Chương 99 - 100

64 0 0
                                    

Phần 99

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: New Zealand mục trường ăn sữa đặc nhớ

Ngày hôm sau an bài chính là địa phương mục trường lữ hành.

Suy xét đến muốn ngủ nướng, Lâm Tấn An bản thân an bài chính là 11 giờ chung xuất phát, đi lúc sau liền ở mục trường dùng cơm, tiếp theo lại bồi bọn nhỏ đi xem tiểu động vật. Hắn cuối cùng mặc chỉnh tề, tiếp theo lại thu thập một chút tùy thân hành lý, lúc này mới gọi điện thoại cho ước hảo tài xế. Các tiểu cô nương hôm nay không chịu lại ngồi xe nôi, nói muốn chính mình đi đường. Tần Hạ Đông không có cách nào, chỉ có thể ôm một cái, lại làm Lâm Tấn An nắm một cái.

Người một nhà cứ như vậy xuất phát.

Kỳ thật tới New Zealand mục đích chính là đi mục trường nhấm nháp một chút mới mẻ nhũ chế phẩm, nếu thích nói cũng có thể mua một chút đặc sắc sữa đặc về nhà. Trùng Trùng vừa đến sau liền đối với đại thảo nguyên vui vẻ "Oa" lên, chờ bị nắm đi dùng cơm khi, càng là đối đủ loại phô mai sữa đặc tràn ngập hứng thú. Hắn còn nhỏ, Lâm Tấn An liền chọn dâu tây vị mua cho hắn nếm thử, tiểu bằng hữu ăn cảm thấy thực thích. Hinh hinh hoan hoan tắc càng thích blueberry vị, tóm lại đều là ngọt ngào cái loại này, mang theo một cổ nồng đậm nãi hương.

Tần Hạ Đông ở bên cạnh bị hướng dẫn du lịch lừa dối nếm một ngụm hành tây mù tạc vị phô mai, thiếu chút nữa phun ra.

Hắn chật vật sát miệng, Lâm Tấn An liền nhịn không được cười cái không ngừng, còn phải cho hắn lấy thủy súc miệng. Người một nhà như vậy đảo cũng náo nhiệt, vô cùng cao hứng chơi một buổi trưa. Trùng Trùng gặp được tồn tại bò sữa, còn duỗi tay sờ sờ bò sữa cái mũi. Hắn tiếp theo liền cùng tiểu ba ba nói chính mình về sau không bao giờ ăn thịt bò, muốn đem ngưu ngưu nhóm coi như chính mình hảo bằng hữu, chọc đến Tần Hạ Đông ở bên cạnh cười cái không ngừng.

Các tiểu cô nương tham ăn, còn trong lòng tâm niệm niệm sữa đặc cùng phô mai.

Cuối cùng đương nhiên là mua rất nhiều đi, trừ bỏ dâu tây, blueberry loại này ngọt bên ngoài, Lâm Tấn An còn chọn vài khối mỡ vàng, lại cùng Tần Hạ Đông cùng nhau mua một đại cái nguyên vị bánh xe phô mai. Bọn họ có xe, bởi vậy cũng chỉ là trên đường dọn thượng dọn hạ phiền toái một ít, chờ đến về nước lúc sau liền hảo cắt thành tiểu khối phân phát cho đồng sự bằng hữu cái gì. Sắc trời dần dần nổi lên mờ nhạt, năm người trong tay từng người đều cầm một ly mới mẻ sữa bò, một bên uống vừa đi ở rộng lớn xanh hoá thượng. Tuy rằng còn nhỏ, nhưng Tần Diệc an tiểu bằng hữu vẫn là thật sâu nhớ kỹ cái này cảnh tượng, liền tính trưởng thành về sau cũng trước sau không có quên.

Tần Hạ Đông dựa vào lan can thượng, ôm Lâm Tấn An eo.

"Ngươi thích nơi này sao?" Hắn nhẹ giọng hỏi, nếu không đi suy xét hai cái thủ đoạn lò xo phòng ném dây thừng, tựa hồ cũng rất lãng mạn, "Về sau chúng ta ở chỗ này mua một đống phòng ở được không? Có thể thường xuyên lại đây nghỉ phép."

"Bệnh viện sự tình bận quá, nào có như vậy nhiều thời gian nghỉ phép nha." Lâm Tấn An bất đắc dĩ chọc chọc hắn mặt, nhìn kia trương soái khí gương mặt hơi hơi ao hãm đi xuống, lại nhịn không được cười thấu đi lên hôn một chút, "Hơn nữa tuy rằng ra tới chơi hai ngày rất có ý tứ, nhưng Đông Tử, tổng vẫn là trong nhà hảo a."

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ