Chương 93 - 94

33 0 0
                                    

Phần 93

Tác giả: Bán Nhân Gian

Phiên ngoại: Tần Hạ Đông một ngày ( hạ )

Người một nhà ở bên nhau, liền tính mỗi ngày làm đều là lặp lại sự tình, cũng đều là tràn ngập ngọt ngào cùng hạnh phúc.

Tần Hạ Đông một bên lái xe một bên cùng Lâm Tấn An dong dài chính mình mua này đó đồ ăn, buổi tối trở về có thể làm cái gì ăn, Trùng Trùng thì tại mặt sau nháo muốn ăn gà rán, tỏ vẻ hai cái muội muội khẳng định cũng tưởng nếm một chút. Các tiểu cô nương ngồi ở nhi đồng ghế trên, rầm rì một ít thần kỳ trẻ con ngữ, ngẫu nhiên có thể nhảy ra "Ba ba" này hai chữ. Lâm Tấn An liền ở ghế điều khiển phụ thượng cười, kiên nhẫn nghe ái nhân cùng hài tử nói xong, mới giải thích một chút đến trễ nguyên nhân, lại trò chuyện hôm nay gặp được người bệnh.

Trên đường hơn nửa giờ căn bản không đủ liêu.

Trở về nhà về sau, Lâm Tấn An xách cốp xe đồ ăn, Trùng Trùng tắc cõng chính mình tiểu cặp sách, Tần Hạ Đông phụ trách đem hai cái tiểu cô nương phân biệt ôm vào trong phòng đi -- đúng là từng người có từng người nhiệm vụ. Người một nhà ăn cơm muốn chuẩn bị đồ ăn cũng không ít, không phải có thể tùy tiện lừa gạt quá khứ phân lượng. Vừa đến gia, Tần Hạ Đông liền đem đồ ăn cầm đi phòng bếp bắt đầu giặt sạch, Lâm Tấn An tắc đến trước uy một chút hai cái nữ nhi.

Sữa bột hướng hảo, hai cái tiểu cô nương một người phủng một cái ăn, Trùng Trùng cái này đương ca ca một bên bắt đầu làm bài tập một bên phụ trách nhìn muội muội, cũng coi như là vì trong nhà làm một chút cống hiến.

Tiếp theo, Lâm Tấn An mới đi phòng bếp hỗ trợ.

Hắn đi đến Tần Hạ Đông phía sau, đầu tiên là duỗi tay qua đi ôm một chút nam nhân, từ sau lưng thấu đi lên mổ một chút hắn vành tai, tiếp theo mới đến một cái khác hồ nước trước mặt, bắt đầu giúp đỡ cùng nhau rửa sạch mua tới thịt bò. Tần Hạ Đông lại thò qua tới hôn một hôn chính mình ái nhân, tuy rằng trên tay vội dừng không được tới, nhưng là tâm tình đúng là hảo tới rồi cực hạn. Giống bọn họ như vậy gia đình, kỳ thật thỉnh cái a di bảo mẫu cái gì lại bình thường bất quá, nhưng mà vô luận là Tần Hạ Đông vẫn là Lâm Tấn An đều cũng không như thế nào hy vọng liền ăn cơm chuyện này đều hoàn toàn giao cho người khác.

Huống chi Tần Hạ Đông còn chỉ thích ăn chính mình lão bà làm cơm.

Đồ ăn tẩy hảo, thịt cũng tẩy đi tơ máu, kế tiếp liền phải chính thức bắt đầu xào. Tần Hạ Đông hiện tại tuy rằng cũng có thể giúp đỡ không ít vội, nhưng làm món chính luôn là không quá như Lâm Tấn An nắm giữ đến hảo, bởi vậy liền phụ trách ở bên cạnh xào thức ăn chay, thiêu canh. Thịt bò Lâm Tấn An tính toán thịt kho tàu, thêm một chút cà rốt khoai tây đi vào, đây là Trùng Trùng thích nhất đồ ăn. Dư lại tới một ít tắc đánh thành thịt nát, trộn lẫn điểm tinh bột, làm thuần thủ công bò viên hạ ở rau xanh canh.

Bởi vì phía trước bị máy trộn xẹt qua một lần tay, Tần Hạ Đông không cho phép Lâm Tấn An thao tác cái này.

Nam nhân đem thịt đánh hảo, tiếp theo lại quát đến trong chén, lúc sau mới thật cẩn thận đi đem những cái đó sắc bén lưỡi dao rửa sạch sạch sẽ, lại thu thập lên, phóng tới Trùng Trùng không gặp được trong ngăn tủ đi. Lâm Tấn An nhìn hắn nhịn không được bật cười, trong lòng rồi lại cảm thấy phá lệ ngọt ngào. Hai người phối hợp hảo, tuy rằng lăn lộn trong chốc lát, nhưng hơn nửa giờ cũng liền đem đồ ăn đều bưng lên bàn. Trùng Trùng chạy tới chính mình cầm chiếc đũa, thành thành thật thật ngồi ở ghế trên, chờ hai cái ba ba cùng nhau lại đây ăn cơm.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ