Phần 109
Tác giả: Bán Nhân Gian
Phiên ngoại: Tết Âm Lịch trước gia đình quét dọn
Nữ Huyệt đỏ tươi căn bản vô pháp khép lại.
Lâm Tấn An ngón tay đều là tê dại, nằm sấp ở trên giường thừa nhận Tần Hạ Đông từ hậu huyệt tiến vào, thịt ruột đều hoàn toàn tạo ra. Hắn thấp suyễn không thôi, mà nam nhân còn ôm hắn eo một bên xâm chiếm đường đi, một bên tham luyến mút vào hôn mổ cổ hắn. Cúc huyệt bị căng ra thành một cái tròn trịa, chỉ có hai cái viên cầu dán ở bên ngoài, hệ rễ đều là hoàn toàn đi vào. Phía trước nữ âm hộ tắc như cũ tràn ra, phiếm ra bên trong màu đỏ thịt non, hiển nhiên là bị thao tàn nhẫn.
Bạch tinh còn ở một chút một chút từ âm hộ trong miệng chảy xuôi ra tới.
Lâm Tấn An cả người đều hãm sâu ở tình dục, căn bản ngăn cản không được Tần Hạ Đông như vậy xâm phạm.
Hắn trước sau đều bị dùng, dùng triệt triệt để để, dính đầy đối phương tinh dịch cùng nước tiểu. Ngực nhũ viên cũng bị mút vào không biết bao nhiêu lần, lúc này chính như cây mơ giống nhau trướng lớn. Tần Hạ Đông một bên thao hắn, một bên vuốt ve hắn bụng, cách kia tầng da thịt cảm thụ được chính mình tiến vào chiều sâu. Hắn giống như là cắn được con mồi lão hổ, trước sau đều ngậm con mồi cổ, một chút cũng không chịu nhả ra.
"Đông Tử......" Lâm Tấn An đã lẩm bẩm khóc lên, "Ta không được...... Ô...... Không được......"
Khăn trải giường tảng lớn tảng lớn thấm ướt, không khó tưởng tượng hắn đã triều phun bao nhiêu lần. Hắn trên bụng nhỏ đều bắn đầy tinh dịch, chính là Tần Hạ Đông còn không chịu nghỉ tạm, không biết mệt mỏi ở hắn huyệt thọc vào rút ra. Lâm Tấn An lại bị bế lên tới ngồi ở trên người hắn tới, căn bản không có sức lực chính mình động, hoàn toàn chính là bị hướng lên trên đỉnh thao. Hắn bắp đùi cuối cùng đều đang run rẩy không ngừng, mãi cho đến lăng thần hai ba điểm khi, mới cuối cùng mệt mỏi bất kham cuộn tròn ở Tần Hạ Đông trong lòng ngực ngủ.
Nam nhân cảm thấy mỹ mãn ôm hắn, thoải mái dễ chịu ngủ tới rồi buổi sáng 9 giờ.
Trùng Trùng cùng bọn muội muội sớm tỉnh, bất quá biết không có thể đi quấy rầy các ba ba, cho nên liền chính mình đi tủ lạnh sờ soạng đồ vật ăn, tiếp theo lại đi trong viện cùng phì phì xong. Trùng Trùng là ca ca, thực hiểu được chiếu cố bọn muội muội, sáng sớm coi như diều hâu mãn viện tử bắt tiểu kê. Bọn họ chơi điên rồi, một đám đều đầy người là hôi, Tần Hạ Đông lúc này mới tỉnh. Hắn rút ra không ở ái nhân trong cơ thể một đêm dương vật, tiếp theo tắc giúp Lâm Tấn An đem chăn cái hảo, chính mình đi xuống lầu làm cơm sáng.
Tả hữu bọn họ đều nghỉ ngơi, tưởng thế nào liền thế nào.
Suy xét đến đêm qua dùng hậu huyệt, Tần Hạ Đông làm đều là thanh đạm bữa sáng, lộng điểm cháo trắng trứng gà, lại hủy đi một bao cải bẹ ra tới. Trùng Trùng bị chạy đến đánh răng, các tiểu cô nương tắc ha ha bị đại ba ba đuổi theo trong chốc lát, cũng đi ngoan ngoãn đánh răng. Bốn người ăn trước sáng sớm, lúc này mới thấy Lâm Tấn An đỡ lan can từ trên lầu xuống dưới. Hắn chân đều mềm lợi hại, bất quá lại không có sức lực đi cùng Tần Hạ Đông trí khí, chỉ có thể uống lên kia chén đơn độc để lại cho chính mình cháo, lại hồi trong phòng ngủ nghỉ ngơi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...