CHƯƠNG 29 :
Cho cha mẹ gọi điện thoại bất quá là cái lý do thôi.
Lâm Tấn An còn tưởng rằng Tần Hạ Đông sẽ trở về đi làm, căn bản không có nghĩ đến đối phương sẽ chỉ cho chính mình nửa giờ. Hắn mờ mịt ở trên giường ngồi trong chốc lát, nắm di động cũng không biết nên làm chút cái gì. Sau một lúc lâu, hắn mới cuối cùng giật giật, nhưng lại cũng không phải gọi điện thoại cho cha mẹ, mà là đứng dậy xuống giường.
Hắn đi phòng tắm xoát nha.
Ước chừng là đối ở chỗ này phát sinh quá sự tình ấn tượng quá mức khắc sâu, liền tính hắn đã thực nỗ lực không thèm nghĩ, nhưng đang ánh mắt quét đến sạch sẽ như hoàn toàn mới bồn cầu khi, hắn vẫn là trắng bệch gương mặt, liền xem cũng không dám lại xem một cái. Thân thể rõ ràng là khôi phục rất nhiều, nhưng lúc này rồi lại bị rút ra sức lực, làm hắn liền đánh răng khi đều khó nhịn đến cực điểm, đỡ hồ nước ho khan nôn khan. Hắn như là trốn giống nhau rời đi phòng tắm, thở dốc hồi lâu lúc sau mới một lần nữa ngồi xuống trên giường.
Hắn còn có thể làm cái gì?
Cứ như vậy mỗi ngày mỗi ngày bị nhốt ở này gian trong phòng sao?
Thanh niên cười khổ một chút, chậm rãi cúi đầu.
Nửa tiếng sau, Tần Hạ Đông đúng giờ trở về.
Thấy Lâm Tấn An cư nhiên chỉ ăn mặc áo ngủ ngồi ở mép giường, hắn bản năng nhíu một chút mày, tựa hồ là bất mãn đối phương như vậy hành vi. Hắn lại từ trước đến nay không phải kiên nhẫn người, lập tức liền lên tiếng:
“Ngươi như thế nào cứ như vậy ngồi? Lâm Tấn An, ngươi là còn muốn đi bệnh viện sao?” Tiếng nói nghiêm khắc lại mang theo chút phẫn nộ, hơn nữa kia trương không vui gương mặt, căn bản vô pháp làm người phân tích ra bất luận cái gì một điểm thương tiếc, “Ta không có như vậy nhiều thời gian mỗi ngày mang ngươi đi bệnh viện!”
Thanh niên ngẩng đầu lên.
Hắn tựa như một cái bị lão sư quát lớn học sinh giống nhau, mờ mịt lại vô thố, còn mang theo chút bản năng sợ hãi. Môi răng trương trương, hắn lại liền giải thích nói đều tìm không thấy, chỉ có thể nhạ nhạ lẩm bẩm một câu “Thực xin lỗi”.
Nhưng mà này ba chữ đối với nam nhân tới nói không khác liệt hỏa tưới du.
Hắn gắt gao ninh mày, hô hấp đều thô nặng vài phần, thần sắc càng là khó coi đến cực điểm. Chính mình hết thảy khẩn trương tựa hồ đều thành chê cười —— hắn rõ ràng có như vậy nhiều sự tình có thể đi làm, vì cái gì cố tình phải về tới xem chính mình bao dưỡng một cái cẩu?
Này há mồm trừ bỏ “Thực xin lỗi” bên ngoài, còn có thể phun ra bất luận cái gì mặt khác nói tới sao?
“Nếu ngươi như thế có tinh thần, kia không bằng tới làm điểm ngươi chuyện nên làm.” Tần Hạ Đông trầm thấp đã mở miệng, thậm chí đều nghe không ra cảm xúc, nhưng ngồi ở trước mặt hắn Lâm Tấn An lại bản năng run rẩy một chút, kinh hoảng đối thượng đối phương u ám đồng tử. Thân thể ở cự tuyệt, hắn thậm chí muốn quay đầu liền bò đến đầu giường đi, nhưng mà Tần Hạ Đông đại chưởng lại đè lại thanh niên gầy cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanficHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...