Phần 91
Tác giả: Bán Nhân Gian
Phiên ngoại: Tần Hạ Đông ăn thịt bắn nước tiểu nhớ
Giường không ngừng loạng choạng.
Lâm Tấn An thở hổn hển ở nam nhân dưới thân thừa hoan, nuốt ăn kia căn nhục cụ huyệt khẩu đều ở phun trong suốt nước sốt. Hắn biết khăn trải giường khẳng định là muốn ô uế, nhưng là lúc này cũng đã không có sức lực đi quản những cái đó sự tình, chỉ có thể ôm Tần Hạ Đông cùng hắn cùng nhau xóc nảy ở tình dục hải dương bên trong. Thân thể không ngừng đang run rẩy, hắn cắn môi nỗ lực muốn áp lực chính mình rên rỉ, mà nam nhân lại cố tình ở hắn bên tai thấp hống muốn hắn hô lên thanh tới. Lâm Tấn An không chịu, hắn liền cố ý thật sâu đụng phải một chút, buộc ái nhân phát ra mê người khóc gọi tới.
"Ngươi...... Ngươi xấu lắm......" Lâm Tấn An không được mà khóc nức nở, liền khóc nức nở đều là chọc người trìu mến, "Nhẹ điểm...... Hôm nay chịu không nổi...... Ngươi nhẹ một chút......"
"Tử cung đều bị ta thao sưng lên." Tần Hạ Đông chống hắn chóp mũi lẩm bẩm, cong môi "Sách" một tiếng, "Chính là ta dừng không được tới."
Hắn biết hôm nay chính mình làm qua, chính là như thế mỹ vị ái nhân, không nhiều lắm ăn mấy khẩu như thế nào có thể hành đâu? Thô tráng hạ thể không ngừng đỉnh nhập, hắn thật sâu chiếm hữu Lâm Tấn An Nữ Huyệt, đồng thời đại chưởng thì tại đối phương gương mặt, ngực cùng sống lưng không ngừng vuốt ve. Môi mỏng hôn mổ ái nhân cổ cùng vành tai, hắn thật là ái đã chết lẫn nhau nhất chặt chẽ này phân cảm giác, gần như không biết mệt mỏi ở đối phương huyệt xâm phạm thọc vào rút ra. Lâm Tấn An còn lại là thở dốc càng thêm dồn dập, cuối cùng ở trong lòng ngực hắn phát ra một tiếng khó nhịn khóc nỉ non, run run phun tiết ra một cổ ấm áp ái dịch.
Tần Hạ Đông toàn đương đây là đối chính mình ngợi khen, đem kia ẩm ướt tiểu âm hộ thao đến bạch bạch rung động.
Hắn bằng chặt chẽ nhất nguyên thủy tư thế yêu thương đủ rồi đối phương, tiếp theo lại thay đổi cái từ sau lưng ôm tư thế, trực tiếp đem Lâm Tấn An đè ở trên giường từ mặt trái thao đi vào. Lâm Tấn An thân thể hoàn toàn ở trong lòng ngực hắn, hắn tắc ra sức chống khăn trải giường đỉnh lộng eo hông, đem thanh niên bụng nhỏ đều đỉnh đến không ngừng phồng lên. Dài dòng tính ái liên tục tới rồi buổi tối 11 giờ, Lâm Tấn An tử cung đều đã sưng tới rồi cực hạn. Chỉ là rất nhỏ đụng vào đều sẽ làm hắn co rút bụng nhỏ khóc nỉ non không ngừng, mà Tần Hạ Đông cũng là bị kia xoắn chặt huyệt thịt kẹp đến không chịu nổi, lúc này mới tiết ra đêm nay cuối cùng một cổ nùng tinh, rót đầy nội bộ cung khang.
Trong lòng ngực ái nhân khóc đôi mắt đều đỏ.
Hắn mệt đến chính mình khởi không tới, cũng hoàn toàn không có lại đi tắm rửa dọn dẹp ý niệm, chỉ nghĩ trực tiếp ở trên giường ngủ qua đi, ngủ đến trời đất u ám mới hảo. Tần Hạ Đông cũng phát hiện hắn kiệt sức, ôm người một bên hống một bên cẩn thận ôm vào trong ngực, thế nhưng cũng không có đem dương vật từ kia sưng to cung khang rút ra. Hắn thật cẩn thận tiếp tục chiếm hữu ái nhân thân thể, đồng thời lại không hy vọng Lâm Tấn An đã nhận ra điểm này. Bất quá cũng may đối phương là thật sự mệt muốn chết rồi, bị hắn lại sờ lại thân hống trong chốc lát, liền cuộn tròn ở nam nhân rắn chắc trong ngực nặng nề ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...