Chương 113 -114

40 0 0
                                    

Phần 113

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Tần đại cẩu gia súc thức làm tình hai giờ

Trùng Trùng được một đống lớn đồ ăn vặt, lập tức liền đáp ứng sẽ đem bọn muội muội chiếu cố hảo.

Hắn vui vẻ đến không được, còn tưởng rằng là ăn tết đại ba ba đại phát từ bi, ở trong sân cùng bọn muội muội ngồi ở trên sàn nhà ăn cơm dã ngoại. Mà Tần Hạ Đông tắc mang theo lão bà lên lầu đi sinh hài tử, sinh hắn không ngừng đong đưa eo hông, đem Lâm Tấn An khi dễ một trận một trận cao trào. Dương vật thật sâu tiến vào tử cung, quy đầu càng là không ngừng ở bên trong trên vách đỉnh, đem bên trong mềm thịt đều thao sưng lên. Khoái cảm mãnh liệt nổi lên, Lâm Tấn An căn bản chịu không nổi như vậy xâm phạm, chỉ có thể bị giá hai chân, không ngừng thừa nhận đáy chậu chỗ hữu lực mà nhanh chóng chụp đánh.

"Ô...... Đông Tử...... Chậm một chút...... Ân......" Hắn ngẩng cổ, thấp suyễn nói, "Muốn tới......"

Ấm áp ái dịch thực mau liền bừng lên, tưới ở Tần Hạ Đông quy đầu thượng.

Hắn ở tính sự thượng chính là cái gia súc, Lâm Tấn An cũng minh bạch điểm này, chỉ là một không cẩn thận phóng túng một chút, liền ở trên giường bị thao hai cái giờ. Tử cung bị khi dễ lỏng lẻo, Tần Hạ Đông bắn tinh lại tiết nước tiểu, lúc này mới cảm thấy thoải mái, ôm lão bà thân thân sờ sờ.

"Hài tử loại đi vào." Hắn quy đầu còn không chịu từ bên trong rút ra, tiếp tục hưởng thụ Lâm Tấn An thân thể ấm áp, "Bọn họ cùng ta chào hỏi, lần này là tam bào thai."

Lâm Tấn An còn ở thở dốc, chỉ có thể đánh hắn một chút.

Hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đối phương, cũng không kêu Đông Tử, bức Tần Hạ Đông ngượng ngùng ngồi dậy đem dương vật rút ra đi. Hoa huyệt tức khắc ào ạt chảy ra nước tiểu cùng tinh dịch, nam nhân vội vàng đi cầm giấy ăn, lại đây giúp hắn chà lau phía dưới hỗn độn.

"Ngươi...... Hỗn đản." Lâm Tấn An nhấp nổi lên môi, "Nói chỉ nháo một giờ...... Ngươi xem hiện tại đều vài giờ? Còn ăn không ăn cơm trưa?"

"Kia mấy cái tiểu nhân khẳng định đều ăn đồ ăn vặt ăn no," Tần Hạ Đông cũng không vội, giúp hắn chà lau hảo hoa huyệt cùng bụng nhỏ, lại đem kia Tiểu Hành thượng bạch trọc lau sạch sẽ, tiếp theo lại đi trong phòng tắm tiếp nước ấm lộng một cái ôn khăn lông lại đây cấp ái nhân sát. Lâm Tấn An mỗi lần bị hắn ấn lau khi đều cảm thấy thẹn không được, chính là Tần Hạ Đông lại cố tình liền ái làm cái này, giúp hắn lau sạch sẽ hai mảnh hoa môi sau mới dừng tay.

"Đói bụng sao? Ta đi dưới lầu xào rau." Hắn mặc vào quần áo, lại biến thành hào hoa phong nhã bộ dáng, "Tấn an, ta cho ngươi thiêu cái thịt mạt đậu hủ được không?"

"Ngươi còn không có ăn đủ đậu hủ sao?" Lâm Tấn An lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chính mình đem nút thắt khấu hảo, che đi kia bị mút vào được sưng đỏ bất kham nhũ viên, "Ngươi tránh ra...... Ta mau chân đến xem hinh hinh hoan hoan."

"Hảo hảo hảo...... Ngươi chậm một chút." Tần Hạ Đông lấy lòng giúp hắn lấy quần áo, lại cấp ái nhân xuyên vớ, giày, tiếp theo càng là một đường tiểu tâm nâng đi dưới lầu.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ