CHƯƠNG 77 : Trăm ngày.
Trùng Trùng trăng tròn thời điểm, dựa theo Trung Quốc quy củ, là muốn làm một bàn trăng tròn rượu. Nhưng là khi đó người khác lại tiểu, lại mới xuất viện, vô luận là Lâm Tấn An vẫn là Tần Hạ Đông đều không quá dám để cho hắn cùng người khác tiếp xúc, bởi vậy cũng chỉ là thông tri bạn bè thân thích một tiếng thôi. Tần Hạ Đông tuy rằng rất muốn cùng khắp thiên hạ tuyên bố đây là hắn cùng hắn ái nhân Lâm Tấn An cộng đồng hài tử, nhưng mà hắn cũng biết Lâm Tấn An thân thể đặc thù tính, bởi vậy chỉ đối ngoại nói là đại dựng tới. Mà Lâm Tấn An chính mình cũng không có gì đặc biệt thân mật bạn bè, bởi vậy cũng chỉ là đã phát cái điều WeChat bằng hữu vòng, chụp cái mềm mụp Trùng Trùng thôi.
Người khác hỏi hắn có phải hay không kết hôn, hắn cũng liền hồi phục một cái “Cười to”.
Nhưng hôm nay mau trăm ngày, lại cất giấu liền không hảo.
Tần Hạ Đông ôm trong lòng ngực nặng trĩu nhi tử, híp mắt an bài trăm ngày yến hội.
Từ cùng Lâm Tấn An ở bên nhau lúc sau, hắn liền thành cái xã hội nhàn tản nhân viên, ngẫu nhiên đi một chuyến công ty cũng là mua nước tương tính chất, có cái gì sự tình đều ném cấp phó tổng hoà bí thư. Hắn nhiều lắm liền ở nhà nhìn xem hiệp lực nhà máy hiệu buôn đánh giá báo cáo, châm chước một chút đầu tư cái nào xưởng cái nào tân sản nghiệp mà thôi, căn bản không có gì đặc biệt sự tình muốn hắn nhọc lòng. Hiện giờ cuối cùng đỉnh đầu có kiện đại sự, kia tự nhiên là muốn đại làm đặc làm, đem trong khoảng thời gian này không tiêu xài đi ra ngoài tiền đều hảo hảo tiêu xài một chút.
Lâm Tấn An dựa vào hắn trên vai, mơ màng sắp ngủ.
Chính hắn bên kia nghĩ nghĩ, vẫn là không tính toán thông tri ai, rốt cuộc hắn vẫn là muốn hồi bệnh viện công tác, mà ở bệnh viện như vậy một cái phức tạp hoàn cảnh công khai xuất quỹ cũng không tính cái gì chuyện tốt. Hắn cũng ý đồ cấp phụ thân gọi điện thoại, nhưng mà vẫn là giống nhau…… Có thể đả thông, nhưng cự tuyệt tiếp.
Bởi vậy, cũng chỉ có Tần Hạ Đông bên này muốn mở tiệc chiêu đãi khách khứa thôi.
Hắn đã sớm ở xã giao mềm thể thượng thoải mái hào phóng buông tha một nhà ba người ảnh chụp, lời trong lời ngoài đều là ta cùng ta ái nhân, đã sớm đem cửa tủ thọc không thể lại phá. Hiện giờ làm cái trăm ngày, cũng chỉ là càng thêm hữu lực nói cho mọi người hắn xác thật cùng một người nam nhân ở bên nhau thôi. Yến hội định ở bổn thị một cái khách sạn lớn, trực tiếp bao lầu hai chỉnh tầng 188 bàn. Hắn đem trong tay mấy cái công ty công nhân tất cả đều thỉnh, lại tính thượng mặt khác thương trường thượng bằng hữu, thân thích từ từ, mỗi bàn đều cấp gom đủ mười cái người.
Lâm Tấn An nhìn hắn liệt ra khách khứa danh sách cùng mỗi bàn thuốc lá và rượu đồ ăn tiền, đều bị kia con số làm cho có chút kinh hãi.
Nhưng mà hắn nghĩ nghĩ nằm ở chính mình thẻ ngân hàng hai cái nhiều trăm triệu, liền lại nhắm mắt lại ngủ.
Tùy hắn đi thôi, cũng khó được vui vẻ một lần.
Trùng Trùng cộc lốc nằm, “Ba” hộc ra một cái phao phao.
Hắn vốn là chính mình ngủ một cái phòng, kết quả sau lại có một lần ở Lâm Tấn An trong lòng ngực ngủ một đêm lúc sau, liền như thế nào cũng không chịu chính mình ngủ, hiện giờ đơn giản đem trẻ con phòng tiểu giường đẩy lại đây, buổi tối hống xong rồi liền trực tiếp ném bên trong. Tuy rằng nửa đêm cũng còn phải lên uy một lần nãi, đổi một lần tã giấy, nhưng Tần Hạ Đông cảm thấy còn tính có thể tiếp thu, cũng liền tùy hắn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...