CHƯƠNG 31 :
Ấm áp, mang theo quen thuộc hơi thở ôm ấp làm Lâm Tấn An trong lúc ngủ mơ đều cực kỳ thuận theo, chỉ là ngẫu nhiên sẽ hơi hơi nhăn lại mày, lộ ra một chút yếu ớt biểu tình thôi. Ôm lấy hắn cánh tay mới đầu vẫn là hơi hơi khống chế được, cũng không có hoàn toàn đem hắn ôm, nhưng bất tri bất giác, lại vẫn là buộc chặt rất nhiều, cưỡng bách trong lòng ngực thanh niên cùng hắn dán ở cùng nhau.
Tần Hạ Đông nhẹ ngửi Lâm Tấn An hơi thở, rũ mắt trầm mặc.
Hắn đã phát hiện chính mình đối người này không hề chống cự liền tính bọn họ chỉ tiếp xúc mấy ngày, liền lẫn nhau là cái cái dạng gì người đều không quen thuộc. Ước chừng là mất đi kia đoạn ký ức như cũ ở trong tiềm thức ảnh hưởng, hắn bản năng ảo não chính mình quá mức hành động, đồng thời lại hy vọng có thể càng thêm thân mật cùng đối phương ở bên nhau
Hơn nữa, không nghĩ làm hắn lại khóc.
Cái gọi là chống cự phảng phất đều thành chê cười giống nhau, trong nội tâm ước chừng vẫn có cái gì địa phương ở kêu gào bất khuất, tựa hồ muốn lại lãnh ngạnh nhục nhã một phen mới có thể bảo hộ chính mình tôn nghiêm giống nhau. Nhưng có lẽ là mềm ấm chính nằm sấp ở trong lòng ngực hắn an tĩnh ngủ, Tần Hạ Đông thế nhưng khó được không có đi để ý tới như vậy ý niệm, liền an tĩnh nhìn chăm chú Lâm Tấn An hơi hơi mở ra môi.
Dưới háng dương vật như cũ đứng thẳng, hoặc là nói đối mặt thanh niên khi, liền không có kia một khắc không phải xao động bất an.
Nhưng hắn không nghĩ lại khi dễ Lâm Tấn An.
Nam nhân không tiếng động phun ra một hơi, nhẹ nhàng hôn hôn đối phương giữa mày.
Lâm Tấn An nguyên bản thân thể không tốt, lại gặp như vậy một phen kinh hách tra tấn, hôn hôn trầm trầm ngủ đến buổi chiều 5 giờ mới tỉnh. Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt khói thuốc, hắn mở mắt ra, quả nhiên liền nhìn thấy Tần Hạ Đông đang ngồi ở một bên, cầm một điếu thuốc chậm rãi hút. Hắn còn không có đứng dậy, nam nhân đại chưởng cũng đã vỗ lại đây, lại sờ sờ hắn cái trán. Lâm Tấn An chớp chớp mắt, đối phương lại đem tay thu trở về, đồng thời đem thuốc véo ở đầu giường gạt tàn.
“Tỉnh.” Tần Hạ Đông tiếng nói hơi có chút khàn khàn, “Thân thể như thế nào?”
“Không thiêu.” Lâm Tấn An dừng một chút mới trả lời hắn.
Hắn trên trán đã phát hãn, lúc này nhưng thật ra thật sự hảo không ít, khởi động cánh tay liền cũng ngồi dậy. Nhưng Tần Hạ Đông như là sợ hắn lại ngã xuống đi giống nhau, thế nhưng duỗi tay lại đây đem hắn ôm ở trong lòng ngực. Hắn thuận thế giơ tay vỗ hai hạ đối phương sợi tóc, cái này quen thuộc động tác làm Lâm Tấn An đều ngẩn ra. Nhưng mà giây tiếp theo, nam nhân rồi lại như là ý thức được cái gì giống nhau, thu hồi cái tay kia.
“Cơm chiều muốn ăn cái gì?” Hắn gương mặt trung lúc này không có những cái đó thô bạo, cũng không có tối tăm cùng không kiên nhẫn, tuy rằng cũng không có cái gì ôn nhu sủng nịch biểu tình, nhưng lại đủ để cho Lâm Tấn An thả lỏng. Hắn dựa vào ở đối phương trong lòng ngực, lại sửng sốt một hồi lâu mới phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính][Qt]NUÔI LANG
FanfictionHán Việt: Tự lang Tác giả: Bán Nhân Gian Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 120 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Cẩu huyết , Tra Công , Ngược. Vì bị kẻ thù đuổi giết, Tần Hạ Đông thân bị trọng thương...