CHƯƠNG 57 : Hòa hảo.
Tần Hạ Đông lúc trước uống xong rượu, lại ở bên ngoài trừu yên, lúc này môi răng hương vị cũng không như thế nào hảo. Lâm Tấn An bị hắn ôm hôn, đảo như là chính mình cũng uống rượu hút thuốc giống nhau, ý thức đều có chút hỗn độn lên. Hắn nước mắt đã không bằng lúc trước như vậy mãnh liệt, nhưng như cũ là ở chảy, phảng phất ở kể ra đáy lòng ủy khuất giống nhau. Mà nam nhân tắc gắt gao ôm hắn, như là muốn đem người xoa đến chính mình trong lòng ngực giống nhau, hung ác cùng hắn hôn môi.
Hắn cơ hồ là ở xâm chiếm Lâm Tấn An môi lưỡi cùng khoang miệng.
Cánh tay lại buộc chặt vài phần, đem thanh niên lặc đau một chút. Lâm Tấn An lúc này mới nức nở đẩy hắn, miễn cưỡng sai khai môi răng, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển. Tần Hạ Đông cũng thoáng hồi qua thần chút, vội vàng thả lỏng ôm ấp, ôn nhu chụp vỗ về hắn sống lưng. Lâm Tấn An lại hít vào một hơi, tiếp theo mới hô hấp vững vàng một ít. Hắn hàm chứa nước mắt ngẩng đầu nhìn về phía đối phương, biểu tình tràn đầy đều là yếu ớt, phảng phất là sắp phải bị vứt bỏ chó con giống nhau.
“Ngươi liền tưởng đem ta một người ném ở nhà……”
“Ta……” Tần Hạ Đông mím môi, dùng lòng bàn tay vỗ về mà hắn nước mắt, “Không có, Tấn An…… Ta như thế nào sẽ……”
“Ngươi đều phải lái xe đi rồi, ngươi không phải tưởng ném ta ngươi là muốn làm cái gì?” Lâm Tấn An khó được không nói lý, một bên nghẹn ngào một bên mắng hắn, “Ngươi còn hút thuốc uống rượu…… Tần Hạ Đông…… Trên người của ngươi xú đã chết có biết hay không?”
“Ân…… Ta không nên hút thuốc uống rượu…… Thực xin lỗi…… Về sau không bao giờ chạm vào.” Hắn cẩn thận ôm người ngồi xuống trong lòng ngực, làm Lâm Tấn An hoàn toàn dựa vào ở hắn trên người, tiếp theo lại nhàn thục vuốt ve thanh niên sống lưng, một bên thấu đi lên hôn môi hắn gương mặt. Khóe môi có chút nhịn không được giơ lên, cứ việc hắn như cũ ở ai mắng, nhưng tâm tình lại là rộng mở thông suốt. Hắn biết chính mình không thể lại bức Lâm Tấn An muốn đáp án, liền chỉ là tiếp tục ăn nói khép nép hống hắn: “Tấn An…… Ngoan, không khóc.”
Lâm Tấn An khụt khịt, lại là đem thân thể rụt lên.
“Ngươi tên hỗn đản này……” Hắn bình thường đều quá mức văn nhã, liền tính buồn bực tàn nhẫn cũng chỉ sẽ mắng này mấy cái từ thôi. Tần Hạ Đông nghe xong cũng không tức giận, ngược lại càng cảm thấy đến hắn đáng yêu lên, “Ân ân” tiếp tục hôn hắn gương mặt. Ướt át lại ấm áp môi đụng vào mút vào khóe mắt, Lâm Tấn An lúc này mới chậm rãi thả lỏng xuống dưới. Hắn rốt cuộc cũng cảm xúc dao động như thế lâu, lúc này liền khó tránh cảm thấy mỏi mệt, lại hít hít cái mũi sau liền đem mặt chôn ở hắn giữa cổ không nói.
Tần Hạ Đông mổ mổ hắn phát toàn, kéo người càng thêm kề sát vài phần.
“Tấn An…… Thực xin lỗi.” Hắn luôn là như vậy chủ động nhận sai, “Ta cho rằng…… Ngươi không nghĩ thấy ta……”
“Vậy ngươi liền sẽ không tìm cái phòng ngốc sao?” Lâm Tấn An tiếng nói có chút khàn khàn, nhưng tốt xấu là không như vậy khóc, “Tần Hạ Đông…… Ngươi cố ý có phải hay không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanficHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...