn lãnh đạo, không cho say giá tài xế bất luận cái gì đi cửa sau quyền lợi.

Hắn biết Lâm Tấn An không nghĩ đòi tiền, huống chi tiền hắn nơi này có rất nhiều, nơi nào luân được đến cái kia tài xế tới cấp. Hắn chỉ có một mục đích, kia đó là làm cái này hại chết một cái mạng người tài xế hảo hảo ngồi tù, hảo hảo ở trong ngục giam tỉnh lại chính mình giá sai lầm.

Có Tần Hạ Đông hỗ trợ, toàn bộ lưu trình liền nhanh rất nhiều.

Đương Lâm Tấn An bị cho biết gây chuyện tài xế phán bảy năm khi, hắn thậm chí đều có chút phản ứng không kịp, sửng sốt một hồi lâu mới gật đầu cùng đối phương nói câu “Cảm ơn”. Mẫu thân di thể đã hoả táng, hắn muốn làm bạn phụ thân cùng nhau đưa mẫu thân về nhà, nhưng mà thật sự là thương tâm tới rồi cực hạn lão nhân đã hoàn toàn đem chính mình phong bế, vô luận như thế nào cũng không chịu lại muốn nhi tử cùng nhau đi theo. Hắn cứ việc ngoài miệng không nói, nhưng ý tứ lại là thực minh bạch.

Nếu không phải tới tìm Lâm Tấn An, hắn mẫu thân bổn sẽ không chết.

Phụ thân hắn ở oán hắn.

Lâm Tấn An đã mỏi mệt đến liền khóc đều không có sức lực.

Bệnh viện tài khoản dư lại tới tiền đều bị thối lui đến hắn thẻ ngân hàng thượng, hắn cuối cùng vì phụ thân cùng mẫu thân đính một chiếc tư nhân cho thuê, liền đứng ở ven đường nhìn theo ô tô đi xa. Cứ việc làm phát cho tới bây giờ cũng đã qua hơn mười ngày, nhưng hắn tổng còn không phục hồi tinh thần lại, phảng phất hôm qua còn cùng mẫu thân ở phòng bệnh cười nói chuyện phiếm giống nhau.

Tần Hạ Đông an tĩnh đứng ở xe bên, chờ hắn ngồi trên xe cùng nhau về nhà.

Hắn muốn đem Lâm Tấn An ôm vào trong lòng ngực, hống người hảo hảo khóc một hồi, lại nói cho đối phương không phải sợ, chính mình vĩnh viễn sẽ bồi. Nhưng mà bất quá mới vừa lên xe, thanh niên liền rũ mắt, ách thanh nỉ non:“Tần tổng, trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi.”


Tần Hạ Đông nghiêng đầu xem hắn, hơi hơi nhíu mày. Hắn bản năng cảm thấy một tia không đúng, nhưng vẫn là nỗ lực phóng nhu tiếng nói, “Không có việc gì, này đều không tính cái gì.”

“Ân nhưng là cũng đủ quấy rầy ngươi.” Lâm Tấn An trong tay chính nhéo kia trương thẻ ngân hàng, bên trong hơn nữa bệnh viện cùng chính hắn tiền, ước chừng có thể có mười tám vạn bộ dáng. Hắn biết chính mình là quyết định còn không thượng sở hữu, nhưng là nếu dựa theo một lần hai vạn giá cả, hắn cũng đã dùng thân thể hoàn lại sở hữu mượn tiền.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ