Chương 11 - 12

217 9 0
                                    

CHƯƠNG 11 :

Lâm Tấn An trần trụi thân hình, có chút hoảng hốt nằm ở trong chăn.

Hắn mông bị qua loa lau chùi vài cái, nhưng vẫn là có tinh dịch từ huyệt khẩu chảy ra, làm hắn có chút không khoẻ cọ xát vài cái hai chân. Bụng nhỏ như cũ ở đau, ước chừng là hai ngày không như thế nào ăn cái gì duyên cớ. Hắn có chút mỏi mệt, nhưng một nhắm mắt lại, lại tràn đầy đều là Tần Hạ Đông gương mặt kia

Không nghĩ tới ở phân biệt lúc sau, còn có thể có cơ hội gặp nhau.

Hắn hẳn là thỏa mãn.

Chính là vì cái gì vẫn là cảm thấy có chút khổ sở đâu?

Tần Hạ Đông tự nhiên không có khả năng tự mình vì hắn xuống bếp, bất quá là lại đi ra ngoài gọi điện thoại, làm bí thư tiện đường mang một chút cháo linh tinh cơm hộp lại đây thôi. Bí thư ở mười lăm phút nội liền đến biệt thự, cung kính đem dược cùng cháo trắng đều đặt ở phòng khách trên bàn. Nam nhân chính điểm một cây yên đứng ở cửa sổ biên hút, hắn kỳ thật rất muốn trực tiếp phân phó người đem đồ vật đều đưa vào trong khách phòng, nhưng nghĩ đến lúc này trên mặt đất ném quần áo cùng trên giường trần trụi Lâm Tấn An, vẫn là chửi nhỏ một câu, đem tàn thuốc hung hăng nghiền vào gạt tàn.

“Buổi chiều ta không đi công ty, có cái gì sự tình đều ngày mai lại cùng ta nói.” Hắn cầm lấy plastic túi, làm bí thư trở về công ty, theo sau liền đi nhanh triều trong phòng đi đến.

Lâm Tấn An chính ngoan ngoãn súc ở trong chăn.

Hắn thực gầy, lại hơi hơi cuộn tròn, ổ chăn chỉ phồng lên nho nhỏ một đoàn, không ngọn nguồn chọc người thương tiếc. Bất quá Tần Hạ Đông cũng không phải sẽ trìu mến hắn kia một đám người chi ý, chỉ đem dược hộp liên quan cháo điểm đều đặt ở trên tủ đầu giường. Hắn trên mặt còn mang theo một chút dục cầu bất mãn không vui, nhưng lúc này cũng lười đến lại khi dễ cái này người bệnh, bởi vậy liền chỉ mở miệng nói:

“Ngươi liền cho ta ngốc tại nơi này, nơi nào đều không chuẩn đi. Vừa rồi không hoàn thành sự tình, ta sẽ chờ ngươi hết bệnh rồi lúc sau, cùng nhau lấy về.”

“Ân” Lâm Tấn An thấp thấp ứng thanh.

Lại tiếp tục ngốc tại trong khách phòng cũng không có gì ý nghĩa, nam nhân lại khuyết thiếu giấc ngủ, đơn giản liền ra phòng, lên lầu hồi phòng ngủ chính nghỉ ngơi. Cứ việc lúc trước tính ái mới giằng co hơn nửa giờ, bắn tinh đều thập phần hấp tấp, nhưng hắn không thể không thừa nhận chính mình vẫn là được đến một chút trấn an —— ít nhất dương vật sẽ không lại cương cứng vô pháp phóng thích.

Tần Hạ Đông cuối cùng giải khai y khấu, thay một kiện tơ tằm áo ngủ.

Hắn không có bất luận cái gì trì hoãn liền lên giường, rốt cuộc thiếu miên đối với bất luận cái gì một người tới nói đều cũng không phải cái gì có thể dựa ý chí cường căng chuyện quá khứ. Hơi mỏng tơ tằm mền ở trên người, nam nhân thần sắc cuối cùng thả lỏng không ít, mặt mày gian tối tăm cũng tiêu tán cái sạch sẽ. Hắn diện mạo anh tuấn, hơn nữa một thân cực hảo da thịt, nếu là trực tiếp kéo đến trên đài đương người mẫu cũng không có cái gì vấn đề. Nhưng thật sự là ngày thường quá mức đông lạnh chút, lại trước sau ninh mày, liên thủ phía dưới quen thuộc nhất công nhân cũng không dám cùng hắn tùy ý nói chuyện. Lúc này nhắm hai mắt lại, đảo hiện ra ra vài phần nhu hòa tới, phảng phất lúc trước cái kia đi theo Lâm Tấn An bên người Đông Tử.

[Song Tính][Qt]NUÔI LANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ