CHƯƠNG 51 : Ngoài ý muốn.
Tần Hạ Đông liền đeo cái khăn quàng cổ đó ra cửa.
Ngoài phòng gió lớn, tuy không có hạ tuyết, nhưng cũng lãnh không sai biệt lắm. Hắn sợ Lâm Tấn An cảm lạnh, liền cũng cầm một cái khăn quàng cổ ra tới, cẩn thận bang nhân bọc nửa khuôn mặt sau mới mang đi ra ngoài. Tần Hạ Đông kéo ra cửa xe, trước làm Lâm Tấn An lên xe sau mới đi ghế điều khiển. Hắn có đem xe ngừng ở biệt thự gara, bởi vậy bên trong đảo cũng còn không tính lãnh.
Nam nhân muốn tắt đi cửa sổ khai điều hòa, nhưng Lâm Tấn An lại lắc lắc đầu, nhẹ nhàng khai một cái phùng ra tới.
Hắn biết Tần Hạ Đông luôn là cùng khẩn trương chính mình, sợ chính mình sinh bệnh. Nhưng hắn rốt cuộc là cái nam nhân, cũng không cần như vậy khẩn trương che chở. Trên người lại ăn mặc áo lông vũ, hắn bắt tay cắm ở trong túi, nhưng thật ra một chút đều không chê lạnh. Ô tô sử ra xã khu, mang theo một chút lăng liệt gió lạnh liền thổi quét tới rồi hắn trên mặt.
Lâm Tấn An híp híp mắt, tổng cảm thấy tầm mắt cũng không quá rõ ràng lên.
Hắn nhìn trong chốc lát ngoài cửa sổ, thẳng đến Tần Hạ Đông có chút lo lắng hỏi hắn lạnh hay không thời điểm mới đóng cửa sổ. Nam nhân lập tức khai điều hòa, thật là sợ hắn có một chút cảm lạnh tình huống. Lâm Tấn An nhịn không được cười cười, lúc này mới nhìn về phía một bên nghiêm túc tư thế Tần Hạ Đông. Quen thuộc sườn mặt làm hắn lại một lần lâm vào ngơ ngẩn, hắn lúc này mới chậm rãi nhớ tới, hắn cùng Tần Hạ Đông, thế nhưng cũng đã nhận thức một năm rưỡi.
“Chúng ta đi đâu?” Hắn nhẹ giọng hỏi.
“Đi trung tâm thành phố kim ưng được không?” Nam nhân đánh cái quẹo vào, “Nơi nào thương trường nhiều, đi vài bước lộ liền đến tân thế kỷ. Giữa trưa cũng vừa vặn mang ngươi đi ăn cái lẩu, ngươi không phải nói muốn ăn cay sao?”
“Ân.” Lâm Tấn An sờ sờ chính mình bụng, khẽ gật đầu.
Ô tô một đường vững vàng điều khiển, không đoạt không vội, liền xóc nảy đều không có. Tần Hạ Đông đem xe đình tới rồi thương trường ngầm gara đi, lúc sau mới mang theo người cùng nhau thượng mặt đất. Hiện giờ thương trường tràn đầy điều hòa, ngồi thang máy lên lầu sau liền một trận ấm áp. Lâm Tấn An nhưng thật ra hồi lâu không có tới loại này náo nhiệt đến cực điểm địa phương, tùy tiện vừa nhấc mắt đó là một đám đồ trang điểm quầy chuyên doanh cùng các loại gia sinh tiết trang trí.
Tần Hạ Đông bồi hắn đi tới, cũng nhìn nhìn bốn phía, “Có cái gì muốn sao?”
“Tính, ta lại không phải nữ nhân.” Lâm Tấn An lắc lắc đầu.
Biệt thự đã có Tần Hạ Đông chuyên môn mua cho hắn nam sĩ mỹ phẩm dưỡng da, chính hắn luôn muốn không đứng dậy, nhưng thật ra nam nhân ở tính sự tắm rửa sau sẽ nhớ rõ giúp hắn sát thượng. Hơn nữa hắn trời sinh làn da trắng nõn tinh tế, nhưng thật ra một chút đều không cần đám kia tuổi trẻ nữ hài tử kém. Tần Hạ Đông lại nhìn thoáng qua, liếc tới rồi một chút bán nhẫn kim cương quầy chuyên doanh. Hắn trong lòng thoáng có chút tiếc hận, nhưng cũng không dám hỏi Lâm Tấn An mua không mua nhẫn, liền đành phải đi tới thang cuốn thượng, cùng nhau lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...